Chiếc Kia Rondo 2017 (facelift Kia Carens tại một số thị trường) xuất hiện tại Việt Nam có một vài thay đổi nhỏ về thiết kế với phần đầu được làm mới, đèn sương mù và lưới tản nhiệt được bố trí dính liền nhau. Ngoài ra, có thể thấy thiết kế mới ở cụm mâm xe, kích thước giữ nguyên 17 inch.Mẫu xe MPV 7 chỗ ngồi sẽ tiếp tục được KIA Thaco lắp ráp tại Việt Nam, các cấu hình động cơ sẽ không thay đổi, tuy nhiên các trang bị bên trong sẽ có một chút điều chỉnh ở phiên bản sử dụng động cơ dầu theo hướng đầy đủ và tiện nghi hơn.Ở phiên bản cao cấp nhất, mẫu xe Kia Rondo phiên bản nâng cấp vòng đời 2017 mới này sẽ được trang bị cụm đèn hậu dạng LED có thiết kế khá hấp dẫn, trong khi ở các phiên bản khác thì chi tiết này chỉ là đèn sợi tóc bình thường.Bên cạnh đó là cản trước và sau được cải tiến, đèn sương mù khác biệt cùng vành hợp kim nhôm với đường kính 16, 17 hoặc 18 inch. Ngoài ra, Rondo phiên bản 2017 còn được bổ sung thêm màu sơn ngoại thất mới nhiều tuỳ chọn hơn so với phiên bản đang bán ra tại thị trường.Về trang thiết bị, Kia Rondo 2017 có ghế bọc chất liệu mới, giao diện HMI với màn hình cảm ứng 7 hoặc 8 inch, định vị TomTom, camera chiếu hậu cùng ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto. Thêm vào đó là dàn âm thanh JBL Premium Sound đi kèm loa trầm, âm ly và 6 loa.Khoang nội thất thêm tùy chọn bọc vải hoặc da với thiết kế 7 chỗ ngồi với thiết kế hoàn toàn mới, các chi tiết trang trí bằng kim loại, giả carbon.Kia còn trang bị thêm cho Carens mới hệ thống Stop/Go, lốp Michelin, hộp số sàn 6 cấp. Theo nhà sản xuất tân binh này có lượng khí thải thấp hơn thế hệ trước ở mức 109 gram/km. Bên canh đó việc tăng dung lượng cho cốp sau cũng lớn hơn khi gập lại các hàng ghế phía sau.Được biết, mẫu xe Kia Rondo 2017 sẽ được trang bị 2 loại động cơ tại Việt Nam, một sử dụng dầu và còn lại sử dụng xăng truyền thống. Động cơ xăng I4 2.0L có công suất 150 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 194 Nm tại vòng tua 4.800 vòng/phút.
Trong khi đó động cơ Diesel tăng áp I4 1.7L có công suất 135 mã lực tại vòng tua 4.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 320 Nm trong khoảng 1.750 - 2.500 vòng/phút. Cả hai đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Dự kiến, mẫu xe này sẽ sớm được giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.
Chiếc Kia Rondo 2017 (facelift Kia Carens tại một số thị trường) xuất hiện tại Việt Nam có một vài thay đổi nhỏ về thiết kế với phần đầu được làm mới, đèn sương mù và lưới tản nhiệt được bố trí dính liền nhau. Ngoài ra, có thể thấy thiết kế mới ở cụm mâm xe, kích thước giữ nguyên 17 inch.
Mẫu xe MPV 7 chỗ ngồi sẽ tiếp tục được KIA Thaco lắp ráp tại Việt Nam, các cấu hình động cơ sẽ không thay đổi, tuy nhiên các trang bị bên trong sẽ có một chút điều chỉnh ở phiên bản sử dụng động cơ dầu theo hướng đầy đủ và tiện nghi hơn.
Ở phiên bản cao cấp nhất, mẫu xe Kia Rondo phiên bản nâng cấp vòng đời 2017 mới này sẽ được trang bị cụm đèn hậu dạng LED có thiết kế khá hấp dẫn, trong khi ở các phiên bản khác thì chi tiết này chỉ là đèn sợi tóc bình thường.
Bên cạnh đó là cản trước và sau được cải tiến, đèn sương mù khác biệt cùng vành hợp kim nhôm với đường kính 16, 17 hoặc 18 inch. Ngoài ra, Rondo phiên bản 2017 còn được bổ sung thêm màu sơn ngoại thất mới nhiều tuỳ chọn hơn so với phiên bản đang bán ra tại thị trường.
Về trang thiết bị, Kia Rondo 2017 có ghế bọc chất liệu mới, giao diện HMI với màn hình cảm ứng 7 hoặc 8 inch, định vị TomTom, camera chiếu hậu cùng ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto. Thêm vào đó là dàn âm thanh JBL Premium Sound đi kèm loa trầm, âm ly và 6 loa.
Khoang nội thất thêm tùy chọn bọc vải hoặc da với thiết kế 7 chỗ ngồi với thiết kế hoàn toàn mới, các chi tiết trang trí bằng kim loại, giả carbon.
Kia còn trang bị thêm cho Carens mới hệ thống Stop/Go, lốp Michelin, hộp số sàn 6 cấp. Theo nhà sản xuất tân binh này có lượng khí thải thấp hơn thế hệ trước ở mức 109 gram/km. Bên canh đó việc tăng dung lượng cho cốp sau cũng lớn hơn khi gập lại các hàng ghế phía sau.
Được biết, mẫu xe Kia Rondo 2017 sẽ được trang bị 2 loại động cơ tại Việt Nam, một sử dụng dầu và còn lại sử dụng xăng truyền thống. Động cơ xăng I4 2.0L có công suất 150 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 194 Nm tại vòng tua 4.800 vòng/phút.
Trong khi đó động cơ Diesel tăng áp I4 1.7L có công suất 135 mã lực tại vòng tua 4.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 320 Nm trong khoảng 1.750 - 2.500 vòng/phút. Cả hai đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Dự kiến, mẫu xe này sẽ sớm được giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.