Hiện tại, Mercedes-AMG E63 thế hệ mới với tên mã W213 đã được Mercedes chính thức ra mắt, khiến cho thế hệ cũ W212 trở nên "lạc hậu" hơn. Tuy nhiên với hãng độ Revozport, E63 AMG W212 vẫn có thể dễ dàng "bắt kịp với "đàn em" và có vẻ ngoài hấp dẫn hơn nếu như được độ lại.Chính vì vậy, hãng độ này đã tạo cho E63 AMG đời cũ một gói độ toàn diện từ ngoại thất tới công suất. Trong đó, ngoại thất của chiếc xe sẽ được trang bị gói độ bodylip gồm các cánh khuếch tán không khí bằng sợi carbon ốp dưới bodykit nguyên bản của chiếc xe.E63 AMG W212 có 2 phiên bản trước và sau khi nâng cấp giữa vòng đời (facelift), chính vì vậy Revozport cũng phải tạo riêng cho mỗi phiên bản một gói độ body. Tuy nhiên, cả 2 phiên bản đều sẽ có cánh đuôi dạng nẹp trên nắp khoang hành lý giống nhau và bộ mâm HRE 5 cánh kép thể thao.Dù mạnh mẽ hơn, nhưng khối động cơ V8 4.0l tăng áp kép của E63 AMG thế hệ mới lại có dung tích nhỏ hơn máy 5.5l V8 tăng áp kép của thể hệ cũ. Nhận ra điều này, Revozport đã độ lại cho E63 AMG đời cũ lọc gió carbon, hệ thống xả bằng titan và chay lại ECU để "đả thông kinh mạch" cho chiếc xe.Sau khi độ lại, động cơ của E63 AMG W212 đã có công suất tương ứng cho bản thường và bản E63 S tăng từ 525/577 mã lực ở dạng nguyên bản lên thành 603/635 mã lực. Con số này lớn hơn hẳn so với mức 563/604 mã lực của các phiên bản E63 AMG thế hệ mới tương ứng. Hãng độ Revozport không công bố các con số chi tiết của chiếc xe sau khi độ như thời gian tăng tốc, tốc độ tối đa hay giá bán của gói độ. Khách hàng có nhu cầu sẽ buộc phải liên lạc với hãng để được báo giá.
Hiện tại, Mercedes-AMG E63 thế hệ mới với tên mã W213 đã được Mercedes chính thức ra mắt, khiến cho thế hệ cũ W212 trở nên "lạc hậu" hơn. Tuy nhiên với hãng độ Revozport, E63 AMG W212 vẫn có thể dễ dàng "bắt kịp với "đàn em" và có vẻ ngoài hấp dẫn hơn nếu như được độ lại.
Chính vì vậy, hãng độ này đã tạo cho E63 AMG đời cũ một gói độ toàn diện từ ngoại thất tới công suất. Trong đó, ngoại thất của chiếc xe sẽ được trang bị gói độ bodylip gồm các cánh khuếch tán không khí bằng sợi carbon ốp dưới bodykit nguyên bản của chiếc xe.
E63 AMG W212 có 2 phiên bản trước và sau khi nâng cấp giữa vòng đời (facelift), chính vì vậy Revozport cũng phải tạo riêng cho mỗi phiên bản một gói độ body. Tuy nhiên, cả 2 phiên bản đều sẽ có cánh đuôi dạng nẹp trên nắp khoang hành lý giống nhau và bộ mâm HRE 5 cánh kép thể thao.
Dù mạnh mẽ hơn, nhưng khối động cơ V8 4.0l tăng áp kép của E63 AMG thế hệ mới lại có dung tích nhỏ hơn máy 5.5l V8 tăng áp kép của thể hệ cũ. Nhận ra điều này, Revozport đã độ lại cho E63 AMG đời cũ lọc gió carbon, hệ thống xả bằng titan và chay lại ECU để "đả thông kinh mạch" cho chiếc xe.
Sau khi độ lại, động cơ của E63 AMG W212 đã có công suất tương ứng cho bản thường và bản E63 S tăng từ 525/577 mã lực ở dạng nguyên bản lên thành 603/635 mã lực. Con số này lớn hơn hẳn so với mức 563/604 mã lực của các phiên bản E63 AMG thế hệ mới tương ứng.
Hãng độ Revozport không công bố các con số chi tiết của chiếc xe sau khi độ như thời gian tăng tốc, tốc độ tối đa hay giá bán của gói độ. Khách hàng có nhu cầu sẽ buộc phải liên lạc với hãng để được báo giá.