Chính xác hơn, chiếc BMW S1000RR Mission: Impossible Rogue Nation là sản phẩm hợp tác giữa BMW Motorrad, nghệ nhân sơn xe người Thụy Sĩ Håkan Lindberg và nhà thiết kế người Áo Piers Spencer Phillips.Sau khi những bản thiết kế chiếc S1000RR đặc biệt bởi Phillips, màu sắc của xe đã được "chốt" là màu đỏ-đen. Tuy nhiên, ông Linberg đã phải "đau đầu" quyết định sắc đỏ-đen cho xe.Tuy nhiên do thời gian có hạn của dự án, việc chọn màu sơn cho xe đã trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên cuối cùng Lindberg đã chọn màu đậm, "lai" giữa hiệu ứng ánh titan và độ sâu màu giống sơn candy.Việc hòa sơn cũng lại là cả một công đoạn gian lao khi Lindberg muốn sử dụng sơn với gốc từ nước nhiều nhất có thể, tuy nhiên những màu sắc được ông dùng để hòa hiện vẫn chưa dựa trên tiêu chuẩn này. Cuối cùng, ông đã phải dùng tới một dung dịch có tên Standox.Do sở hữu những mảng thân xe có thiết kế rất phức tạp, bề mặt vỏ xe của S1000RR cũng rất khó có thể đạt được màu sơn đều. Và đây là lúc kinh nghiệm 35 năm của ông Lindberg được thử thách.Dù không tiết lộ chi tiết "bí quyết nghề nghiệp", nhưng ông cho biết rằng trước khi sơn, bề mặt vỏ xe đã được đánh giấy ráp mịn rất nhiều lần để có bề mặt "chuẩn" nhất, trước khi sơn lót màu đỏ ánh kim nhạt và màu đen ánh kim.Để tạo được hiệu ứng màu sâu như thành phẩm, đã có tổng cộng 7 lớp sơn màu đỏ Candy Red được ông Lindberg thực hiện, trước khi sơn bóng thêm 3 lớp, đánh nhám một số bề mặt để dán tem và tiếp tục 3 lớp sơn bóng nữa.Sau khi đánh bóng, chiếc S1000RR đã có được nước sơn đặc biệt với màu rất sâu và đổi sắc tùy vào điều kiện ánh sáng. Chỉ tính riêng thời gian sơn cũng đã mất tới 40 tiếng.Chiếc S1000RR đặc biệt này hiện đang được BMW trưng bày tại các sự kiện khác nhau liên quan tới bộ phim Mission Impossible Rogue Nation, và sẽ không được bán ra ngoài.
Chính xác hơn, chiếc BMW S1000RR Mission: Impossible Rogue Nation là sản phẩm hợp tác giữa BMW Motorrad, nghệ nhân sơn xe người Thụy Sĩ Håkan Lindberg và nhà thiết kế người Áo Piers Spencer Phillips.
Sau khi những bản thiết kế chiếc S1000RR đặc biệt bởi Phillips, màu sắc của xe đã được "chốt" là màu đỏ-đen. Tuy nhiên, ông Linberg đã phải "đau đầu" quyết định sắc đỏ-đen cho xe.
Tuy nhiên do thời gian có hạn của dự án, việc chọn màu sơn cho xe đã trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên cuối cùng Lindberg đã chọn màu đậm, "lai" giữa hiệu ứng ánh titan và độ sâu màu giống sơn candy.
Việc hòa sơn cũng lại là cả một công đoạn gian lao khi Lindberg muốn sử dụng sơn với gốc từ nước nhiều nhất có thể, tuy nhiên những màu sắc được ông dùng để hòa hiện vẫn chưa dựa trên tiêu chuẩn này. Cuối cùng, ông đã phải dùng tới một dung dịch có tên Standox.
Do sở hữu những mảng thân xe có thiết kế rất phức tạp, bề mặt vỏ xe của S1000RR cũng rất khó có thể đạt được màu sơn đều. Và đây là lúc kinh nghiệm 35 năm của ông Lindberg được thử thách.
Dù không tiết lộ chi tiết "bí quyết nghề nghiệp", nhưng ông cho biết rằng trước khi sơn, bề mặt vỏ xe đã được đánh giấy ráp mịn rất nhiều lần để có bề mặt "chuẩn" nhất, trước khi sơn lót màu đỏ ánh kim nhạt và màu đen ánh kim.
Để tạo được hiệu ứng màu sâu như thành phẩm, đã có tổng cộng 7 lớp sơn màu đỏ Candy Red được ông Lindberg thực hiện, trước khi sơn bóng thêm 3 lớp, đánh nhám một số bề mặt để dán tem và tiếp tục 3 lớp sơn bóng nữa.
Sau khi đánh bóng, chiếc S1000RR đã có được nước sơn đặc biệt với màu rất sâu và đổi sắc tùy vào điều kiện ánh sáng. Chỉ tính riêng thời gian sơn cũng đã mất tới 40 tiếng.
Chiếc S1000RR đặc biệt này hiện đang được BMW trưng bày tại các sự kiện khác nhau liên quan tới bộ phim Mission Impossible Rogue Nation, và sẽ không được bán ra ngoài.