Saigon Chapter cùng CSGT Đồng Nai luyện kỹ năng trên môtô PKL

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 12/7 vừa qua, Clb H.O.G. Chapter Sài Gòn đã giao lưu và cùng tham gia luyện tập kỹ năng điều khiển xe môtô PKL cùng phòng CSGT tỉnh Đồng Nai.


Điều khiển xe môtô phân khối lớn hay bất kỳ loại phương tiện nào cũng cần các kỹ năng và sự thường xuyên luyện tập để có phản ứng nhanh nhạy, bình tĩnh và chính xác trong nhiều tình huống khác nhau. 
Đến với buổi giao lưu cùng các chiến sỹ thuộc phòng CSGT tỉnh Đồng Nai, các thành viên H.O.G. Chapter Sài Gòn đã có dịp chia sẻ và trao đổi những kỹ năng điều khiển xe môtô PKL mà họ đã có được từ những khoá học từ những giảng viên người nước ngoài của H.O.G. toàn cầu.
Saigon Chapter cung CSGT Dong Nai luyen ky nang tren moto PKL
 H.O.G. Chapter Sài Gòn đã có dịp chia sẻ và trao đổi những kỹ năng điều khiển xe môtô cùng các chiến sỹ CSGT Đồng Nai. 
Tại đơn vị PC67 CSGT Đồng Nai, các thành viên H.O.G Sài Gòn đã tạo nên những bài tập sa hình rất chuyên nghiệp, đúng theo quy chuẩn quốc tế đã được các chuyên gia đào tạo lái xe của Harley-Davidson trực tiếp sang Việt Nam phổ biến để cùng chia sẻ với những cán bộ, chiến sỹ tại đây.  
Saigon Chapter cung CSGT Dong Nai luyen ky nang tren moto PKL-Hinh-2
 Buổi giao lưu rèn luyện kỹ năng điều khiển môtô PKL giữa hai đơn vị vừa qua đã thành công tốt đẹp.
Bên cạnh đó, là những người thường xuyên phải "cầm cương" điều khiển những chiếc môtô phân khối lớn trong khi làm nhiệm vụ, các chiến sỹ CSGT Đồng Nai cũng đã chia sẻ các kinh nghiệm xử lý của mình với thành viên H.O.G. Chapter Sài Gòn. 
Saigon Chapter cung CSGT Dong Nai luyen ky nang tren moto PKL-Hinh-3
Buổi tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng cho toàn bộ những thành viên tham gia. 
Buổi giao lưu rèn luyện kỹ năng điều khiển môtô PKL giữa hai đơn vị vừa qua đã thành công tốt đẹp, nó không chỉ nhằm kết nối tình quân dân mà qua đó còn nâng cao kỹ năng điều khiển cho toàn bộ những thành viên tham gia tích luỹ kinh nghiệm trong công việc, cũng như khi cầm lái các "chiến mã" môtô PKL trên khắp mọi cụng đường.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)