Được ra mắt ngày 13/7, mẫu Honda Winner X 2019 mới đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của những tín đồ đam mê xe tại Việt Nam. Chiếc Winner X trong bài là một trong những chiếc xe đầu tiên được độ lại. Điểm nổi bật trên bản độ này là cụm ống xả Red Leo bằng nhôm, ống xả mới này cho ra âm thanh uy lực nhưng vẫn trầm ấm.Dàn chân nguyên bản trên côn tay Honda Winner X được thay thế bằng cặp vành nhôm đến từ thương hiệu Red Leo kết hợp cùng bộ căm vàng nổi bật. Bánh căm mới này có kích thước 1.4 ở phía trước và 1.6 ở phía sau, cặp lốp nguyên bản cũng đã được chủ nhân thay bằng lốp đến từ hãng Quick và Maxis. Sử dụng bánh căm giúp cho xe vượt qua các địa hình êm ái hơn, ngoài ra khối lượng xe cũng được giảm đáng kể.Giảm xóc sau nguyên bản cũng được thay thế bằng loại giảm xóc có bình dầu Red Leo. Giảm xóc này cho phép người lái điều chỉnh được các thông số khác nhau như độ nén, độ hồi và dựa theo khối lượng người lái. Giảm xóc này có giá bán ngoài thị trường là 2 triệu đồng.Gắp sau trên Winner X được thay thế bằng loại gắp nhôm. Chắn bùn trên xe cũng đã được tháo ra giúp chiếc xe nhìn gọn gàng hơn hẳn và mang phong cách xe đua drag. Chủ nhân đã lắp cho xe bộ nhông sên đĩa nhôm với màu vàng đồng lấp lánh thay cho bộ nhông sên đĩa nguyên bản màu đen.Những phụ kiện độ Honda Winner X này không quá khác biệt so với những món đồ trên xe, vì thế việc thay thế diễn ra khá nhanh chóng. Ước tính chi phí cho tất cả món đồ gắn trên xe là hơn 9 triệu đồng.
Được ra mắt ngày 13/7, mẫu Honda Winner X 2019 mới đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của những tín đồ đam mê xe tại Việt Nam. Chiếc Winner X trong bài là một trong những chiếc xe đầu tiên được độ lại. Điểm nổi bật trên bản độ này là cụm ống xả Red Leo bằng nhôm, ống xả mới này cho ra âm thanh uy lực nhưng vẫn trầm ấm.
Dàn chân nguyên bản trên côn tay Honda Winner X được thay thế bằng cặp vành nhôm đến từ thương hiệu Red Leo kết hợp cùng bộ căm vàng nổi bật. Bánh căm mới này có kích thước 1.4 ở phía trước và 1.6 ở phía sau, cặp lốp nguyên bản cũng đã được chủ nhân thay bằng lốp đến từ hãng Quick và Maxis. Sử dụng bánh căm giúp cho xe vượt qua các địa hình êm ái hơn, ngoài ra khối lượng xe cũng được giảm đáng kể.
Giảm xóc sau nguyên bản cũng được thay thế bằng loại giảm xóc có bình dầu Red Leo. Giảm xóc này cho phép người lái điều chỉnh được các thông số khác nhau như độ nén, độ hồi và dựa theo khối lượng người lái. Giảm xóc này có giá bán ngoài thị trường là 2 triệu đồng.
Gắp sau trên Winner X được thay thế bằng loại gắp nhôm. Chắn bùn trên xe cũng đã được tháo ra giúp chiếc xe nhìn gọn gàng hơn hẳn và mang phong cách xe đua drag. Chủ nhân đã lắp cho xe bộ nhông sên đĩa nhôm với màu vàng đồng lấp lánh thay cho bộ nhông sên đĩa nguyên bản màu đen.
Những phụ kiện độ Honda Winner X này không quá khác biệt so với những món đồ trên xe, vì thế việc thay thế diễn ra khá nhanh chóng. Ước tính chi phí cho tất cả món đồ gắn trên xe là hơn 9 triệu đồng.