Chiếc Honda CX500 đời 1982 khi còn nguyên bản mang hình dáng standard cổ điển, lỗi mốt và nó gần như không có gì nổi bật.Thực hiện tác phẩm này là Sacha Lakic, nhà thiết kế có kinh nghiệm trong ngành ôtô, nội thất và cả kiến trúc ở Luxembourg.Tìm thấy chiếc CX500 đời 1982 trong góc một garage của người bạn, Sacha muốn lột xác cho chiếc môtô, xuất phát từ tình yêu với cỗ máy V-twin thập niên 80.Ngoài việc tháo tung dàn áo cũ, Sacha đã nắn lại khung theo dáng cafe racer, xe sử dụng loạt các chi tiết nhỏ hàng hiệu hoặc vay mượn từ các mẫu môtô phân khối lớn hiện đại.Bình xăng của Honda CX500 được giữ dáng cổ điển của xe gốc và đẩy sát về phía trước, tạo khoảng trống cho yên xe solo phía sau.Dàn chân trước được thay thế bằng bộ giảm sóc USD, các chi tiết nhỏ như dây, ốc, tay phanh, côn... cũng đã được làm mới. Cặp đồng hồ tròng cổ điển, nhỏ nhắn nhưng cực kỳ độc đáo theo thiết kế hiện đại được trang bị thay cho đồng hồ cũ.Dàn bánh trước, sau được thay cặp vành mới loại nan. Đi kèm với nó là bộ phanh đĩa khổ lớn hầm hố và bắt mắt hơn.Đèn hậu được trang trí tinh tế bằng đèn Led, bên cạnh đó xi nhan cũng được độ lại đút phía dưới gầm xe. Điều kỳ lạ có lẽ chính là việc pô xe hàng thử cắt ngắn được rút gọn, gắn sát dưới gầm cục máy của Honda CX500Bộ lọc gió cũng được thay mới bằng hàng độ giúp cho xe thoát hơn, đầm và bốc hơn so với nguyên bản.Động cơ V-twin 500 phân khối làm mát bằng nước góc nghiêng 80 độ cho công suất khoảng 50 mã lực gần như nguyên bản, chỉ được đánh bóng và làm mới.Chuyên trang Bikeexif khi đánh giá về vẻ đẹp của mẫu xế độ cho rằng, "ai có thể nghĩ chiếc cafe racer quyến rũ này lại đi lên từ chiếc Honda CX500 đầy khiêm tốn".
Chiếc Honda CX500 đời 1982 khi còn nguyên bản mang hình dáng standard cổ điển, lỗi mốt và nó gần như không có gì nổi bật.
Thực hiện tác phẩm này là Sacha Lakic, nhà thiết kế có kinh nghiệm trong ngành ôtô, nội thất và cả kiến trúc ở Luxembourg.
Tìm thấy chiếc CX500 đời 1982 trong góc một garage của người bạn, Sacha muốn lột xác cho chiếc môtô, xuất phát từ tình yêu với cỗ máy V-twin thập niên 80.
Ngoài việc tháo tung dàn áo cũ, Sacha đã nắn lại khung theo dáng cafe racer, xe sử dụng loạt các chi tiết nhỏ hàng hiệu hoặc vay mượn từ các mẫu môtô phân khối lớn hiện đại.
Bình xăng của Honda CX500 được giữ dáng cổ điển của xe gốc và đẩy sát về phía trước, tạo khoảng trống cho yên xe solo phía sau.
Dàn chân trước được thay thế bằng bộ giảm sóc USD, các chi tiết nhỏ như dây, ốc, tay phanh, côn... cũng đã được làm mới.
Cặp đồng hồ tròng cổ điển, nhỏ nhắn nhưng cực kỳ độc đáo theo thiết kế hiện đại được trang bị thay cho đồng hồ cũ.
Dàn bánh trước, sau được thay cặp vành mới loại nan. Đi kèm với nó là bộ phanh đĩa khổ lớn hầm hố và bắt mắt hơn.
Đèn hậu được trang trí tinh tế bằng đèn Led, bên cạnh đó xi nhan cũng được độ lại đút phía dưới gầm xe.
Điều kỳ lạ có lẽ chính là việc pô xe hàng thử cắt ngắn được rút gọn, gắn sát dưới gầm cục máy của Honda CX500
Bộ lọc gió cũng được thay mới bằng hàng độ giúp cho xe thoát hơn, đầm và bốc hơn so với nguyên bản.
Động cơ V-twin 500 phân khối làm mát bằng nước góc nghiêng 80 độ cho công suất khoảng 50 mã lực gần như nguyên bản, chỉ được đánh bóng và làm mới.
Chuyên trang Bikeexif khi đánh giá về vẻ đẹp của mẫu xế độ cho rằng, "ai có thể nghĩ chiếc cafe racer quyến rũ này lại đi lên từ chiếc Honda CX500 đầy khiêm tốn".