Mẫu xe môtô Honda CB125T từng được khá nhiều người ưa thích vì sự bền bỉ, kiểu dáng trường xe. Sau bao năm sử dụng, chiếc CB125T đã được một chủ xe tại Hải Phòng gửi vào Garage Tự Thanh Đa tại TP HCM nâng cấp toàn diện với kiểu dáng tracker đầy mạnh mẽ, cá tính.Chiếc xe Honda CB125T nguyên bản được tháo bỏ hoàn toàn lớp vỏ cũ và tiến hành các công đoạn độ. Trên bản độ này, chiếc xe đã được Garage Tự Thanh Đa làm mới với đèn chiếu sáng tròn cổ điển, xi nhan "hột vịt" cá tính. Cụm tay lái thiết kế cao và dễ dàng điều khiển hơn.Trên chiếc Honda CB 125T độ tracker này, bình xăng xe đã được gò thủ công bằng tay thay thế kiểu dáng nguyên bản. Cặp gương hoài cổ, đồng hồ đo tốc độ cỡ nhỏ đơn giản được chăm chút kỹ lưỡng cũng giúp cho chiếc xe mang một phong cách hoàn toàn khác lạ.Phần đuôi xe được thay thế một số chi tiết, mâm nguyên bản thay bằng 5 chấu đúc sơn đen kèm phanh đĩa trước, sau đùm. Yên xe đã được thợ độ làm thủ công kiểu dáng "bánh mỳ" đủ dùng cho hai người ngồi thoải mái trên mọi cung đường. Màu sơn nguyên bản của xe cũng đã được làm lại cá tính hơn. Dè trước và sau của xe cũng được gọt lại...Phía trước cặp phuộc ống lồng và sau lò xo trụ nguyên bản của được phục chế lại. Đuôi xe thiết kế thêm giá để chở đồ, đèn hậu được độ lại nhỏ gọn đơn giản nhưng lại đầy sáng tạo. Cặp ống xả nguyên bản thay bằng loại gia công "quả chuỳ" cho tiếng nổ uy lực và mạnh mẽ hơn.Động cơ của xe vẫn được giữ nguyên nhưng được tinh chỉnh lại sao cho phù hợp với thiết kế. Honda CB125T sử dụng động cơ 2 xi-lanh có dung tích 125cc, công suất cực đại 17 mã lực tại vòng tua máy 11.500 vòng/phút, được làm mát bằng không khí, hộp số côn tay 5 cấp.Sau khi hoàn thiện, chiếc "xế nổ" có tuổi đời khoảng hơn 20 năm đã hoàn toàn lột xác, mang kiểu dáng mới lạ - cá tính và mạnh mẽ hơn xe môtô Honda CB125T đời cũ. Được biết quá trình độ xe khoảng hơn 2 tuần và số tiền khách hàng phải chi ra khoảng gần 30 triệu đồng.Video: Honda CB 125T “biến hình” tracker độc đáo tại Việt Nam.
Mẫu xe môtô Honda CB125T từng được khá nhiều người ưa thích vì sự bền bỉ, kiểu dáng trường xe. Sau bao năm sử dụng, chiếc CB125T đã được một chủ xe tại Hải Phòng gửi vào Garage Tự Thanh Đa tại TP HCM nâng cấp toàn diện với kiểu dáng tracker đầy mạnh mẽ, cá tính.
Chiếc xe Honda CB125T nguyên bản được tháo bỏ hoàn toàn lớp vỏ cũ và tiến hành các công đoạn độ. Trên bản độ này, chiếc xe đã được Garage Tự Thanh Đa làm mới với đèn chiếu sáng tròn cổ điển, xi nhan "hột vịt" cá tính. Cụm tay lái thiết kế cao và dễ dàng điều khiển hơn.
Trên chiếc Honda CB 125T độ tracker này, bình xăng xe đã được gò thủ công bằng tay thay thế kiểu dáng nguyên bản. Cặp gương hoài cổ, đồng hồ đo tốc độ cỡ nhỏ đơn giản được chăm chút kỹ lưỡng cũng giúp cho chiếc xe mang một phong cách hoàn toàn khác lạ.
Phần đuôi xe được thay thế một số chi tiết, mâm nguyên bản thay bằng 5 chấu đúc sơn đen kèm phanh đĩa trước, sau đùm. Yên xe đã được thợ độ làm thủ công kiểu dáng "bánh mỳ" đủ dùng cho hai người ngồi thoải mái trên mọi cung đường. Màu sơn nguyên bản của xe cũng đã được làm lại cá tính hơn. Dè trước và sau của xe cũng được gọt lại...
Phía trước cặp phuộc ống lồng và sau lò xo trụ nguyên bản của được phục chế lại. Đuôi xe thiết kế thêm giá để chở đồ, đèn hậu được độ lại nhỏ gọn đơn giản nhưng lại đầy sáng tạo. Cặp ống xả nguyên bản thay bằng loại gia công "quả chuỳ" cho tiếng nổ uy lực và mạnh mẽ hơn.
Động cơ của xe vẫn được giữ nguyên nhưng được tinh chỉnh lại sao cho phù hợp với thiết kế. Honda CB125T sử dụng động cơ 2 xi-lanh có dung tích 125cc, công suất cực đại 17 mã lực tại vòng tua máy 11.500 vòng/phút, được làm mát bằng không khí, hộp số côn tay 5 cấp.
Sau khi hoàn thiện, chiếc "xế nổ" có tuổi đời khoảng hơn 20 năm đã hoàn toàn lột xác, mang kiểu dáng mới lạ - cá tính và mạnh mẽ hơn xe môtô Honda CB125T đời cũ. Được biết quá trình độ xe khoảng hơn 2 tuần và số tiền khách hàng phải chi ra khoảng gần 30 triệu đồng.
Video: Honda CB 125T “biến hình” tracker độc đáo tại Việt Nam.