Honda 67. Năm 1966, những chiếc xe này đổ bộ vào miền Nam và trở thành chiếc xe máy phổ biến của nam giới Sài Gòn. Đây là mẫu xe thể thao nhỏ gọn, động cơ mạnh mẽ, có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 90 km/h - một con số không tưởng ở vào thời điểm nó xuất hiện. Minsk. Được gắn với biệt danh “xe chở lợn” bởi đặc điểm khỏe, gầm cao, thích hợp vận hành trên mọi địa hình, nhất là vùng đồi núi. Tuy nhiên, với nhược điểm hao xăng, hay hỏng vặt, xe Minsk dần bị rơi vào quên lãng.MZ ETZ. Đây là mẫu mô tô đỉnh cao tại miền Bắc những năm 80. MZ về Việt Nam chủ yếu trong những gia đình có người xuất khẩu lao động đem về từ Đông Đức. Do hiếm phụ tùng thay thế nên nhiều người có xe nhưng ít khi dám sử dụng. Simson. Tại Việt Nam phổ biến nhất là mẫu Simson S51. Đây là dòng xe được sản xuất tại Đức trong giai đoạn 1980 – 1991. Mẫu xe này được nhiều thanh niên trên toàn thế giới ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, động cơ mạnh và giảm sóc êm ái. Honda Win 100. Chiếc xe từng trở thành biểu tượng của tuổi trẻ thành đạt giai đoạn 1986-2000. Tuy nhiên, năm 2005, Honda ngừng sản xuất dòng xe này khiến lượng xe Win tại Việt Nam dần mất chỗ đứng bởi dòng xe Dream. SYM Bonus 125. Mang thương hiệu Đài Loan, chiếc xe này từng là xe máy đầu tiên bán trả góp cho khách, cũng là dòng xe máy côn tay đầu tiên được trang bị hàng loạt cho CSGT nhiều tỉnh thành với màu sơn trắng và dòng chữ CSGT. Honda Benly CD125. Xuất hiện trên đường phố Việt Nam khoảng những năm 1988-2000. Thời bấy giờ, Benly CD125 trở thành một mẫu xe đáng mơ ước của tất cả đàn ông Việt Nam bởi những đường nét nam tính và màu đen đầy mê hoặc. Honda GL Pro150. Chiếc xe trở thành niềm ao ước của thanh niên những năm 1990-2000 với bộ tem thể thao và tiếng nổ trầm đanh uy lực. Tuy nhiên, lỗi chảy dầu ở động cơ khiến chiếc xe dần mất điểm và vắng bóng dần trên đường phố.
Honda 67. Năm 1966, những chiếc xe này đổ bộ vào miền Nam và trở thành chiếc xe máy phổ biến của nam giới Sài Gòn. Đây là mẫu xe thể thao nhỏ gọn, động cơ mạnh mẽ, có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 90 km/h - một con số không tưởng ở vào thời điểm nó xuất hiện.
Minsk. Được gắn với biệt danh “xe chở lợn” bởi đặc điểm khỏe, gầm cao, thích hợp vận hành trên mọi địa hình, nhất là vùng đồi núi. Tuy nhiên, với nhược điểm hao xăng, hay hỏng vặt, xe Minsk dần bị rơi vào quên lãng.
MZ ETZ. Đây là mẫu mô tô đỉnh cao tại miền Bắc những năm 80. MZ về Việt Nam chủ yếu trong những gia đình có người xuất khẩu lao động đem về từ Đông Đức. Do hiếm phụ tùng thay thế nên nhiều người có xe nhưng ít khi dám sử dụng.
Simson. Tại Việt Nam phổ biến nhất là mẫu Simson S51. Đây là dòng xe được sản xuất tại Đức trong giai đoạn 1980 – 1991. Mẫu xe này được nhiều thanh niên trên toàn thế giới ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, động cơ mạnh và giảm sóc êm ái.
Honda Win 100. Chiếc xe từng trở thành biểu tượng của tuổi trẻ thành đạt giai đoạn 1986-2000. Tuy nhiên, năm 2005, Honda ngừng sản xuất dòng xe này khiến lượng xe Win tại Việt Nam dần mất chỗ đứng bởi dòng xe Dream.
SYM Bonus 125. Mang thương hiệu Đài Loan, chiếc xe này từng là xe máy đầu tiên bán trả góp cho khách, cũng là dòng xe máy côn tay đầu tiên được trang bị hàng loạt cho CSGT nhiều tỉnh thành với màu sơn trắng và dòng chữ CSGT.
Honda Benly CD125. Xuất hiện trên đường phố Việt Nam khoảng những năm 1988-2000. Thời bấy giờ, Benly CD125 trở thành một mẫu xe đáng mơ ước của tất cả đàn ông Việt Nam bởi những đường nét nam tính và màu đen đầy mê hoặc.
Honda GL Pro150. Chiếc xe trở thành niềm ao ước của thanh niên những năm 1990-2000 với bộ tem thể thao và tiếng nổ trầm đanh uy lực. Tuy nhiên, lỗi chảy dầu ở động cơ khiến chiếc xe dần mất điểm và vắng bóng dần trên đường phố.