Kia Cerato 2022 đã có mặt tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt

Google News

Mẫu xe sedan Kia Cerato 2022 thế hệ mới hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam và đang trong quá trình làm các thủ tục đăng kiểm để chuẩn bị ra mắt khách hàng trong nước ngay trong tháng này.

  
Mới đây, một mẫu xe được cho là Kia Cerato 2022 mới đã bất ngờ bị bắt gặp trên đường phố ở Hà Nội. Mặc dù được ngụy trang kín phần đầu nhưng dựa trên những đường nét thiết kế ở cụm đèn và lưới tản nhiệt nhưng dễ dàng nhận thấy đây chính là mẫu xe sedan Kia Cerato 2022 sắp ra mắt tại thị trường Việt.
rước đó không lâu, nhiều đại lý ở Việt Nam cũng đã có động thái giảm giá từ 45 -65 triệu đồng cho Kia Cerato 2021 nhằm dọn kho, xả hàng tồn và đón phiên bản mới về. Chưa kể, một số đại lý hiện đã bắt đầu nhận đặt cọc cho mẫu Kia Cerato 2022. Theo một số nguồn tin, Kia Cerato 2022 tại Việt Nam hiện đang được tiến hành đăng kiểm khí thải và hoàn thành những thủ tục cuối cùng để chính thức ra mắt khách Việt trong tháng 9 tới.
Kia Cerato 2022 da co mat tai Viet Nam, cho ngay ra mat
Kia Cerato 2021 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sở hữu thiết kế mới thể thao và hiện đại hơn.  
Kia Cerato 2022 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sở hữu thiết kế mới thể thao và hiện đại hơn. Logo mới của thương hiệu là một điểm nhấn đáng chú ý ở ngoại thất. Lưới tản nhiệt được tinh chỉnh lại, cản trước thiết kế mạnh mẽ hơn, cụm đèn chiếu sáng mới thanh mảnh và vuốt về phần hông xe. Dải đèn LED định vị ban ngày vẫn được tích hợp nhưng mang thiết kế dạng các vạch kẻ ngang bao quanh cụm đèn, làm liên tưởng đến mẫu ôtô điện EV6. Đèn hậu mới nối liền, đồ họa hiển thị với những đường đứt đoạn giống với đèn pha.
Kia Cerato 2022 da co mat tai Viet Nam, cho ngay ra mat-Hinh-2
 Nội thất Kia Cerato 2021 không có nhiều thay đổi.
Nội thất Kia Cerato 2022 không có nhiều thay đổi, xe có thể sẽ được nâng cấp nhẹ với cụm đồng hồ và màn hình giải trí trung tâm đồng kích thước 10.25 inch. Phiên bản cao cấp nhất có tính sưởi/làm mát hàng ghế trước, sưởi vô-lăng, phanh tay điện tử và khởi động động cơ từ xa.
Động cơ trang bị trên Kia Cerato 2022 cũng sẽ được giữ nguyên với 2 tùy chọn gồm máy xăng Gamma 1.6L sản sinh công suất tối đa là 128 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 157 Nm. Đối với khối động cơ Nu 2.0L, thông số kỹ thuật tương ứng là 159 mã lực và 194 Nm. Trang bị hộp số đi kèm là loại số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.
Kia Cerato 2022 da co mat tai Viet Nam, cho ngay ra mat-Hinh-3
 
Hiện tại, ngày ra mắt chính thức và giá xe Kia Cerato 2022 vẫn chưa được tiết lộ. Mẫu xe này cạnh tranh với các đối thủ như Mazda3, Honda Civic hay Toyota Corolla Altis,... trong phân khúc sedan cỡ C tại thị trường Việt Nam.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)