McLaren Artura đầu tiên gặp nạn "nát bét", người lái vẫn an toàn

Google News

Siêu xe McLaren Artura màu xanh lam đã bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn, kể từ khi ra mắt vào tháng 2 năm nay thì đây là chiếc Artura đầu tiên gặp tai nạn.

Video: Chiếc siêu xe McLaren Artura đầu tiên gặp nạn "nát bét" phần đầu, nhưng người lái vẫn an toàn.

Cụ thể, chiếc McLaren Artura tai nạn đã va chạm với một chiếc sedan BMW 3 Series E90 màu bạc trên một con đường ở Tây Ban Nha. Không rõ tình huống tai nạn là như thế nào nhưng có vẻ nó xảy ra sau khi Artura rẽ trái.
McLaren Artura dau tien gap nan
 McLaren Artura đầu tiên gặp nạn "nát bét", đây là chiếc Artura đầu tiên trên thế giới gặp tai nạn. 
May mắn là vụ việc không khiến ai bị thương kể cả người cầm lái siêu xe McLaren Artura và người lái chiếc 3 Series E90. Tuy nhiên, cả 2 chiếc xe đều bị hư hỏng nặng, thiệt hại đáng kể.
Về phần Artura, siêu xe Anh Quốc cần phải thay bộ cản trước mới, nắp ca-pô, đèn pha và cả chắn bùn trước. Cơ bản việc sửa chữa, thay mới những bộ phận sẽ không ảnh hưởng gì đến chiếc xe.
McLaren Artura dau tien gap nan
May mắn là vụ việc không khiến ai bị thương kể cả người cầm lái McLaren Artura và người lái chiếc 3 Series E90.  
Chiếc Artura này được đăng ký tại Anh và có ngoại thất màu xanh lam, có thể nó chính là chiếc xe từng xuất hiện ở Lễ hội Tốc độ Goodwood năm nay. Khả năng cao McLaren đã đưa chiếc xe này cho khách hàng tiềm năng lái thử.
Là siêu xe hybrid thương mại không số lùi đầu tiên của thương hiệu, McLaren Artura được trang bị động cơ tăng áp kép V6 3.0L kết hợp với một mô-tơ điện cho ra tổng công suất 671 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Siêu xe chỉ cần 3 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, 0 - 200 km/h trong 8,3 giây trước khi cán tốc độ tối đa 330 km/h.
McLaren Artura dau tien gap nan
 Tại Ý, McLaren Artura có giá từ 231.000 Euro (khoảng 6,4 tỷ đồng).
Tại Ý, McLaren Artura có giá bán từ 231.000 Euro (khoảng 6,4 tỷ đồng). Trong khi đó ở thị trường Thái Lan, giá xe McLaren Artura 2021 có 2 biến thể là GT và 720S, giá bán tiêu chuẩn từ 16,7 triệu baht (535.507 USD - khoảng hơn 12,3 tỷ đồng).
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)