Còn được biết tới với tên gọi Sunny, hay Pulsar, Sentra là dòng sedan hạng C khá lâu đời của Nissan. Đối với phiên bản 2017, model Nissan Sentra SR Turbo vừa được hãng xe Nhật bổ sung thêm để phục vụ các khách hàng muốn có những đặc tính của một chiếc compact sedan nhưng lại có hiệu năng của xe tăng áp.Dựa trên phiên bản cao cấp nhất SR trước đây của Sentra, Nissan Sentra SR Turbo không có sự khác biệt về ngoại thất ngoại trừ cửa sổ trời và các logo SR Turbo được gắn trên xe.Tuy nhiên ở phía sau lớp vỏ, Nissan đã thay đổi khá nhiều chi tiết như cấu trúc thân xe vững chắc hơn, tay lái có trợ lực được điều chỉnh lại, phanh trước đĩa 11,7 inch lớn hơn, hệ thống treo trước cứng hơn 10% so với phiên bản SR, các giảm xóc mới và bổ sung hệ thống chống thiếu lái chủ động.Do thuộc phiên bản Sentra nâng cấp giữa vòng đời (facelift) mới nhất nên SR Turbo cũng có các cải tiến nội thất như tay lái cùng bảng táp-lô mới có thiết kế khá giống dòng sedan cỡ lớn Maxima, hệ thống thông gin giải trí với màn hình độ phân giải cao...Đương nhiên, thay đổi lớn nhất của phiên bản này vẫn là động cơ tăng áp, cụ thể hơn là khối máy 1.6 4 xi-lanh thẳng hàng phun nhiên liệu trực tiếp có công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm được lấy từ chiếc crossover cỡ nhỏ Nissan Juke.So với phiên bản SR với động cơ 1.8l nạp khí tự nhiên, động cơ này mạnh hơn tới 64 mã lực và cũng kèm theo 2 lựa chọn hộp số là số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp CVT với chế độ chuyển số "ảo" bằng tay. Xe chỉ có hệ dẫn động cầu trước, và Nissan cũng chưa công bố thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu trên Sentra SR Turbo.Hiện tại, giá và thời điểm bán ra của Sentra SR Turbo cũng chưa được Nissan công bố. Tuy nhiên chắc chắn chiếc xe sẽ được bán trước khi kết thúc năm và có giá đắt hơn so với mức 21.245 của phiên bản SR không tăng áp.
Còn được biết tới với tên gọi Sunny, hay Pulsar, Sentra là dòng sedan hạng C khá lâu đời của Nissan. Đối với phiên bản 2017, model Nissan Sentra SR Turbo vừa được hãng xe Nhật bổ sung thêm để phục vụ các khách hàng muốn có những đặc tính của một chiếc compact sedan nhưng lại có hiệu năng của xe tăng áp.
Dựa trên phiên bản cao cấp nhất SR trước đây của Sentra, Nissan Sentra SR Turbo không có sự khác biệt về ngoại thất ngoại trừ cửa sổ trời và các logo SR Turbo được gắn trên xe.
Tuy nhiên ở phía sau lớp vỏ, Nissan đã thay đổi khá nhiều chi tiết như cấu trúc thân xe vững chắc hơn, tay lái có trợ lực được điều chỉnh lại, phanh trước đĩa 11,7 inch lớn hơn, hệ thống treo trước cứng hơn 10% so với phiên bản SR, các giảm xóc mới và bổ sung hệ thống chống thiếu lái chủ động.
Do thuộc phiên bản Sentra nâng cấp giữa vòng đời (facelift) mới nhất nên SR Turbo cũng có các cải tiến nội thất như tay lái cùng bảng táp-lô mới có thiết kế khá giống dòng sedan cỡ lớn Maxima, hệ thống thông gin giải trí với màn hình độ phân giải cao...
Đương nhiên, thay đổi lớn nhất của phiên bản này vẫn là động cơ tăng áp, cụ thể hơn là khối máy 1.6 4 xi-lanh thẳng hàng phun nhiên liệu trực tiếp có công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm được lấy từ chiếc crossover cỡ nhỏ Nissan Juke.
So với phiên bản SR với động cơ 1.8l nạp khí tự nhiên, động cơ này mạnh hơn tới 64 mã lực và cũng kèm theo 2 lựa chọn hộp số là số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp CVT với chế độ chuyển số "ảo" bằng tay. Xe chỉ có hệ dẫn động cầu trước, và Nissan cũng chưa công bố thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu trên Sentra SR Turbo.
Hiện tại, giá và thời điểm bán ra của Sentra SR Turbo cũng chưa được Nissan công bố. Tuy nhiên chắc chắn chiếc xe sẽ được bán trước khi kết thúc năm và có giá đắt hơn so với mức 21.245 của phiên bản SR không tăng áp.