Môtô Royal Enfield Continental GT hoàn toàn mới được nhập khẩu từ Ấn Độ và phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá niêm yết vào khoảng 137 triệu đồng. Xe được thiết kế theo phong cách cafe racer hoài cổ, vốn rất phổ biến trong thập niên 60 của thế kỷ trước.Tuy nhiên, khác với phiên bản thường đang được bán ra, chiếc Royal Enfield Continental GT trong bài viết này còn được Royal Enfield Việt Nam độ 22 món của thương hiệu Libero Moto, khiến cho chiếc xe mang phong cách hoài cổ này trở nên ấn tượng và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Tổng thể Continental GT sau khi “lột xác” tại showroom Royal Enfield Việt Nam, với gói độ full đồ chơi 22 món của Libero Moto (1 thương hiệu đồ chơi xe nổi tiếng của Thái Lan). Xe gần như chỉ được giữ lại nguyên bản gồm bình xăng, khung sường, phuộc trước và khối động cơ 535cc.Các chi tiết đều đã được thay thế bằng các món đồ chơi sẵn có, đã được Libero Moto thiết kế riêng cho mẫu Continental GT. Phần đầu đèn xe dạng tròn cổ điển nguyên zin, bộ pát bắt đầu đèn và cặp xi nhan đã được thay thế bằng bộ pát CNC màu đen cứng cáp.Bình xăng 13,5 Lít của Continental GT vốn đã mang thiết kế khá đẹp, nên đã được giữ nguyên và ốp thêm đai bảo vệ phía trên… vừa tăng thêm độ “chất” vừa có công dụng bảo vệ bình xăng khỏi trầy xước.Cùm ghi đông Clip-on được CNC nguyên khố gắn lên tahy cho nguyên bản, đi kèm với đó là các món đồ chơi như; Kính gù đồ chơi, tay thắng tay côn có nấc tăng chỉnh phù hợp với mọi kích cỡ bàn tay và nắp bình dầu đồ chơi v.v…Cụm đồng hồ xe và khoá điện vẫn được giữ nguyên bản.Yên xe nguyên bản dạng solo hoặc tách rời theo phong cách cũ được độ mới kiểu "bánh mỳ" khá đẹp mắt. Chiều cao yên của Royal Enfield Continental GT chỉ 800mm, khá phù hợp với giới trẻ Việt hiện nay.So với phiên bản nguyên zin thì bộ đèn hậu dạng tròn đồ chơi của Libero Moto dạng led cũng khiến đuôi xe Continental GT trông thon gọn và cá tính hơn hẳn. Bên cạnh đó, tay xách xe cùng các chi tiết phía sau cũng được thiết kế khá gọn gàng và cá tính hơn so với trước.Chi tiết đáng giá nhất góp phần mang lại vẻ đẹp cho Continental GT đó chính là bộ lốp mang phong cách cổ điển của Fuckstone cỡ 17 x 4.50, lốp zin của Pirelli Sport Demon. Bộ mâm và vành nan hoa màu đen của Libero Moto. Cặp phuộc trước nguyên zin nhưng được bọc thêm lò xo cao su.Ngoài việc thiết kế lại chắn bùn trước ngắn hơn để lộ vẻ đẹp của "lốp béo", kèm vành đồ chơi của Libero Moto. Thêm chi tiết đáng kể nữa trên xe là cặp phuộc sau hàng hiệu của YSS, tích hợp sẵn bình dầu phụ cũng được trang bị giúp xe chạy ổn định hơn trên mọi cung đường. Ống xã mạ Chrome sáng bóng làm điểm nhấn cho tổng thể xe, cho ra âm thanh mạnh mẽ hơn cũng như tăng thêm mã lực cho chiếc xe môtô hoài cổ. Ngoài ra, ốp kim loại bảo vệ sên cũng được Libero Moto thiết kế riêng cho chiếc Continental GT trong bài viết này.Cung cấp sức mạnh cho Royal Enfield Continental GT vẫn là khối động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, phun xăng điện tử, dung tích 535cc. Khối động cơ này sẽ giúp xe sản sinh công suất tối đa 28,7 mã lực tại vòng tua 5.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 44 Nm tại 4.000 vòng/phút.Theo nhà phân phối thuong hiệu xe môtô Royal Enfield chính hãng tại Việt Nam tiết lộ, trọn bộ 22 món đồ chơi của Libero Moto cho chiếc xe này có giá vào khoảng 90 triệu đồng, chiếc xe mới có mức giá 137 triệu đồng (tổng cộng chiếc xe lên đến 227 triệu đồng).Video: Chi tiết xe môtô Royal Enfield Continental GT độ khủng.
Môtô Royal Enfield Continental GT hoàn toàn mới được nhập khẩu từ Ấn Độ và phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá niêm yết vào khoảng 137 triệu đồng. Xe được thiết kế theo phong cách cafe racer hoài cổ, vốn rất phổ biến trong thập niên 60 của thế kỷ trước.
Tuy nhiên, khác với phiên bản thường đang được bán ra, chiếc Royal Enfield Continental GT trong bài viết này còn được Royal Enfield Việt Nam độ 22 món của thương hiệu Libero Moto, khiến cho chiếc xe mang phong cách hoài cổ này trở nên ấn tượng và mạnh mẽ hơn rất nhiều.
Tổng thể Continental GT sau khi “lột xác” tại showroom Royal Enfield Việt Nam, với gói độ full đồ chơi 22 món của Libero Moto (1 thương hiệu đồ chơi xe nổi tiếng của Thái Lan). Xe gần như chỉ được giữ lại nguyên bản gồm bình xăng, khung sường, phuộc trước và khối động cơ 535cc.
Các chi tiết đều đã được thay thế bằng các món đồ chơi sẵn có, đã được Libero Moto thiết kế riêng cho mẫu Continental GT. Phần đầu đèn xe dạng tròn cổ điển nguyên zin, bộ pát bắt đầu đèn và cặp xi nhan đã được thay thế bằng bộ pát CNC màu đen cứng cáp.
Bình xăng 13,5 Lít của Continental GT vốn đã mang thiết kế khá đẹp, nên đã được giữ nguyên và ốp thêm đai bảo vệ phía trên… vừa tăng thêm độ “chất” vừa có công dụng bảo vệ bình xăng khỏi trầy xước.
Cùm ghi đông Clip-on được CNC nguyên khố gắn lên tahy cho nguyên bản, đi kèm với đó là các món đồ chơi như; Kính gù đồ chơi, tay thắng tay côn có nấc tăng chỉnh phù hợp với mọi kích cỡ bàn tay và nắp bình dầu đồ chơi v.v…Cụm đồng hồ xe và khoá điện vẫn được giữ nguyên bản.
Yên xe nguyên bản dạng solo hoặc tách rời theo phong cách cũ được độ mới kiểu "bánh mỳ" khá đẹp mắt. Chiều cao yên của Royal Enfield Continental GT chỉ 800mm, khá phù hợp với giới trẻ Việt hiện nay.
So với phiên bản nguyên zin thì bộ đèn hậu dạng tròn đồ chơi của Libero Moto dạng led cũng khiến đuôi xe Continental GT trông thon gọn và cá tính hơn hẳn. Bên cạnh đó, tay xách xe cùng các chi tiết phía sau cũng được thiết kế khá gọn gàng và cá tính hơn so với trước.
Chi tiết đáng giá nhất góp phần mang lại vẻ đẹp cho Continental GT đó chính là bộ lốp mang phong cách cổ điển của Fuckstone cỡ 17 x 4.50, lốp zin của Pirelli Sport Demon. Bộ mâm và vành nan hoa màu đen của Libero Moto. Cặp phuộc trước nguyên zin nhưng được bọc thêm lò xo cao su.
Ngoài việc thiết kế lại chắn bùn trước ngắn hơn để lộ vẻ đẹp của "lốp béo", kèm vành đồ chơi của Libero Moto. Thêm chi tiết đáng kể nữa trên xe là cặp phuộc sau hàng hiệu của YSS, tích hợp sẵn bình dầu phụ cũng được trang bị giúp xe chạy ổn định hơn trên mọi cung đường.
Ống xã mạ Chrome sáng bóng làm điểm nhấn cho tổng thể xe, cho ra âm thanh mạnh mẽ hơn cũng như tăng thêm mã lực cho chiếc xe môtô hoài cổ. Ngoài ra, ốp kim loại bảo vệ sên cũng được Libero Moto thiết kế riêng cho chiếc Continental GT trong bài viết này.
Cung cấp sức mạnh cho Royal Enfield Continental GT vẫn là khối động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, phun xăng điện tử, dung tích 535cc. Khối động cơ này sẽ giúp xe sản sinh công suất tối đa 28,7 mã lực tại vòng tua 5.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 44 Nm tại 4.000 vòng/phút.
Theo nhà phân phối thuong hiệu xe môtô Royal Enfield chính hãng tại Việt Nam tiết lộ, trọn bộ 22 món đồ chơi của Libero Moto cho chiếc xe này có giá vào khoảng 90 triệu đồng, chiếc xe mới có mức giá 137 triệu đồng (tổng cộng chiếc xe lên đến 227 triệu đồng).
Video: Chi tiết xe môtô Royal Enfield Continental GT độ khủng.