Mitsubishi Xpander thống trị doanh số thị trường ôtô Việt tháng 3/2023

Google News

Trong tháng 3/2023 vừa qua, Mitsubishi Xpander có mức tăng trưởng doanh số ấn tượng đạt 2.288 xe, tăng 845 xe so với tháng 2 và lên ngôi "vua doanh số" thị trường ôtô Việt Nam.

  
Sự tăng trưởng ngoạn mục của thị trường ôtô Việt Nam trong tháng 3/2023, các mẫu xe gia đình đa dụng cũng được hưởng lợi khi được tiêu thụ nhiều hơn. Trong phân khúc MPV, Mitsubishi Xpander là vua doanh số với lượng xe bán ra tăng mạnh nhất với 2.288 xe bán ra, tăng 845 xe so với tháng trước đó.
Mitsubishi Xpander thong tri doanh so thi truong oto Viet thang 3/2023
Mitsubishi Xpander thống trị doanh số thị trường ôtô Việt tháng 3/2023. 
Kết quả này, giúp cho Mitsubishi Xpander trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc MPV tháng 3/2023. Đồng thời cũng dẫn đầu toàn thị trường trong quý I/2023 với 4.444 xe bán ra, gần gấp đôi đối thủ Veloz Cross (2.373 xe)... Như vậy, có thể thấy phân khúc MPV đã xác lập rõ vị thế: “vua doanh số” Xpander và phần còn lại. Một mình Xpander đã gồng gánh toàn phân khúc MPV trong suốt 5 năm qua, liên tục vào top 10 xe bán chạy hàng đầu thị trường và bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc.
Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam (tháng 8/2018), ngay lập tức chiếc MPV 7 chỗ Mitsubishi Xpander đã làm nên cơn sốt trên toàn thị trường từ thời điểm đó và sức hút vẫn chưa hề suy giảm cho đến hiện tại.
Mitsubishi Xpander tại Việt Nam từ một cái tên lạ lẫm đã làm được điều mà nhiều mẫu xe khác không làm được, đó là lật đổ vị thế số 1 ở phân khúc MPV của Toyota Innova đã tồn tại trong hơn 1 thập kỷ có mặt tại thị trường Việt.
Mitsubishi Xpander thong tri doanh so thi truong oto Viet thang 3/2023-Hinh-2
Một mình Xpander đã gồng gánh toàn phân khúc MPV trong suốt 5 năm qua, liên tục vào top 10 xe bán chạy hàng đầu. 
Ngay cả khi phân khúc này có thêm nhiều đối thủ mới như Toyota Veloz Cross, Avanza Premio, Hyundai Stargazer, Kia Carens…thì Xpander vẫn cho thấy sức hút không hề nhỏ khi liên tục liên tục vào top xe bán chạy hàng đầu thị trường, bỏ xa các đối thủ. Gần nhất trong tháng 3 vừa qua, Xpander tạo cách biệt tới cả ngàn xe so các đối thủ xếp sau.
Điều này cho thấy sức hút và độ uy tín của Mitsubishi Xpander tiếp tục được duy trì qua từng năm. Bước sang năm thứ 5 tại thị trường Việt Nam, mẫu MPV giá rẻ này tiếp tục chứng minh với khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm.
Mitsubishi Xpander thong tri doanh so thi truong oto Viet thang 3/2023-Hinh-3
Được nâng cấp giữa vòng đời vào năm 2022, Xpander tăng sức hút với ngoại hình nâng cấp và bổ sung các trang bị với tổng cộng 20 điểm mới.
Được nâng cấp giữa vòng đời vào năm 2022, Mitsubishi Xpander tăng sức hút với ngoại hình được nâng cấp nhẹ và bổ sung các trang bị với tổng cộng 20 điểm mới đã xuất hiện trên mẫu MPV giá rẻ này. Duy trì động cơ 1.5L hút khí tự nhiên và hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp, mẫu xe này cho thấy sự đảm bảo với hệ thống truyền động quen thuộc và đã chứng minh được độ bền bỉ từ trước tại Việt Nam.
Xe cung cấp khả năng vận hành ổn định với công suất tối đa 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Nhờ đó, Mitsubishi Xpander cho mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 6,9 lít/100 km đối với bản số sàn và 7,1 lít/100 km đối với bản số tự động.
Mitsubishi Xpander thong tri doanh so thi truong oto Viet thang 3/2023-Hinh-4
Trong tháng 4 này khách hàng mua Mitsubishi Xpander và Xpander Cross sẽ nhận được nhiều quà tặng và phụ kiện giá trị từ 12 – 36 triệu đồng. 
Ngoài ra, Xpander là mẫu xe có giá bán hợp lý (dao động từ 555 – 698 triệu đồng), đa dạng 4 phiên bản cho khách lựa chọn. Với đại đa số người tiêu dùng, ở tầm giá loanh quanh hơn 600 triệu, khó có mẫu xe MPV 7 chỗ phổ thông nào vượt qua nổi Xpander. Điều này thì đã được chứng minh bằng những con số và vị trí của Xpander trong danh sách các mẫu xe bán chạy tại thị trường Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua.
Chưa kể, mẫu MPV này còn liên tục nhận được những chương trình ưu đãi hấp dẫn từ cả hãng và đại lý. Đặc biệt, trong tháng 4 này khách hàng mua Mitsubishi Xpander và Xpander Cross sẽ nhận được nhiều quà tặng và phụ kiện có giá trị từ 12 – 36 triệu đồng. Với những chương trình ưu đãi hấp dẫn đang được áp dụng, Xpander và Xpander Cross hứa hẹn tiếp tục bùng nổ doanh số trong thời gian tới.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)