Mitsubishi VN ra mắt Xpander giá rẻ đấu Innova

Google News

(Kiến Thức) - Mitsubishi Xpander 2018 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam phiên bản 7 chỗ ngồi với mức giá bán chỉ từ 550 triệu đồng. Tuy nhiên, phải đến tháng 10 mẫu xe này mới đến tay khách hàng.

Mitsubishi Xpander 2018 mới là mẫu xe crossover MPV có thiết kế 7 chỗ ngồi. Xe sở hữu kích thước (Dài x rộng x cao) 4.475x1750x1.700mm, chiều dài cơ sở là 2.775mm.
Mẫu xe mới là thế hệ tiếp theo được thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield và giữ những đường nét như nguyên mẫu XM concept với các đường nét góc cạnh; lưới tản nhiệt hình chữ X cỡ lớn ở phần đầu xe. Hầu hết các chi tiết như đèn pha, lưới tản nhiệt đều được thiết kế rất sắc sảo.
Mitsubishi VN ra mat Xpander gia re dau Innova
Mitsubishi Xpander 2018 là mẫu xe crossover MPV 7 chỗ ngồi. 
Ở bên trong, Mitsubishi Xpander sở hữu 7 chỗ ngồi, nội thất bọc nỉ; hai hàng ghế sau có thể gập lại được. Xe cũng được trang bị màn hình cảm ứng ở trung tâm; Vô lăng trang bị các nút bấm; Nút khởi động thông minh start/Stop. Mẫu xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 6.2 inch ở trung tâm.
Mitsubishi Xpander 7 chỗ ngồi trang bị động cơ 1.5L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất cực đại 104 mã lực, mô-men xoắn cực đại 141Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.
Mitsubishi VN ra mat Xpander gia re dau Innova-Hinh-2
Đối tượng chính của mẫu xe này là dành cho các gia đình. 
Các trang bị an toàn trên mẫu Mitsubishi Xpander là hệ thống hỗ trở khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ASC,...
Đối tượng chính của mẫu xe này là dành cho các gia đình. Mẫu xe này có hai phiên bản được số sàn (MT) và số tự động (AT) với giá bán lần lượt là 550 triệu đồng và 650 triệu đồng.
Tuy ra mắt khá sớm, nhưng Mitsubishi Việt Nam cho hay phải đến tháng 10, mẫu xe này mới có thể được giao đến tay khách hàng. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này được đánh giá sẽ là đối thu đáng gờm của Toyota Innova và một số mẫu xe 7 chỗ ngồi cùng phân khúc.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)