Kể từ khi có mặt tại Việt Nam hồi tháng 2/2012, "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron 2008 màu đỏ, trắng của đại gia Minh “nhựa” vẫn là siêu xe độc và khủng nhất Việt Nam. Tuy nhiên sau khi tậu siêu xe đỉnh cao trị giá hơn 80 tỷ đồng mang tên "thần gió" Pagani Huayra, có vẻ như đại gia siêu xe này đang muốn "thay đổi".Vào chiều ngày hôm qua, 15/9/2016 - Minh Nhựa đã đem chiếc siêu xe độc nhất Việt Nam Bugatti Veyron 2008 đến ký gửi tại một showrom siêu xe tại Q5, TP HCM. Nhiều người trong giới siêu xe đồn rằng rất có thể anh chàng này sẽ rao bán "ông hoàng tốc độ" độc nhất Việt Nam này.Tại showroom Vinh Auto tại Q5, TP HCM. Theo Phóng viên Báo điện tử Kiến Thức ghi nhận, chiếc siêu xe này đã được đánh bóng lại và lau chùi khá kỹ càng và để ngay tại mặt tiền của showroom siêu xe. Chắc chắn nó sẽ ở đây một thời gian để đợi chủ nhân mới hoặc chờ đợi ông chủ Minh Nhựa "vui vẻ" bên "tình mới" Pagani Huayra.Ước tính, từ khi được đưa về cách đây 4 năm - chiếc Bugatti Veyron này chỉ xuất hiện bên ngoài Garage nhà đại gia Minh Nhựa với số lần đếm trên đầu ngón tay. Thậm chí, đã có thời điểm nhiều người cho rằng siêu xe này không còn có khả năng vận hành và lăn bánh trên đường mà chỉ nằm phủ bạt trong hầm.Chiếc Bugatti Veyron này thuộc phiên bản tiêu chuẩn đời 2008, được hãng xe Pháp sản xuất đúng 300 chiếc trên toàn thế giới. Thiết kế của Veyron đơn giản nhưng mang tính khí động học cao, đặc trưng của Bugatti. Mặt trước nổi bật với lưới tản nhiệt dạng lưới, logo Bugatti nhỏ chính giữa, 2 hốc hút gió chia đều 2 bên.Để sở hữu một chiếc Veyron tại Việt Nam, theo ước tính thì chủ sở hữu xe ngoài khoản tiền hơn 1 triệu USD để tậu xe, còn phải gánh thêm hàng loạt các chi phí khổng lồ khác, nó có mức giá lên đến 250.000 USD mỗi năm, tương đương với một căn nhà khang trang tại Việt Nam.Mặc dù là mẫu siêu xe đỉnh cao được sản xuất giới hạn và có giá hơn 1 triệu USD khi xuất xưởng, tuy nhiên không gian nội thất bên trong xe khá đơn giản. Chiếc Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam sở hữu nội thất màu kem sữa kết hợp cũng những chi tiết kim loại mạ chrome sáng bóng.Điểm nổi bật nhất tạo nên tên tuổi cho Bugatti Veyron chính là khối động cơ siêu khủng của mình. Xe được trang bị động cơ 8 lít, 16 xilanh, 64 van, 4 trục cam, 4 tăng áp. Nhờ đó, nó có được những chỉ số khủng khiếp như công suất đạt 1.000 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.250 Nm.Với khối động cơ này, "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 407 km/h và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,5 giây. Đây chính là tốc độ nhanh nhất thế giới thời điểm mà siêu xe này có mặt trên thị trường Thế giới.Được biết, khi về đến Việt Nam - siêu xe Bugatti Veyron của Minh Nhựa thuộc diện Việt kiều hồi hương và có mức giá 2,3 triệu USD tương đương gần 50 tỷ đồng. Ngoài ra, việc bảo dưỡng và thay thế các chi tiết của siêu xe này cũng vô cùng đắt đỏ vì các chi tiết cũng như phụ kiện chủ yếu phải đặt hàng từ nước ngoài... mất hàng tháng, thậm chí là vài năm.Với việc chuẩn bị bán "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam - hiện chưa biết mức giá Minh Nhựa sẽ dành cho siêu xe này là bao nhiêu, tuy nhiên chắc chắn nó sẽ không hề có mức giá rẻ và cũng khó có ai có đủ điều kiện để sở hữu. Chắc chắn người chủ mới cũng vẫn sẽ là một trong số những đại gia siêu xe đang nổi tại Việt Nam hiện nay.
Kể từ khi có mặt tại Việt Nam hồi tháng 2/2012, "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron 2008 màu đỏ, trắng của đại gia Minh “nhựa” vẫn là siêu xe độc và khủng nhất Việt Nam. Tuy nhiên sau khi tậu siêu xe đỉnh cao trị giá hơn 80 tỷ đồng mang tên "thần gió" Pagani Huayra, có vẻ như đại gia siêu xe này đang muốn "thay đổi".
Vào chiều ngày hôm qua, 15/9/2016 - Minh Nhựa đã đem chiếc siêu xe độc nhất Việt Nam Bugatti Veyron 2008 đến ký gửi tại một showrom siêu xe tại Q5, TP HCM. Nhiều người trong giới siêu xe đồn rằng rất có thể anh chàng này sẽ rao bán "ông hoàng tốc độ" độc nhất Việt Nam này.
Tại showroom Vinh Auto tại Q5, TP HCM. Theo Phóng viên Báo điện tử Kiến Thức ghi nhận, chiếc siêu xe này đã được đánh bóng lại và lau chùi khá kỹ càng và để ngay tại mặt tiền của showroom siêu xe. Chắc chắn nó sẽ ở đây một thời gian để đợi chủ nhân mới hoặc chờ đợi ông chủ Minh Nhựa "vui vẻ" bên "tình mới" Pagani Huayra.
Ước tính, từ khi được đưa về cách đây 4 năm - chiếc Bugatti Veyron này chỉ xuất hiện bên ngoài Garage nhà đại gia Minh Nhựa với số lần đếm trên đầu ngón tay. Thậm chí, đã có thời điểm nhiều người cho rằng siêu xe này không còn có khả năng vận hành và lăn bánh trên đường mà chỉ nằm phủ bạt trong hầm.
Chiếc Bugatti Veyron này thuộc phiên bản tiêu chuẩn đời 2008, được hãng xe Pháp sản xuất đúng 300 chiếc trên toàn thế giới. Thiết kế của Veyron đơn giản nhưng mang tính khí động học cao, đặc trưng của Bugatti. Mặt trước nổi bật với lưới tản nhiệt dạng lưới, logo Bugatti nhỏ chính giữa, 2 hốc hút gió chia đều 2 bên.
Để sở hữu một chiếc Veyron tại Việt Nam, theo ước tính thì chủ sở hữu xe ngoài khoản tiền hơn 1 triệu USD để tậu xe, còn phải gánh thêm hàng loạt các chi phí khổng lồ khác, nó có mức giá lên đến 250.000 USD mỗi năm, tương đương với một căn nhà khang trang tại Việt Nam.
Mặc dù là mẫu siêu xe đỉnh cao được sản xuất giới hạn và có giá hơn 1 triệu USD khi xuất xưởng, tuy nhiên không gian nội thất bên trong xe khá đơn giản. Chiếc Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam sở hữu nội thất màu kem sữa kết hợp cũng những chi tiết kim loại mạ chrome sáng bóng.
Điểm nổi bật nhất tạo nên tên tuổi cho Bugatti Veyron chính là khối động cơ siêu khủng của mình. Xe được trang bị động cơ 8 lít, 16 xilanh, 64 van, 4 trục cam, 4 tăng áp. Nhờ đó, nó có được những chỉ số khủng khiếp như công suất đạt 1.000 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.250 Nm.
Với khối động cơ này, "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 407 km/h và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,5 giây. Đây chính là tốc độ nhanh nhất thế giới thời điểm mà siêu xe này có mặt trên thị trường Thế giới.
Được biết, khi về đến Việt Nam - siêu xe Bugatti Veyron của Minh Nhựa thuộc diện Việt kiều hồi hương và có mức giá 2,3 triệu USD tương đương gần 50 tỷ đồng. Ngoài ra, việc bảo dưỡng và thay thế các chi tiết của siêu xe này cũng vô cùng đắt đỏ vì các chi tiết cũng như phụ kiện chủ yếu phải đặt hàng từ nước ngoài... mất hàng tháng, thậm chí là vài năm.
Với việc chuẩn bị bán "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam - hiện chưa biết mức giá Minh Nhựa sẽ dành cho siêu xe này là bao nhiêu, tuy nhiên chắc chắn nó sẽ không hề có mức giá rẻ và cũng khó có ai có đủ điều kiện để sở hữu. Chắc chắn người chủ mới cũng vẫn sẽ là một trong số những đại gia siêu xe đang nổi tại Việt Nam hiện nay.