Trong khi Việt Nam có chiếc Air Blade 125 ở phân khúc xe ga hạng trung thì tại thị trường Thái Lan, người dân có một sự lựa chọn khác là xe ga Honda Click 125i. Còn được bán ở Indonesia với tên gọi Honda Vario 150, Click 125i là một dòng xe khá được dân chơi ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt ở khu vực miền Nam.Những bản độ kiểng khá độc đáo cũng đã liên tục được các biker Việt tạo ra từ Click 125i, tuy nhiên hiếm có bản độ nào có độ "khủng" và độc đáo như chiếc Click của một shop độ tại Sài Gòn mới hoàn thành. Nhờ có loạt đồ chơi "hàng khủng" được chế vào xe, chiếc Click đã trở nên độc đáo và ấn tượng hơn nhiều.Trên bản độ Click 125i này, bộ mâm nguyên bản 5 cánh kép thể thao của Click 125i đã được giữ lại. Tuy nhiên hệ thống phanh trước đã được nâng cấp cực "khủng" với đĩa phanh bằng sợi carbon, dây dầu Hel và heo Brembo nickel 2 pis đối xứng.Điểm độc đáo nhất của bản độ này là thay vì phần đầu nguyên bản, chiếc Click 125i đã được trang bị ghi-đông kèm gù trần của Rizoma, khiến nó có dáng và tư thế ngồi của một chiếc naked bike thực sự. Nằm phía trên tay lái là đồng hồ Koso Mini 3 và DB-03, cùng với trợ lục Ohlins trung tâm.Nằm hai bên tay lái của xe cũng là một loạt các phụ tùng cao cấp. Ở bên tay trái của chiếc xe là cùm công tắc tổng Domino, công tắc on-off Daytona, cùm phanh Brembo kèm bình dầu Bonamici và tay phanh CRG Carbon.Ở phía bên tay phải, cùm phanh Brembo, bình dầu Bonamici và tay phanh CRG Carbon tiếp tục xuất hiện. Ngoài ra chiếc xe còn có cùm ga Domino, cùm công tắc đề Ducati Scrambler và cặp bao tay Domino.Động cơ 125 cc của Click chỉ được trang trí lại bằng độ nắp che két nước từ bưởng côn Mutarru vốn dành cho Honda MSX125, kết hợp cùng ống nước giải nhiệt Samco. Tuy nhiên, một chi tiết độ nổi bật của chiếc xe ở khu vực này là cây phuộc Nitron bình dầu rời, khiến cho chiếc Click có khả năng điều khiển ổn định hơn.Ở phía sau, hệ thống phanh của chiếc Click cũng đã được độ phanh đĩa với đĩa Galfer, pen đạp Brembo và heo Frando 2 pis đối xứng. Tương xứng với vẻ ngoài "ngầu" hơn, tiếng nổ của động cơ cũng đã trở nên ấn tượng bởi pô titan 2 nòng.Từ mẫu xe tay ga nhập khẩu Honda Click 125i, một shop độ tại Sài Gòn đã "biến hóa" dáng xe trở nên cá tính hơn khi thay ghi-đông trần giống các dòng naked bike và loạt đồ chơi "siêu khủng".
Trong khi Việt Nam có chiếc Air Blade 125 ở phân khúc xe ga hạng trung thì tại thị trường Thái Lan, người dân có một sự lựa chọn khác là xe ga Honda Click 125i. Còn được bán ở Indonesia với tên gọi Honda Vario 150, Click 125i là một dòng xe khá được dân chơi ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt ở khu vực miền Nam.
Những bản độ kiểng khá độc đáo cũng đã liên tục được các biker Việt tạo ra từ Click 125i, tuy nhiên hiếm có bản độ nào có độ "khủng" và độc đáo như chiếc Click của một shop độ tại Sài Gòn mới hoàn thành. Nhờ có loạt đồ chơi "hàng khủng" được chế vào xe, chiếc Click đã trở nên độc đáo và ấn tượng hơn nhiều.
Trên bản độ Click 125i này, bộ mâm nguyên bản 5 cánh kép thể thao của Click 125i đã được giữ lại. Tuy nhiên hệ thống phanh trước đã được nâng cấp cực "khủng" với đĩa phanh bằng sợi carbon, dây dầu Hel và heo Brembo nickel 2 pis đối xứng.
Điểm độc đáo nhất của bản độ này là thay vì phần đầu nguyên bản, chiếc Click 125i đã được trang bị ghi-đông kèm gù trần của Rizoma, khiến nó có dáng và tư thế ngồi của một chiếc naked bike thực sự. Nằm phía trên tay lái là đồng hồ Koso Mini 3 và DB-03, cùng với trợ lục Ohlins trung tâm.
Nằm hai bên tay lái của xe cũng là một loạt các phụ tùng cao cấp. Ở bên tay trái của chiếc xe là cùm công tắc tổng Domino, công tắc on-off Daytona, cùm phanh Brembo kèm bình dầu Bonamici và tay phanh CRG Carbon.
Ở phía bên tay phải, cùm phanh Brembo, bình dầu Bonamici và tay phanh CRG Carbon tiếp tục xuất hiện. Ngoài ra chiếc xe còn có cùm ga Domino, cùm công tắc đề Ducati Scrambler và cặp bao tay Domino.
Động cơ 125 cc của Click chỉ được trang trí lại bằng độ nắp che két nước từ bưởng côn Mutarru vốn dành cho Honda MSX125, kết hợp cùng ống nước giải nhiệt Samco. Tuy nhiên, một chi tiết độ nổi bật của chiếc xe ở khu vực này là cây phuộc Nitron bình dầu rời, khiến cho chiếc Click có khả năng điều khiển ổn định hơn.
Ở phía sau, hệ thống phanh của chiếc Click cũng đã được độ phanh đĩa với đĩa Galfer, pen đạp Brembo và heo Frando 2 pis đối xứng. Tương xứng với vẻ ngoài "ngầu" hơn, tiếng nổ của động cơ cũng đã trở nên ấn tượng bởi pô titan 2 nòng.
Từ mẫu xe tay ga nhập khẩu Honda Click 125i, một shop độ tại Sài Gòn đã "biến hóa" dáng xe trở nên cá tính hơn khi thay ghi-đông trần giống các dòng naked bike và loạt đồ chơi "siêu khủng".