Sắp có ngày hội chăm sóc xe lớn nhất tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Là năm thứ 4 tiếp tục hoạt động chăm sóc xe cho cộng đồng ôtô Việt, Car Care Day 2015 sẽ diễn ra trong tháng 11 và 12/2015 tới đây tại Hà Nội và TP HCM.

Car Care Day – Ngày hội chăm sóc xe là một hoạt động đã dần trở thành quen thuộc với cộng đồng người sử dụng ôtô trên cả nước do công ty Bệnh Viện ÔTô (BVOT) kết hợp cùng hãng lốp Bridgestone tổ chức. Năm 2015 sẽ là năm thứ 4 liên tiếp các hoạt động này được diễn ra ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM.
Sáng ngày 15/10 vừa qua, BVOT đã tổ chức họp báo để công bố kế hoạch hoạt động cho sự kiện Car Care Day 2015 sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 14-15/11/2015 và TP HCM trong tháng 12/2015 tới đây.
Sap co ngay hoi cham soc xe lon nhat tai Viet Nam
Năm 2015 sẽ là năm thứ 4 liên tiếp các hoạt động này được diễn ra ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM. 
Tham dự chương trình “khám và tư vấn” xe lần này có tất cả 7 hãng uy tín trong ngành công nghiệp ôtô và linh kiện, phụ tùng hàng đầu thế giới như Bridgestone, BMW, Shell, GS, Bosch, 3M, Liberty. Đặc biệt, Car Care Day 2015 cũng kêu gọi cộng đồng sử dụng ôtô Việt Nam hưởng ứng thông điệp của Liên Hiệp Quốc “Không nhắn tin khi lái xe”.
Đáng chú ý trong buổi họp báo, BVOT đã công bố kết quả điều tra của hơn 700 xe tham dự Car Care Day 2014 với những con số đáng lo ngại như sau: khoảng 50% khách hàng không thể tự thay bánh xe, 43% xe cần được chăm sóc về sơn, đến 77% ắc quy cần được vệ sinh làm sạch, 30% xe bị lỗi điện tử... Thêm vào đó, phần lớn người sử dụng xe ôtô khá lúng túng khi phải xử lý các sự cố xảy ra với xe khi đang lưu thông trên đường.
Sap co ngay hoi cham soc xe lon nhat tai Viet Nam-Hinh-2
Chuong trình năm nay sẽ có sự tham gia của 7 đơn vị và bản thân đội ngũ kỹ thuật viên của BVOT.
Với sự tham gia của 7 đơn vị và bản thân đội ngũ kỹ thuật viên của BVOT, quy trình chăm sóc và tư vấn thông tin cho mỗi xe sẽ được kéo dài lên tới 65 phút với tổng cộng 8 bước. 
Các xe sẽ lần lượt di chuyển thành một dây truyền “bảo dưỡng” gồm: Rửa xe; Kiểm tra, chăm sóc lốp xe và tư vấn an toàn khi sử dụng lốp; Scan lỗi và thay nước làm mát, nước rửa kính; Kiểm tra, chăm sóc và tư vấn sử dụng ắc quy; Chăm sóc bảo dưỡng nội ngoại thất; Kiểm tra, tư vấn về dầu nhớt; Kiểm tra, chăm sóc lọc gió, còi, cần gạt mưa; Tư vấn cách xử lý khi gặp sự cố trên đường.
Như thường lệ, các vé bán ra của Car Care Day được dành chủ yếu để tặng các hoàn cảnh khó khăn liên quan đến tai nạn giao thông ở Việt Nam. Ngoài ra, chủ xe tham dự chương trình còn nhận được khá nhiều quà tặng thú vị đến từ các hãng tham gia chăm sóc xe.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)