Đối với những người yêu môtô ở Việt Nam, Kawasaki Z1000 là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất bởi kiểu dáng dữ dằn cùng động cơ mạnh mẽ.Mẫu xe này cũng thường xuyên được dân chơi "độ" lại; tuy nhiên thường thì việc "độ" chỉ dừng lại ở việc sơn airbursh dàn áo, lên "đồ chơi kiểng". Rất ít người có đủ "dũng cảm" để thay đổi kết cấu của xe.Không đi theo "lối mòn" thông thường, anh đã thay hoàn toàn "dàn chân" phía sau của chiếc Kawasaki Z1000 hàng độc, khiến chiếc xe này càng trở nên dữ dằn và phá cách hơn.Chi tiết "đỉnh" nhất trên xe đó là chiếc mâm sau bản siêu rộng, với thiết kế 7 cánh kép 2 tông màu cứng cáp.Chiếc mâm với kích thước "khổng lồ" này đi kèm với lốp lớn không kém, được sản xuất bởi hãng Metzeler và có size lên tới 300/35VR/18.Đương nhiên, bộ gắp "zin" của Z1000 sẽ không bao giờ có thể lắp vừa được mâm lớn như vậy. Chính bởi điều đó, chủ xe đã phải thay luôn cả bộ gắp của xe.Được chế tạo bằng hợp kim nhôm theo công nghệ CNC, bộ gắp này vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, nhưng đồng thời rất chắc chắn và có thể "chịu đựng" được sức nặng của bánh sau và mô-men xoắn động cơ.Do lắp mâm lớn nên vị trí ống xả của xe cũng buộc phải chuyển xuống dưới yên sau.Cặp ống xả của xe là phiên bản đặc biệt Black Series của hãng Two Brothers Racing, với lon pô vân carbon độc đáo.Các chi tiết ốp lốc máy cùng dàn ốc kiểng được mua từ hãng DMV.Chiếc Z1000 được sơn lại màu đỏ tươi nóng bỏng, đồng thời bình xăng được dán thêm bộ tem dẻo độc đáo.Cuối cùng, một số chi tiết "lặt vặt" như mặt nạ trước bằng sợi carbon hay đèn xi-nhan Rizoma giúp "tô điểm" thêm cho chiếc Z1000 "khủng" nhất Sài Gòn này.
Đối với những người yêu môtô ở Việt Nam, Kawasaki Z1000 là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất bởi kiểu dáng dữ dằn cùng động cơ mạnh mẽ.
Mẫu xe này cũng thường xuyên được dân chơi "độ" lại; tuy nhiên thường thì việc "độ" chỉ dừng lại ở việc sơn airbursh dàn áo, lên "đồ chơi kiểng". Rất ít người có đủ "dũng cảm" để thay đổi kết cấu của xe.
Không đi theo "lối mòn" thông thường, anh đã thay hoàn toàn "dàn chân" phía sau của chiếc Kawasaki Z1000 hàng độc, khiến chiếc xe này càng trở nên dữ dằn và phá cách hơn.
Chi tiết "đỉnh" nhất trên xe đó là chiếc mâm sau bản siêu rộng, với thiết kế 7 cánh kép 2 tông màu cứng cáp.
Chiếc mâm với kích thước "khổng lồ" này đi kèm với lốp lớn không kém, được sản xuất bởi hãng Metzeler và có size lên tới 300/35VR/18.
Đương nhiên, bộ gắp "zin" của Z1000 sẽ không bao giờ có thể lắp vừa được mâm lớn như vậy. Chính bởi điều đó, chủ xe đã phải thay luôn cả bộ gắp của xe.
Được chế tạo bằng hợp kim nhôm theo công nghệ CNC, bộ gắp này vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, nhưng đồng thời rất chắc chắn và có thể "chịu đựng" được sức nặng của bánh sau và mô-men xoắn động cơ.
Do lắp mâm lớn nên vị trí ống xả của xe cũng buộc phải chuyển xuống dưới yên sau.
Cặp ống xả của xe là phiên bản đặc biệt Black Series của hãng Two Brothers Racing, với lon pô vân carbon độc đáo.
Các chi tiết ốp lốc máy cùng dàn ốc kiểng được mua từ hãng DMV.
Chiếc Z1000 được sơn lại màu đỏ tươi nóng bỏng, đồng thời bình xăng được dán thêm bộ tem dẻo độc đáo.
Cuối cùng, một số chi tiết "lặt vặt" như mặt nạ trước bằng sợi carbon hay đèn xi-nhan Rizoma giúp "tô điểm" thêm cho chiếc Z1000 "khủng" nhất Sài Gòn này.