Trong trang phục Đường Tăng, một biker nổi tiếng trong giới chơi xe Việt Nam vừa diễu chiếc Honda Fury 1300 độ dạo quanh TP. HCM.Đây chính là chiếc Honda Fury 1300 độ trống đồng Đông Sơn từng thu hút sự chú ý trong cộng đồng chơi xe Việt Nam hồi giữa năm 2014.Tới nay, chiếc xe này tiếp tục trở thành tâm điểm bàn luận của cộng đồng khi nó được điều khiển bởi một biker trẻ người Hà Nội - với biệt danh Đức Tào Phớ.Honda Fury xuất xưởng lần đầu tiên vào đầu năm 2009, trên cơ sở khung sườn của chiếc Honda VTX1300. Xe được trang bị bộ lốp xe kiểu chopper cỡ lớn, có thể chịu được tốc độ tối đa 210 km/h.Mặt nạ trước được tạo hình bè ngang, nhìn xa, bản độ của Fury như một chú hổ mang bành đang vươn mình về phía trước.Tâm điểm gây chú ý trên xe là vành trước với họa tiết trống đồng Đông Sơn. Đây là ý tưởng độc đáo, khiến bản độ mang hồn Việt nhiều hơn.Hai cốp sau khá lớn, được bọc nhung phía trong. Kỹ thuật tạo khuôn chất lượng cao giúp cho các mép nhựa giữa các chi tiết đều sắc sảo, liền khối. Chỉ riêng bộ vỏ ốp thân xe đã có giá gần 100 triệu đồng.Cặp ống xả zin mạ chrome trên Fury nguyên bản đã được thay thế bằng cặp ống xả dài, sơn đen đồng màu với cỗ máy.Động cơ V2 dung tích 1.312cc, phun xăng điện tử, xi-lanh đôi, làm mát bằng dung dịch, có công suất mạnh nhất đạt 57 mã lực tại 4.350 vòng/phút. Đi kèm hộp số 5 cấp, mức nhiên liệu tiêu hao ngang với một chiếc xe hơi hạng nhỏ (5,2 lít/100 km).Được biết, giá một chiếc Fury nguyên bản có giá trên 600 triệu đồng, công việc độ lại chiếc xe này tốn kém thêm cả trăm triệu đồng.Vành trước chiếc xe được điêu khắc họa tiết đàn chim Lạc tương tự trên mặt trống đồng Đông Sơn. Gầm xe được hạ thấp, và mặt nạ phía trước tựa như rắn hổ mang.
Trong trang phục Đường Tăng, một biker nổi tiếng trong giới chơi xe Việt Nam vừa diễu chiếc Honda Fury 1300 độ dạo quanh TP. HCM.
Đây chính là chiếc Honda Fury 1300 độ trống đồng Đông Sơn từng thu hút sự chú ý trong cộng đồng chơi xe Việt Nam hồi giữa năm 2014.
Tới nay, chiếc xe này tiếp tục trở thành tâm điểm bàn luận của cộng đồng khi nó được điều khiển bởi một biker trẻ người Hà Nội - với biệt danh Đức Tào Phớ.
Honda Fury xuất xưởng lần đầu tiên vào đầu năm 2009, trên cơ sở khung sườn của chiếc Honda VTX1300. Xe được trang bị bộ lốp xe kiểu chopper cỡ lớn, có thể chịu được tốc độ tối đa 210 km/h.
Mặt nạ trước được tạo hình bè ngang, nhìn xa, bản độ của Fury như một chú hổ mang bành đang vươn mình về phía trước.
Tâm điểm gây chú ý trên xe là vành trước với họa tiết trống đồng Đông Sơn. Đây là ý tưởng độc đáo, khiến bản độ mang hồn Việt nhiều hơn.
Hai cốp sau khá lớn, được bọc nhung phía trong. Kỹ thuật tạo khuôn chất lượng cao giúp cho các mép nhựa giữa các chi tiết đều sắc sảo, liền khối. Chỉ riêng bộ vỏ ốp thân xe đã có giá gần 100 triệu đồng.
Cặp ống xả zin mạ chrome trên Fury nguyên bản đã được thay thế bằng cặp ống xả dài, sơn đen đồng màu với cỗ máy.
Động cơ V2 dung tích 1.312cc, phun xăng điện tử, xi-lanh đôi, làm mát bằng dung dịch, có công suất mạnh nhất đạt 57 mã lực tại 4.350 vòng/phút. Đi kèm hộp số 5 cấp, mức nhiên liệu tiêu hao ngang với một chiếc xe hơi hạng nhỏ (5,2 lít/100 km).
Được biết, giá một chiếc Fury nguyên bản có giá trên 600 triệu đồng, công việc độ lại chiếc xe này tốn kém thêm cả trăm triệu đồng.
Vành trước chiếc xe được điêu khắc họa tiết đàn chim Lạc tương tự trên mặt trống đồng Đông Sơn. Gầm xe được hạ thấp, và mặt nạ phía trước tựa như rắn hổ mang.