Rolls-Royce SUV lộ bản thử nghiệm đầy “quái dị“

Google News

(Kiến Thức) - Không hề giấu giếm, Rolls-Royce vừa "khoe" hàng loạt chi tiết về dự án SUV mới, đồng thời tung hình ảnh phiên bản thử nghiệm đầu tiên của chiếc xe.

Đầu tiên, chiếc Rolls-Royce SUV sẽ trông hoàn toàn không giống chiếc xe thử nghiệm này. Nó được tạo ra chỉ với một mục đích duy nhất đó là thử nghiệm các chi tiết sẽ được Rolls-Royce sử dụng cho chiếc SUV mới.
Rolls-Royce SUV lo ban thu nghiem day “quai di“
Bản thử nghiệm "quái dị" của Rolls-Royce SUV.
Trông giống như một chiếc Phantom bị cắt ngắn và nối lại, độ "dị" của chiếc xe thử nghiệm còn tăng lên với cánh đuôi lớn gắn trên cốp sau, trông hoàn toàn không ăn nhập với cái "chất" sang trọng của Rolls-Royce. Được tạo ra nhằm thử nghiệm hệ thống treo mới, chiếc xe này có giảm xóc cao.
Rolls-Royce SUV lo ban thu nghiem day “quai di“-Hinh-2
Chiếc xe được tạo ra nhằm thử nghiệm hệ thống treo.
Theo Rolls-Royce, hệ thống giảm xóc trên chiếc SUV mới của họ sẽ đem lại độ êm ái trong cabin "như ngồi trên thảm thần". Bên cạnh đó, mẫu xe này hứa hẹn sẽ có khả năng việt dã "ở mức chấp nhận được".
Rolls-Royce SUV lo ban thu nghiem day “quai di“-Hinh-3
Rolls Royce SUV có thể sẽ xuất hiện vào năm 2017.
Sắp tới, Rolls-Royce sẽ đem chiếc xe thử nghiệm đi khắp Thế giới để "test" qua những địa hình khác nhau. Tuy nhiên, phiên bản sản xuất hàng loạt của chiếc SUV sớm nhất phải tới năm 2017 mới được công bố chính thức.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)