Đây không phải lần đầu tiên giới mê xe nhìn thấy ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái Mazda MX-5 Miata đời cũ, điều này cho thấy, chiếc xe thể thao đến từ xứ sở hoa anh đào có những hấp dẫn riêng, khiến nhà sưu tập xe lớn nhất Việt Nam phải để mắt đến. Đây là chiếc Mazda MX-5 Miata thế hệ thứ 3, thuộc bản nâng cấp giữa vòng đời từng được nhà phân phối Thaco bán chính hãng từ 1,66 tỷ đồng. Chiếc xe thể thao mui trần Mazda MX-5 Miata của Đặng Lê Nguyên Vũ thuộc thế hệ thứ 3 và sở hữu bộ áo màu bạc nhưng nhiều khả năng được dán đề-can, nắp capô có điểm nhấn với màu đen nhám và dòng chữ Miata màu trắng nằm trên. Mui xe màu đen nhám, khá hợp với bộ áo bạc của xe.Điểm nhấn trên chiếc Mazda MX-5 Miata thế hệ cũ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính là dòng chữ UN màu đen bên cửa xe, phong cách chơi xe rất đặc trưng của đại gia ngành cà phê trong gần 2 năm qua.Xe được trang bị đèn sương mù của xe được tích hợp thêm hốc gió bên hông kết hợp cùng lưới tản nhiệt của xe tạo cảm giác cho người xem như gương mặt cười. Vòng ra phía đuôi xe, Mazda MX-5 Miata NC bản nâng cấp giữa vòng đời có đèn hậu chỉnh sửa nhẹ và cản va sau thể thao. Xe được trang bị ống xả tròn, đặt đối xứng 2 bên.Bên trong khoang lái, Mazda MX-5 Miata bản nâng cấp giữa vòng đời có bảng điều khiển với các tính năng tối hơn và đồ họa được thiết kế lại cho đồng hồ đo. Để tạo thêm không gian để chân trong cabin, phần lồi ra khỏi các túi cửa đã được loại bỏ. Xe của ông Vũ có nội thất 2 màu đỏ đen, doanh nhân này độ thêm hộc để đựng khay cà phê và tàn xì gà, 2 bảo bối tối quan trọng luôn đi theo doanh nhân này. Mazda MX-5 thế hệ thứ 3 sở hữu khối động cơ I4, dung tích 2.0 lít, phun nhiên liệu điện tử, sản sinh ra công suất tối đa 168 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 190 Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút, thông số này đối với hộp số tay 5 cấp.Còn chiếc xe Mazda MX-5 Miata thế hệ thứ 3 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ sử dụng số tự động, vì thế, sức mạnh của công suất chỉ còn 158 mã lực tại vòng tua máy 6.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 190 Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút.Hệ thống treo và hộp số của Mazda MX-5 Miata thế hệ thứ 3 bản nâng cấp giữa vòng đời đã được tinh chỉnh, mang lại khả năng chuyển số mượt mà hơn và hộp số tự động sẽ lần đầu tiên được giới thiệu ở Châu Âu.Các trang bị an toàn cho xe Mazda MX-5 thế hệ thứ 3 là hệ thống phanh đĩa cho cả 4 bánh, chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh điện tử EBD, kiểm soát tốc độ Cruise control, trợ lực lái tích hợp cảm biến tốc độ và hệ thống ổn định thân xe.Video: Mazda MX-5 Miata - huyền thoại xe thể thao Nhật Bản.
Đây không phải lần đầu tiên giới mê xe nhìn thấy ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái Mazda MX-5 Miata đời cũ, điều này cho thấy, chiếc xe thể thao đến từ xứ sở hoa anh đào có những hấp dẫn riêng, khiến nhà sưu tập xe lớn nhất Việt Nam phải để mắt đến. Đây là chiếc Mazda MX-5 Miata thế hệ thứ 3, thuộc bản nâng cấp giữa vòng đời từng được nhà phân phối Thaco bán chính hãng từ 1,66 tỷ đồng.
Chiếc xe thể thao mui trần Mazda MX-5 Miata của Đặng Lê Nguyên Vũ thuộc thế hệ thứ 3 và sở hữu bộ áo màu bạc nhưng nhiều khả năng được dán đề-can, nắp capô có điểm nhấn với màu đen nhám và dòng chữ Miata màu trắng nằm trên. Mui xe màu đen nhám, khá hợp với bộ áo bạc của xe.
Điểm nhấn trên chiếc Mazda MX-5 Miata thế hệ cũ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính là dòng chữ UN màu đen bên cửa xe, phong cách chơi xe rất đặc trưng của đại gia ngành cà phê trong gần 2 năm qua.
Xe được trang bị đèn sương mù của xe được tích hợp thêm hốc gió bên hông kết hợp cùng lưới tản nhiệt của xe tạo cảm giác cho người xem như gương mặt cười. Vòng ra phía đuôi xe, Mazda MX-5 Miata NC bản nâng cấp giữa vòng đời có đèn hậu chỉnh sửa nhẹ và cản va sau thể thao. Xe được trang bị ống xả tròn, đặt đối xứng 2 bên.
Bên trong khoang lái, Mazda MX-5 Miata bản nâng cấp giữa vòng đời có bảng điều khiển với các tính năng tối hơn và đồ họa được thiết kế lại cho đồng hồ đo. Để tạo thêm không gian để chân trong cabin, phần lồi ra khỏi các túi cửa đã được loại bỏ. Xe của ông Vũ có nội thất 2 màu đỏ đen, doanh nhân này độ thêm hộc để đựng khay cà phê và tàn xì gà, 2 bảo bối tối quan trọng luôn đi theo doanh nhân này.
Mazda MX-5 thế hệ thứ 3 sở hữu khối động cơ I4, dung tích 2.0 lít, phun nhiên liệu điện tử, sản sinh ra công suất tối đa 168 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 190 Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút, thông số này đối với hộp số tay 5 cấp.
Còn chiếc xe Mazda MX-5 Miata thế hệ thứ 3 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ sử dụng số tự động, vì thế, sức mạnh của công suất chỉ còn 158 mã lực tại vòng tua máy 6.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 190 Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút.
Hệ thống treo và hộp số của Mazda MX-5 Miata thế hệ thứ 3 bản nâng cấp giữa vòng đời đã được tinh chỉnh, mang lại khả năng chuyển số mượt mà hơn và hộp số tự động sẽ lần đầu tiên được giới thiệu ở Châu Âu.
Các trang bị an toàn cho xe Mazda MX-5 thế hệ thứ 3 là hệ thống phanh đĩa cho cả 4 bánh, chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh điện tử EBD, kiểm soát tốc độ Cruise control, trợ lực lái tích hợp cảm biến tốc độ và hệ thống ổn định thân xe.
Video: Mazda MX-5 Miata - huyền thoại xe thể thao Nhật Bản.