Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc chiếc siêu môtô phiên bản giới hạn KTM Brabus 1300 R màu độc chỉ được sản xuất 154 xe trên toàn thế giới đã được vợ chồng đại gia Hoàng Kim Khánh mang về garage, điều này cho thấy, không chỉ siêu xe đắt tiền, dân chơi đến từ Hải Dương cũng rất chịu chi cho đam mê xe phân khối lớn.
Dù chính chủ chưa lên tiếng xác nhận nhưng thông qua video giao xe của nhân viên thương hiệu KTM đã khiến nhiều người khẳng định, đại gia ngành thẩm mỹ chính là chủ nhân của chiếc KTM Brabus 1300 R hơn 2 tỷ. Siêu phẩm 1300 R là sản phẩm hợp tác giữa hãng độ danh tiếng Brabus và KTM. Đây cũng là mẫu xe 2 bánh đầu tiên mang logo Brabus.KTM Brabus 1300 R của Hoàng Kim Khánh được phát triển dựa trên chiếc KTM 1290 Super Duke R Evo. So với KTM 1290 Super Duke Evo, điểm khác biệt nổi bật nhất của Brabus 1300 R là cặp vành đúc Monoblock Z 9 chấu thiết kế riêng theo mẫu quen thuộc trên các bản độ Mercedes từ Brabus.Bên cạnh đó là các khe hút gió bằng sợi carbon và đèn pha hình tròn mang tới diện mạo hoàn toàn mới cho chiếc Super Duke. Brabus còn trang bị cho 1300 R tấm ốp đèn pha và đuôi xe làm từ sợi carbon. Bình xăng cũng được trang trí nhiều chi tiết bằng sợi carbon, trong khi dung tích vẫn giữ ở mức 16 lít như Super Duke EVO.Bộ khung thép ống mắt cáo màu cam nổi bật của KTM 1290 Super Duke đã chuyển sang sơn màu đen trên phiên bản Brabus 1300 R. Khung phụ phía sau cũng được làm từ vật liệu composite nhưng yên xe trên bản độ Brabus dày hơn và có thêm tính năng sưởi.Yên xe dày hơn, được tích hợp sưởi ấm, việc này cũng khiến cho chiều cao yên tăng lên là 843 mm. Bộ chảng ba trên Brabus 1300 R là hàng “thửa” mang tới khả năng điều khiển chính xác và độ ổn định khi phanh gấp.Mặc dù ghi đông có thể điều chỉnh tương tự Super Duke EVO, nhưng cặp tay côn, tay phanh của Brabus 1300 R được tiện CNC và có thể tùy chỉnh. Gói trang bị điện tử của Brabus 1300 R, cùm công tắc điều chỉnh các thông số trên màn hình TFT 5 inch không có gì khác biệt.Cung cấp sức mạnh cho Brabus 1300 R vẫn là cỗ máy V-Twin 1.301cc sản sinh công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm tương tự KTM 1290 Super Duke R Evo. Bộ ly hợp chống trượt PASC và hộp số PANKL cũng được giữ nguyên từ mẫu xe nền tảng.Ống dẫn không khí vào hộp lọc gió phía sau cụm đèn pha trên chiếc Super Duke nguyên bản đã được thay thế bằng hốc sợi carbon nằm hai bên bình xăng. Brabus cũng trang bị cho 1300 R hệ thống ống xả kép phủ gốm đen mờ có thiết kế tối ưu hiệu suất động cơ.Cung cấp sức mạnh cho Brabus 1300 R vẫn là cỗ máy V-Twin 1.301cc sản sinh công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm tương tự KTM 1290 Super Duke R Evo. Bộ ly hợp chống trượt PASC và hộp số PANKL cũng được giữ nguyên từ mẫu xe nền tảng.Ống dẫn không khí vào hộp lọc gió phía sau cụm đèn pha trên chiếc Super Duke nguyên bản đã được thay thế bằng hốc sợi carbon nằm hai bên bình xăng. Brabus cũng trang bị cho 1300 R hệ thống ống xả kép phủ gốm đen mờ có thiết kế tối ưu hiệu suất động cơ.Brabus 1300 R sẽ có hai màu sắc tùy chọn là Magma Red và Signature Black. Đặc biệt mỗi phiên bản màu sẽ chỉ có 77 chiếc được sản xuất, con số này là hai số cuối cùng của năm 1977 – năm thương hiệu Brabus được thành lập. Tại Việt Nam, mới chỉ có hai chiếc được đưa về nước.Chiếc của đại gia ngành thẩm mỹ này chính là chiếc màu đen duy nhất tại Việt Nam. Là bản độ, được nâng cấp nhiều nên Brabus 1300 R có giá đắt gấp đôi nguyên mẫu KTM 1290 Super Duke R Evo là 2,2 tỷ đồng.Video: Chi tiết Brabus 1300 R chỉ có 2 chiếc ở Việt Nam.
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc chiếc siêu môtô phiên bản giới hạn KTM Brabus 1300 R màu độc chỉ được sản xuất 154 xe trên toàn thế giới đã được vợ chồng đại gia Hoàng Kim Khánh mang về garage, điều này cho thấy, không chỉ siêu xe đắt tiền, dân chơi đến từ Hải Dương cũng rất chịu chi cho đam mê xe phân khối lớn.
Dù chính chủ chưa lên tiếng xác nhận nhưng thông qua video giao xe của nhân viên thương hiệu KTM đã khiến nhiều người khẳng định, đại gia ngành thẩm mỹ chính là chủ nhân của chiếc KTM Brabus 1300 R hơn 2 tỷ. Siêu phẩm 1300 R là sản phẩm hợp tác giữa hãng độ danh tiếng Brabus và KTM. Đây cũng là mẫu xe 2 bánh đầu tiên mang logo Brabus.
KTM Brabus 1300 R của Hoàng Kim Khánh được phát triển dựa trên chiếc KTM 1290 Super Duke R Evo. So với KTM 1290 Super Duke Evo, điểm khác biệt nổi bật nhất của Brabus 1300 R là cặp vành đúc Monoblock Z 9 chấu thiết kế riêng theo mẫu quen thuộc trên các bản độ Mercedes từ Brabus.
Bên cạnh đó là các khe hút gió bằng sợi carbon và đèn pha hình tròn mang tới diện mạo hoàn toàn mới cho chiếc Super Duke. Brabus còn trang bị cho 1300 R tấm ốp đèn pha và đuôi xe làm từ sợi carbon. Bình xăng cũng được trang trí nhiều chi tiết bằng sợi carbon, trong khi dung tích vẫn giữ ở mức 16 lít như Super Duke EVO.
Bộ khung thép ống mắt cáo màu cam nổi bật của KTM 1290 Super Duke đã chuyển sang sơn màu đen trên phiên bản Brabus 1300 R. Khung phụ phía sau cũng được làm từ vật liệu composite nhưng yên xe trên bản độ Brabus dày hơn và có thêm tính năng sưởi.
Yên xe dày hơn, được tích hợp sưởi ấm, việc này cũng khiến cho chiều cao yên tăng lên là 843 mm. Bộ chảng ba trên Brabus 1300 R là hàng “thửa” mang tới khả năng điều khiển chính xác và độ ổn định khi phanh gấp.
Mặc dù ghi đông có thể điều chỉnh tương tự Super Duke EVO, nhưng cặp tay côn, tay phanh của Brabus 1300 R được tiện CNC và có thể tùy chỉnh. Gói trang bị điện tử của Brabus 1300 R, cùm công tắc điều chỉnh các thông số trên màn hình TFT 5 inch không có gì khác biệt.
Cung cấp sức mạnh cho Brabus 1300 R vẫn là cỗ máy V-Twin 1.301cc sản sinh công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm tương tự KTM 1290 Super Duke R Evo. Bộ ly hợp chống trượt PASC và hộp số PANKL cũng được giữ nguyên từ mẫu xe nền tảng.
Ống dẫn không khí vào hộp lọc gió phía sau cụm đèn pha trên chiếc Super Duke nguyên bản đã được thay thế bằng hốc sợi carbon nằm hai bên bình xăng. Brabus cũng trang bị cho 1300 R hệ thống ống xả kép phủ gốm đen mờ có thiết kế tối ưu hiệu suất động cơ.
Cung cấp sức mạnh cho Brabus 1300 R vẫn là cỗ máy V-Twin 1.301cc sản sinh công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm tương tự KTM 1290 Super Duke R Evo. Bộ ly hợp chống trượt PASC và hộp số PANKL cũng được giữ nguyên từ mẫu xe nền tảng.
Ống dẫn không khí vào hộp lọc gió phía sau cụm đèn pha trên chiếc Super Duke nguyên bản đã được thay thế bằng hốc sợi carbon nằm hai bên bình xăng. Brabus cũng trang bị cho 1300 R hệ thống ống xả kép phủ gốm đen mờ có thiết kế tối ưu hiệu suất động cơ.
Brabus 1300 R sẽ có hai màu sắc tùy chọn là Magma Red và Signature Black. Đặc biệt mỗi phiên bản màu sẽ chỉ có 77 chiếc được sản xuất, con số này là hai số cuối cùng của năm 1977 – năm thương hiệu Brabus được thành lập. Tại Việt Nam, mới chỉ có hai chiếc được đưa về nước.
Chiếc của đại gia ngành thẩm mỹ này chính là chiếc màu đen duy nhất tại Việt Nam. Là bản độ, được nâng cấp nhiều nên Brabus 1300 R có giá đắt gấp đôi nguyên mẫu KTM 1290 Super Duke R Evo là 2,2 tỷ đồng.
Video: Chi tiết Brabus 1300 R chỉ có 2 chiếc ở Việt Nam.