MPV hạng sang Toyota Alphard tại Việt Nam lỗi đai an toàn

Google News

(Kiến Thức) - Hãng xe hơi Nhật Bản sẽ triệu hồi các mẫu MPV hạng sang cỡ lớn - Alphard tại Việt Nam, liên quan đến hệ thống dây đai an toàn không đảm bảo có thể gây nguy hiểm cho người dùng.

 
Sẽ có 24 chiếc xe MPV Toyota Alphard nhập khẩu vào Việt Nam và có thời gian sản xuất từ 8/2019 - 9/2019 tại Nhật Bản phải triệu hồi để kiểm tra, thay thế dây đai an toàn hàng ghế thứ 2.
Thời gian thực hiện cuộc triệu hồi này kéo dài từ nay đến hết tháng 1/2022 (dự kiến). Các mẫu Toyota Alphard dính lỗi nằm trong diện triệu hồi sẽ được kiểm tra và sửa lỗi hoàn toàn miễn phí tại các đại lý uỷ quyền của Toyota Việt Nam (TMV) trên toàn quốc. Thời gian thực hiện việc kiểm tra và thay thế đai an toàn hàng ghế thứ có thời gian tối đa là 13 giờ.
MPV hang sang Toyota Alphard tai Viet Nam loi dai an toan
Sẽ có 24 chiếc xe MPV Toyota Alphard nhập khẩu vào Việt Nam và có thời gian sản xuất từ 8/2019 - 9/2019 tại Nhật Bản phải triệu hồi. 
TMV cho biết; trên những xe bị ảnh hưởng, khi xảy ra tai nạn, dây đai an toàn Toyota Alphard ở hàng ghế thứ 2 có thể không giữ cơ thể người đúng cách dẫn đến nguy cơ gây chấn thương cho người sử dụng. Nguyên nhân được xác định là trên các xe này sử dụng dây đai an toàn với trang bị hai hệ thống khóa đai nhưng một khóa đai có thể không được lắp đặt lên xe chính xác và đúng cách.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)