Ngoại hình của Hyundai Kona chạy điện mới ra mắt thị trường không khác nhiều so với phiên bản chạy xăng nhưng được tinh chỉnh lại với hình dáng đặc thù của xe điện. Cụ thể là lưới tản nhiệt dạng khép kín được thay thế, bộ mâm đúc kiểu mới và phong cách có phần hiền lành hơn. Ra mắt với 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp, Hyundai Kona cung cấp giải pháp di chuyển không cần nhiên liệu cho tương lai. Cụ thể, bản tiêu chuẩn ược trang bị bộ pin 39,2 kWh với cự ly hoạt động trong một lần sạc tối đa 300 km, công suất 133 mã lực, mô-men xoắn 395 Nm, tốc độ tối đa 167 km/giờ và khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 9,3 giây.Trong khi đó, phiên bản Huyndai Kona bản cao cấp sẽ sử dụng bộ pin 64 kWh cho cự ly hoạt động trong một lần sạc tối đa 470 km, cùng công suất 201 mã lực, mô-men xoắn 395 Nm, tốc độ tối đa 167 km/giờ và khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 7,6 giây.Nếu sử dụng sạc nhanh 100 kW CCS, bộ pin lithium-ion của Hyundai Kona có thể được sạc đầy 80% sau khoảng 54 phút. Trong khi đó, thời gian sạc đầy bằng sạc thường là 9h40p cho phiên bản dùng pin 64 kWh và 6h10p cho phiên bản dùng pin 39,2 kWh. Người dùng cũng có thể sạc điện cho xe tại nhà bằng cáp sạc ICCB.Bên trong, cần số của xe đã biến mất, thay vào đó là kiểu cần số điện sử dụng hệ thống nút bấm nhằm tiết kiệm không gian cho cabin. Ngoài ra, nội thất xe cũng mang lại cảm giác rộng rãi hơn đáng kể nhờ chiều cao tăng thêm 20 mm so với phiên bản tiêu chuẩn. Thể tích khoang chứa đồ là 332L ( 373L khi không chứa bộ cáp sạc).Đi kèm là loạt công nghệ hấp dẫn bao gồm những tính năng như kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ tránh va chạm trước, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm sau, cảnh báo tài xế mất tập trung, cảnh báo giới hạn tốc độ cùng công nghệ màn hình HUD và sạc không dây. Ngoài ra, nội thất xe cũng được hãng xe ôtô Hyundai thiết kế lại so với phiên bản sử dụng nhiên liệu, mang lại cảm giác rộng rãi hơn đáng kể nhờ chiều cao tăng thêm 20 mm so với phiên bản tiêu chuẩn. Thể tích khoang chứa đồ là 332L (373L khi không chứa bộ cáp sạc). Vào thời điểm ra mắt, Hyundai Kona Electric hoàn toàn mới sẽ là mẫu SUV thuần điện đầu tiên dành cho thị trường Châu Âu. Hiện Hyundai cũng mới chỉ có kế hoạch phân phối chiếc xe tại lục địa này.Mức giá của Hyundai Kona chạy hoàn toàn bằng điện hiện cũng chưa được hãng xe Hàn Quốc công bố cụ thể. Tuy nhiên cũng như "người anh em song sinh" Kona chạy nhiên liệu, chắc chắn nó sẽ sở hữu mức giá cạnh tranh hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc.Video: Ngắm chi tiết Hyundai Kona Electric hoàn toàn mới.
Ngoại hình của Hyundai Kona chạy điện mới ra mắt thị trường không khác nhiều so với phiên bản chạy xăng nhưng được tinh chỉnh lại với hình dáng đặc thù của xe điện. Cụ thể là lưới tản nhiệt dạng khép kín được thay thế, bộ mâm đúc kiểu mới và phong cách có phần hiền lành hơn.
Ra mắt với 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp, Hyundai Kona cung cấp giải pháp di chuyển không cần nhiên liệu cho tương lai. Cụ thể, bản tiêu chuẩn ược trang bị bộ pin 39,2 kWh với cự ly hoạt động trong một lần sạc tối đa 300 km, công suất 133 mã lực, mô-men xoắn 395 Nm, tốc độ tối đa 167 km/giờ và khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 9,3 giây.
Trong khi đó, phiên bản Huyndai Kona bản cao cấp sẽ sử dụng bộ pin 64 kWh cho cự ly hoạt động trong một lần sạc tối đa 470 km, cùng công suất 201 mã lực, mô-men xoắn 395 Nm, tốc độ tối đa 167 km/giờ và khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 7,6 giây.
Nếu sử dụng sạc nhanh 100 kW CCS, bộ pin lithium-ion của Hyundai Kona có thể được sạc đầy 80% sau khoảng 54 phút. Trong khi đó, thời gian sạc đầy bằng sạc thường là 9h40p cho phiên bản dùng pin 64 kWh và 6h10p cho phiên bản dùng pin 39,2 kWh. Người dùng cũng có thể sạc điện cho xe tại nhà bằng cáp sạc ICCB.
Bên trong, cần số của xe đã biến mất, thay vào đó là kiểu cần số điện sử dụng hệ thống nút bấm nhằm tiết kiệm không gian cho cabin. Ngoài ra, nội thất xe cũng mang lại cảm giác rộng rãi hơn đáng kể nhờ chiều cao tăng thêm 20 mm so với phiên bản tiêu chuẩn. Thể tích khoang chứa đồ là 332L ( 373L khi không chứa bộ cáp sạc).
Đi kèm là loạt công nghệ hấp dẫn bao gồm những tính năng như kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ tránh va chạm trước, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm sau, cảnh báo tài xế mất tập trung, cảnh báo giới hạn tốc độ cùng công nghệ màn hình HUD và sạc không dây.
Ngoài ra, nội thất xe cũng được hãng xe ôtô Hyundai thiết kế lại so với phiên bản sử dụng nhiên liệu, mang lại cảm giác rộng rãi hơn đáng kể nhờ chiều cao tăng thêm 20 mm so với phiên bản tiêu chuẩn. Thể tích khoang chứa đồ là 332L (373L khi không chứa bộ cáp sạc).
Vào thời điểm ra mắt, Hyundai Kona Electric hoàn toàn mới sẽ là mẫu SUV thuần điện đầu tiên dành cho thị trường Châu Âu. Hiện Hyundai cũng mới chỉ có kế hoạch phân phối chiếc xe tại lục địa này.
Mức giá của Hyundai Kona chạy hoàn toàn bằng điện hiện cũng chưa được hãng xe Hàn Quốc công bố cụ thể. Tuy nhiên cũng như "người anh em song sinh" Kona chạy nhiên liệu, chắc chắn nó sẽ sở hữu mức giá cạnh tranh hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc.
Video: Ngắm chi tiết Hyundai Kona Electric hoàn toàn mới.