Anniie Prisana biết đến là một nữ biker có tiếng tại Thái Lan, ngoài thân hình nóng bỏng và quyến rũ, cô còn là một người đam mê môtô phân khối lớn cũng như sở hữu trong tay chiếc siêu môtô KTM RC8 "hàng hiếm" (mẫu siêu môtô đã bị khai tử vào năm 2015).Siêu môtô KTM 1190 RC8 là mẫu xe thể thao nhanh nhất, mạnh mẽ nhất trong lịch sử hãng xe KTM của Áo. Mẫu xe này được sản xuất từ năm 2008 nhưng chỉ đến năm 2015 nó đã "kết thúc vòng đời" với một lý do "lãng xẹt" là - xe quá mạnh và không phù hợp.Mẫu xe ý tưởng đầu tiên của RC8 xuất hiện từ năm 2005, được trang bị động cơ V-Twin từ chiếc Super Duke vào lúc đó. Năm 2008, phiên bản sản xuất hàng loạt của RC8 chính thức được tung ra và trở thành mẫu superbike KTM đầu tiên trong lịch sử.Siêu môtô thể thao RC8 này mang thiết kế đặc trưng của KTM, ngay cả từ những chi tiết như đồng hồ hay dàn áo, bộ khung... Tuy nhiên nếu so với các mẫu superbike của Ý và Nhật, kiểu dáng của RC8 có phần "kén" mắt thẩm mỹ của mọi người hơn.Không giống nhiều mẫu superbike khác với khung nhôm dạng Deltabox, siêu môtô KTM RC8 1190 sở hữu khung trellis bằng hợp kim Chromium-Molybdenum. Xe sở hữu động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, RC8 1190 được trang bị động cơ V-Twin DOHC 1195 cc cùng hộp số 6 cấp, đạt công suất tối đa 173 mã lực.Bên cạnh động cơ mạnh mẽ nhất tính vào thời điểm ra mắt đên khi bị khai tử, KTM superbike RC8 1190 còn được trang bị một loạt những phụ tùng "khủng" tới từ các hãng nổi tiếng Thế giới để có thể đạt được hiệu năng vận hành cao nhất.Tuy nhiên vào tháng 4/2015, đích thân ông Stefan Pierer - CEO của KTM đã tuyên bố chính thức "khai tử" cho dòng môtô superbike KTM RC8 1190 với lý do - "Chiếc superbike mạnh hơn 200 mã lực này quá nguy hiểm trên phố".Cũng theo ông Pierer, dù có tiếp tục phát triển các phiên bản superbike cho đường đua thì KTM sẽ không tung ra những chiếc xe như RC8 1190 cho đường phố mà thay vào đó sẽ là những phiên bản tương tự nhưng sức mạnh giảm đi.RC8R chỉ có trọng lượng 184 kg, chiều cao yên 805mm phù hợp với những người có vóc dáng chiều cao trung bình tại Đông Nam Á. Xe được trang bị lốp sau Continental cỡ lớn 190/55 ZR17 là điểm nhấn trên siêu môtô nhà KTM.Tại thị trường Việt Nam, KTM RC8 từng được cho ra mắt vào tháng 8/2013 và được phân phối chính hãng với mức giá khoảng hơn 600 triệu đồng. Hiện mẫu xe này thuộc dạng hàng hiếm do không được sản xuất và cũng khá kén người sử dụng.
Anniie Prisana biết đến là một nữ biker có tiếng tại Thái Lan, ngoài thân hình nóng bỏng và quyến rũ, cô còn là một người đam mê môtô phân khối lớn cũng như sở hữu trong tay chiếc siêu môtô KTM RC8 "hàng hiếm" (mẫu siêu môtô đã bị khai tử vào năm 2015).
Siêu môtô KTM 1190 RC8 là mẫu xe thể thao nhanh nhất, mạnh mẽ nhất trong lịch sử hãng xe KTM của Áo. Mẫu xe này được sản xuất từ năm 2008 nhưng chỉ đến năm 2015 nó đã "kết thúc vòng đời" với một lý do "lãng xẹt" là - xe quá mạnh và không phù hợp.
Mẫu xe ý tưởng đầu tiên của RC8 xuất hiện từ năm 2005, được trang bị động cơ V-Twin từ chiếc Super Duke vào lúc đó. Năm 2008, phiên bản sản xuất hàng loạt của RC8 chính thức được tung ra và trở thành mẫu superbike KTM đầu tiên trong lịch sử.
Siêu môtô thể thao RC8 này mang thiết kế đặc trưng của KTM, ngay cả từ những chi tiết như đồng hồ hay dàn áo, bộ khung... Tuy nhiên nếu so với các mẫu superbike của Ý và Nhật, kiểu dáng của RC8 có phần "kén" mắt thẩm mỹ của mọi người hơn.
Không giống nhiều mẫu superbike khác với khung nhôm dạng Deltabox, siêu môtô KTM RC8 1190 sở hữu khung trellis bằng hợp kim Chromium-Molybdenum. Xe sở hữu động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, RC8 1190 được trang bị động cơ V-Twin DOHC 1195 cc cùng hộp số 6 cấp, đạt công suất tối đa 173 mã lực.
Bên cạnh động cơ mạnh mẽ nhất tính vào thời điểm ra mắt đên khi bị khai tử, KTM superbike RC8 1190 còn được trang bị một loạt những phụ tùng "khủng" tới từ các hãng nổi tiếng Thế giới để có thể đạt được hiệu năng vận hành cao nhất.
Tuy nhiên vào tháng 4/2015, đích thân ông Stefan Pierer - CEO của KTM đã tuyên bố chính thức "khai tử" cho dòng môtô superbike KTM RC8 1190 với lý do - "Chiếc superbike mạnh hơn 200 mã lực này quá nguy hiểm trên phố".
Cũng theo ông Pierer, dù có tiếp tục phát triển các phiên bản superbike cho đường đua thì KTM sẽ không tung ra những chiếc xe như RC8 1190 cho đường phố mà thay vào đó sẽ là những phiên bản tương tự nhưng sức mạnh giảm đi.
RC8R chỉ có trọng lượng 184 kg, chiều cao yên 805mm phù hợp với những người có vóc dáng chiều cao trung bình tại Đông Nam Á. Xe được trang bị lốp sau Continental cỡ lớn 190/55 ZR17 là điểm nhấn trên siêu môtô nhà KTM.
Tại thị trường Việt Nam, KTM RC8 từng được cho ra mắt vào tháng 8/2013 và được phân phối chính hãng với mức giá khoảng hơn 600 triệu đồng. Hiện mẫu xe này thuộc dạng hàng hiếm do không được sản xuất và cũng khá kén người sử dụng.