BMW 69S Thompson luôn được nhiều tín đồ đam mê xế độ ví như là một huyền thoại trong thế giới xe độ.Trong những năm 1920, chiếc xe có chi phí bằng một chiếc xe Ford mới bới được thiết kế tỉ mỉ từ các vật liệu bằng kim loại và gỗ quý đắt tiền.Không chỉ có vậy, nó còn được bảo quản khá kỹ lưỡng đến từng chi tiết.Chiếc xe được độ nguyên bản từ BMW R69S với đèn LED mang phong cách cổ điển sang trọng.Đuôi xe không có yên sau và tay xách, nó được trang bị hai chiếc túi da đựng đồ hai bên.Xe sử dụng lốp theo phong cách cổ điển, đuôi xe được trang bị một bóng đèn phanh nằm ở phía dưới sát với ống pô.Mâm xe trước và sau đều có kích thước 18 inch. Với bánh trước bao gồm một Borrani với nan hoa Inox.Bánh sau của xe được lấy từ chiếc BMW R50/5. Ngoài ra chiếc xe còn được trang bị bộ ống xả Spark MotoGPYên xe, tay nắm và hai bên thân bình xăng được ốp bằng gỗ quý màu nâu được thiết kế cực kỳ tinh tế. Xe được trang bị nhiều bộ phận bằng kim loại, đặc biệt bình xăng màu xanh mang phong cách BMW Schorsch Meier cổ điển.Nhìn tổng thể đây quả là một chiếc môtô custom hoàn hảo cả về màu sắc lẫn thiết kế các chi tiết.Với thiết kế đặc biệt này, BMW 69S Thompson không hề giống với bất kỳ một mẫu xế độ nào cả về hình thức lẫn chất liệu độ.Với tuổi đời, sự lựa chọn chất liệu công phu và thiết kế như vậy - BMW 69S Thompson xắng đáng được ví như huyền thoại trong giới xế độ.
BMW 69S Thompson luôn được nhiều tín đồ đam mê xế độ ví như là một huyền thoại trong thế giới xe độ.
Trong những năm 1920, chiếc xe có chi phí bằng một chiếc xe Ford mới bới được thiết kế tỉ mỉ từ các vật liệu bằng kim loại và gỗ quý đắt tiền.
Không chỉ có vậy, nó còn được bảo quản khá kỹ lưỡng đến từng chi tiết.
Chiếc xe được độ nguyên bản từ BMW R69S với đèn LED mang phong cách cổ điển sang trọng.
Đuôi xe không có yên sau và tay xách, nó được trang bị hai chiếc túi da đựng đồ hai bên.
Xe sử dụng lốp theo phong cách cổ điển, đuôi xe được trang bị một bóng đèn phanh nằm ở phía dưới sát với ống pô.
Mâm xe trước và sau đều có kích thước 18 inch. Với bánh trước bao gồm một Borrani với nan hoa Inox.
Bánh sau của xe được lấy từ chiếc BMW R50/5. Ngoài ra chiếc xe còn được trang bị bộ ống xả Spark MotoGP
Yên xe, tay nắm và hai bên thân bình xăng được ốp bằng gỗ quý màu nâu được thiết kế cực kỳ tinh tế.
Xe được trang bị nhiều bộ phận bằng kim loại, đặc biệt bình xăng màu xanh mang phong cách BMW Schorsch Meier cổ điển.
Nhìn tổng thể đây quả là một chiếc môtô custom hoàn hảo cả về màu sắc lẫn thiết kế các chi tiết.
Với thiết kế đặc biệt này, BMW 69S Thompson không hề giống với bất kỳ một mẫu xế độ nào cả về hình thức lẫn chất liệu độ.
Với tuổi đời, sự lựa chọn chất liệu công phu và thiết kế như vậy - BMW 69S Thompson xắng đáng được ví như huyền thoại trong giới xế độ.