Trong phân khúc xe hạng C, mẫu xe Mazda3 Sedan luôn được nhiều khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng. Không chỉ gây ấn tượng với những người dùng bình thường, dòng xe này còn được nhiều dân chơi độ lại do vốn đã có kiểu dáng đẹp mắt theo phong cách KODO của Mazda.Tại Việt Nam, hiện đã có khá nhiều bản độ Mazda 3 xuất hiện, đa số đều được độ bodykit. Mới đây nhất, xưởng độ Phi Long Bodykits tại Sài Gòn đã vừa hoàn thành xong một bản độ Mazda 3 Sedan mới, nổi bật bởi "dàn ngoài" được độ bodykit "hàng thửa", được chế tạo hoàn toàn tại Việt Nam.Từng hoàn thành nhiều bản độ Mazda 3 Sedan trước đây, nhưng chiếc xe mới nhất vừa "ra lò" tại Phi Long gây ấn tượng mạnh bởi bộ bodykit với thiết kế độc đáo, không "mượn" ý tưởng từ bất kỳ đâu. Trên bản độ này, cản trước nguyên bản của Mazda 3 đã được tạo hình lại hoàn toàn với các đường nét góc cạnh đầy thể thao, ở phía trên là nắp ca-pô chế gân nổi.Hai bên thân xe, chiếc Mazda 3 Sedan nguyên bản cũng được Phi Long Bodykits độ lại với nẹp khí động học chạy dọc, cùng với ốp "mang cá" trên vè trước. "Dàn chân" nguyên bản của chiếc xe cũng đã được độ lại với bộ mâm HRE R101 thiết kế 5 cánh kép giống siêu xe Ferrari F12Berlinetta của "tay chơi" Cường Đô La, nhưng có màu sơn đen viền đỏ bắt mắt hơn.Không chỉ có cản trước, cản sau của Mazda 3 cũng đã có thiết kế thay đổi hoàn toàn với những khe khí động học và cánh khuếch tán lớn ở bên dưới gầm xe. Trong khi đó, ở phía trên nắp khoang hành lý, xưởng độ này cũng đã lắp cho Mazda 3 cánh đuôi dạng nẹp đậm chất thể thao.Bên cạnh "dàn ngoài", chiếc xe còn có các heo phanh Brembo và hệ thống xả thể thao. Động cơ nguyên bản của Mazda 3 không có sự thay đổi so với nguyên bản.Vốn đã là mẫu sedan hạng C có kiểu dáng "zin" khá thể thao, chiếc Mazda 3 Sedan lại càng trở nên ấn tượng hơn khi được trang bị bộ bodykit dữ dằn "made in Việt Nam" từ tay thợ độ Sài Gòn khiến chiếc xe có vẻ ngoài khác biệt, sang chảnh và mạnh mẽ hơn nhiều so với nguyên bản.
Trong phân khúc xe hạng C, mẫu xe Mazda3 Sedan luôn được nhiều khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng. Không chỉ gây ấn tượng với những người dùng bình thường, dòng xe này còn được nhiều dân chơi độ lại do vốn đã có kiểu dáng đẹp mắt theo phong cách KODO của Mazda.
Tại Việt Nam, hiện đã có khá nhiều bản độ Mazda 3 xuất hiện, đa số đều được độ bodykit. Mới đây nhất, xưởng độ Phi Long Bodykits tại Sài Gòn đã vừa hoàn thành xong một bản độ Mazda 3 Sedan mới, nổi bật bởi "dàn ngoài" được độ bodykit "hàng thửa", được chế tạo hoàn toàn tại Việt Nam.
Từng hoàn thành nhiều bản độ Mazda 3 Sedan trước đây, nhưng chiếc xe mới nhất vừa "ra lò" tại Phi Long gây ấn tượng mạnh bởi bộ bodykit với thiết kế độc đáo, không "mượn" ý tưởng từ bất kỳ đâu. Trên bản độ này, cản trước nguyên bản của Mazda 3 đã được tạo hình lại hoàn toàn với các đường nét góc cạnh đầy thể thao, ở phía trên là nắp ca-pô chế gân nổi.
Hai bên thân xe, chiếc Mazda 3 Sedan nguyên bản cũng được Phi Long Bodykits độ lại với nẹp khí động học chạy dọc, cùng với ốp "mang cá" trên vè trước. "Dàn chân" nguyên bản của chiếc xe cũng đã được độ lại với bộ mâm HRE R101 thiết kế 5 cánh kép giống siêu xe Ferrari F12Berlinetta của "tay chơi" Cường Đô La, nhưng có màu sơn đen viền đỏ bắt mắt hơn.
Không chỉ có cản trước, cản sau của Mazda 3 cũng đã có thiết kế thay đổi hoàn toàn với những khe khí động học và cánh khuếch tán lớn ở bên dưới gầm xe. Trong khi đó, ở phía trên nắp khoang hành lý, xưởng độ này cũng đã lắp cho Mazda 3 cánh đuôi dạng nẹp đậm chất thể thao.
Bên cạnh "dàn ngoài", chiếc xe còn có các heo phanh Brembo và hệ thống xả thể thao. Động cơ nguyên bản của Mazda 3 không có sự thay đổi so với nguyên bản.
Vốn đã là mẫu sedan hạng C có kiểu dáng "zin" khá thể thao, chiếc Mazda 3 Sedan lại càng trở nên ấn tượng hơn khi được trang bị bộ bodykit dữ dằn "made in Việt Nam" từ tay thợ độ Sài Gòn khiến chiếc xe có vẻ ngoài khác biệt, sang chảnh và mạnh mẽ hơn nhiều so với nguyên bản.