Xe Honda Dream Thái độ theo phong cách kiểng nhiều năm qua đã được những người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng do có chi phí chơi rẻ hơn các dòng xe khác. Chiếc Dream II này của dân chơi Sài Gòn đã được dọn lại theo đúng phong cách kiểng quen thuộc những vẫn giữ lại kiều dáng và bộ tem nguyên bản.Với ngoại hình không thay đổi quá nhiều, tuy nhiên chiếc xe lại được độ vô số đồ chơi, đặc biệt là phần ống xả và một số chi tiết như giá treo đồ, đèo hàng... mang phong cách Titan đang hiện đang được khá nhiều dân chơi môtô, xe máy tại Việt Nam ưa chuộng.Ở phần chân trước của xe, nó được chủ nhân trang bị loạt đồ chơi "hàng hiệu" như; niềng DID, heo Brembo, dĩa Galfer 260mm, chụp cốt trước đồ chơi cùng dàn ốc vàng trang trí... khiến cho nó không chỉ đẹp, mạnh mà còn an toàn hơn cho người sử dụng.Phía đuôi xe là những món đồ chơi quen thuộc của dân chơi xe máy Dream kiểng tại Việt Nam hiện nay như pô "thửa" đã được móc cho tiếng nổ mạnh mẽ hơn, cụm gác chân sau KFC và phuộc Nice vàng, phanh đĩa cùng heo Brembo, hộp xích nguyên bản được loại bỏ...Gắp sau nguyên bản của xe số phổ thông đã được người chơi xe loại bỏ thay bằng gắp nhôm DBS cùng bộ sên đôi đầy ấn tượng. Bộ vành của xe cũng đã được thay thế đi kèm vỏ Michelin City Pro.Ở phía trước, toàn bộ phần đầu xe cùng với mặt nạ, yên xe cùng một số chi tiết... đã được thay sang phiên bản "đầu dài" của Honda Super Dream 2012 Việt Nam đời cuối. Đặc biệt nhất, trên chiếc xe Dream độ này chính là cỗ máy được gia công khá đặc biệt.Ngoài những đồ chơi dàn ngoài được trang bị, chủ xe còn dành sự ưu ái đặc biệt với phần động cơ khi trang bị dây tăng áp NGK, ốn thông nhớt, cổ pô Titan, đặc biệt là sự xuất hiện của 2 nắp tản nhiệt cùng với ốc kiểng và khoá xăng đầy phong cách.Khối động cơ của chiếc Honda Dream độ này cũng đã được chủ nhân nâng cấp lên "full bài" nhờ dên và lốc bơm hàng thửa, đầu lòng hơi ET, lửa 6 cục,... giúp cho chiếc xe số phổ thông của hãng xe Nhật Bản mạnh mẽ và uy lực hơn nguyên bản rất nhiều.Với cỗ máy được sơn đen cùng các chi tiết ở phần đầu máy được làm mới lại bằng các chi tiết dạng CNC cùng những đồ chơi được trang bị, cỗ máy 100cc này không chỉ mạnh mà còn "gợi cảm" hơn trong mắt người nhìn.Sau khi độ lại, chiếc Honda Dream II Thái Lan đời cũ đã trở nên mạnh mẽ, thể thao và bắt mắt hơn nhiều so với trước đây. Hình dáng xe cũng như động cơ đã thoát khỏi kiểu dáng nhã nhặn đã trở thành đặc trưng của dòng xe số huyền thoại này.
Xe Honda Dream Thái độ theo phong cách kiểng nhiều năm qua đã được những người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng do có chi phí chơi rẻ hơn các dòng xe khác. Chiếc Dream II này của dân chơi Sài Gòn đã được dọn lại theo đúng phong cách kiểng quen thuộc những vẫn giữ lại kiều dáng và bộ tem nguyên bản.
Với ngoại hình không thay đổi quá nhiều, tuy nhiên chiếc xe lại được độ vô số đồ chơi, đặc biệt là phần ống xả và một số chi tiết như giá treo đồ, đèo hàng... mang phong cách Titan đang hiện đang được khá nhiều dân chơi môtô, xe máy tại Việt Nam ưa chuộng.
Ở phần chân trước của xe, nó được chủ nhân trang bị loạt đồ chơi "hàng hiệu" như; niềng DID, heo Brembo, dĩa Galfer 260mm, chụp cốt trước đồ chơi cùng dàn ốc vàng trang trí... khiến cho nó không chỉ đẹp, mạnh mà còn an toàn hơn cho người sử dụng.
Phía đuôi xe là những món đồ chơi quen thuộc của dân chơi xe máy Dream kiểng tại Việt Nam hiện nay như pô "thửa" đã được móc cho tiếng nổ mạnh mẽ hơn, cụm gác chân sau KFC và phuộc Nice vàng, phanh đĩa cùng heo Brembo, hộp xích nguyên bản được loại bỏ...
Gắp sau nguyên bản của xe số phổ thông đã được người chơi xe loại bỏ thay bằng gắp nhôm DBS cùng bộ sên đôi đầy ấn tượng. Bộ vành của xe cũng đã được thay thế đi kèm vỏ Michelin City Pro.
Ở phía trước, toàn bộ phần đầu xe cùng với mặt nạ, yên xe cùng một số chi tiết... đã được thay sang phiên bản "đầu dài" của Honda Super Dream 2012 Việt Nam đời cuối. Đặc biệt nhất, trên chiếc xe Dream độ này chính là cỗ máy được gia công khá đặc biệt.
Ngoài những đồ chơi dàn ngoài được trang bị, chủ xe còn dành sự ưu ái đặc biệt với phần động cơ khi trang bị dây tăng áp NGK, ốn thông nhớt, cổ pô Titan, đặc biệt là sự xuất hiện của 2 nắp tản nhiệt cùng với ốc kiểng và khoá xăng đầy phong cách.
Khối động cơ của chiếc Honda Dream độ này cũng đã được chủ nhân nâng cấp lên "full bài" nhờ dên và lốc bơm hàng thửa, đầu lòng hơi ET, lửa 6 cục,... giúp cho chiếc xe số phổ thông của hãng xe Nhật Bản mạnh mẽ và uy lực hơn nguyên bản rất nhiều.
Với cỗ máy được sơn đen cùng các chi tiết ở phần đầu máy được làm mới lại bằng các chi tiết dạng CNC cùng những đồ chơi được trang bị, cỗ máy 100cc này không chỉ mạnh mà còn "gợi cảm" hơn trong mắt người nhìn.
Sau khi độ lại, chiếc Honda Dream II Thái Lan đời cũ đã trở nên mạnh mẽ, thể thao và bắt mắt hơn nhiều so với trước đây. Hình dáng xe cũng như động cơ đã thoát khỏi kiểu dáng nhã nhặn đã trở thành đặc trưng của dòng xe số huyền thoại này.