Honda Việt Nam xuất khẩu gần 1 triệu xe máy sau 25 năm

Google News

Sau 25 năm có mặt tại Việt Nam, hãng xe Honda đã xuất khẩu 994.000 xe máy lắp ráp tại đây đi các nước trên thế giới với tổng giá trị đạt hơn 2,4 tỷ đô la.

 
Được thành lập từ năm 1996, năm 2021 là năm thứ 25 năm kể từ khi Honda được thành lập và phát triển tại Việt Nam. Theo Honda Việt Nam, đây là một cột mốc đáng nhớ ghi dấu sự phát triển bền vững và minh chứng cho sự đầu tư lâu dài của Honda tại Việt Nam.
Ở mảng kinh doanh sản xuất xe máy, tính đến nay Honda Việt Nam đã sản xuất, nhập khẩu và phân khối 30 mẫu xe thuộc các dòng xe khác nhau ra thị trường. Mạng lưới phân phối và dịch vụ đã được mở rộng tới 801 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD), 117 Trung tâm Bảo dưỡng và Dịch vụ (WSS) và 03 Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda trên toàn quốc.
Honda Viet Nam xuat khau gan 1 trieu xe may sau 25 nam
  Sau 25 năm có mặt tại Việt Nam, hãng xe Honda đã xuất khẩu 994.000 xe máy lắp ráp tại đây đi các nước trên thế giới.
Bên cạnh đó Honda Việt Nam còn xuất khẩu được hơn 994.000 xe máy đi các nước trên thế giới với tổng giá trị bao gồm cả linh kiện đạt hơn 2,4 tỷ đô la.
Trong khi mảng kinh doanh mảng ôtô, sản lượng sản xuất ôtô cộng dồn của Honda Việt Nam đã vượt mốc 100.000 xe. Doanh số cộng dồn đã đạt hơn 154.000 xe các loại (lắp ráp và nhập khẩu).
Hiện tại Honda Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe, trong đó có 2 mẫu xe sản xuất trong nước là City và CR-V; 4 mẫu xe nhập khẩu là Brio, Civic, HR-V, Accord. Mạng lưới nhà phân phối ôtô Honda đạt tiêu chuẩn 5S trên toàn quốc đã được nâng lên con số 42.
Honda Viet Nam xuat khau gan 1 trieu xe may sau 25 nam-Hinh-2
Sản lượng sản xuất ôtô cộng dồn của Honda Việt Nam đã vượt mốc 100.000 xe. 
Trong suốt 25 năm qua, Honda Việt Nam không chỉ củng cố và tăng cường các hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng nền tảng và đẩy mạnh xuất khẩu mà còn đặc biệt chú trọng thực hiện trách nhiệm đối với xã hội.
Ngoài việc tăng cường các hoạt động đào tạo lái xe an toàn cho người dân cả nước, Honda Việt Nam còn tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ giáo dục như: tổ chức Sân chơi ý tưởng trẻ thơ, trao tặng Giải thưởng Honda, tài trợ học bổng, hỗ trợ trang thiết bị thư viện.
Ngoài ra, Honda Việt Nam còn tài trợ cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam; tài trợ triển khai các giải đua trong nước, tham gia giải vô địch đua quốc tế cũng như tài trợ cho các đội Honda tại giải vô địch châu lục...
Với mục tiêu trở thành “công ty được xã hội mong đợi”, Honda Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhằm thỏa mãn sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)