Xuất thân là một người thợ sơn bảng quảng cáo, Tom Mosimann đã bắt đầu độ xe vào 3 năm trước và hiện đang sở hữu xưởng GS Mashin ở Bern - Thuỵ Sĩ. Chiếc Harley Davidson Fat Boy này là "tác phẩm" đầu tiên được anh "dựng" từ xe Harley.Tom đã lấy cảm hứng cho "con cưng" mới của mình từ những chiếc xe drag và đua tốc độ ở cánh đồng muối Bonneville tại Mỹ. Toàn bộ các chi tiết thân vỏ trên chiếc Fat Boy đã bị loại bỏ và thay bằng các mảng thân mới được Tom gò bằng tay.Ở phía sau quây đầu là đồng hồ Auto Meter, ghi đông LSL, bao tay Roland Sands và các công tắc từ Beringer. Dàn để chân của xe do Performance Machine cung cấp.Bánh sau và cùng giảm xóc vẫn được Tom giữ lại từ chiếc Fat Boy nguyên bản, nhưng hạ thấp hơn và dùng lò xo của Progressive. Vành trước được lấy từ một chiếc Harley khác và cả 2 bánh xe đều dùng lốp Dunlop D402.Xuất thân là một thợ sơn, không ngạc nhiên khi biết toàn bộ các chi tiết trên xe đều do chính Tom tự sơn. Màu xanh được sử dụng ở vành và vỏ lọc gió.Dù không phải là một chiếc xe thoải mái khi lái, nhưng không thể phủ nhận rằng chiếc Harley của Tom trông cực kỳ phong cách. Đặc biệt hơn, nó hoàn toàn đủ điều kiện để lưu thông ngoài phố, khi Thuỵ Sĩ là một trong những nước có luật tiếng ồn nghiêm khắc nhất Thế giới.Tom giải thích: "GS Mashin chỉ "chế" ra những chiếc xe đủ tiêu chuẩn để được lưu hành, vì xe được tạo ra là để đi!".
Xuất thân là một người thợ sơn bảng quảng cáo, Tom Mosimann đã bắt đầu độ xe vào 3 năm trước và hiện đang sở hữu xưởng GS Mashin ở Bern - Thuỵ Sĩ. Chiếc Harley Davidson Fat Boy này là "tác phẩm" đầu tiên được anh "dựng" từ xe Harley.
Tom đã lấy cảm hứng cho "con cưng" mới của mình từ những chiếc xe drag và đua tốc độ ở cánh đồng muối Bonneville tại Mỹ. Toàn bộ các chi tiết thân vỏ trên chiếc Fat Boy đã bị loại bỏ và thay bằng các mảng thân mới được Tom gò bằng tay.
Ở phía sau quây đầu là đồng hồ Auto Meter, ghi đông LSL, bao tay Roland Sands và các công tắc từ Beringer. Dàn để chân của xe do Performance Machine cung cấp.
Bánh sau và cùng giảm xóc vẫn được Tom giữ lại từ chiếc Fat Boy nguyên bản, nhưng hạ thấp hơn và dùng lò xo của Progressive. Vành trước được lấy từ một chiếc Harley khác và cả 2 bánh xe đều dùng lốp Dunlop D402.
Xuất thân là một thợ sơn, không ngạc nhiên khi biết toàn bộ các chi tiết trên xe đều do chính Tom tự sơn. Màu xanh được sử dụng ở vành và vỏ lọc gió.
Dù không phải là một chiếc xe thoải mái khi lái, nhưng không thể phủ nhận rằng chiếc Harley của Tom trông cực kỳ phong cách. Đặc biệt hơn, nó hoàn toàn đủ điều kiện để lưu thông ngoài phố, khi Thuỵ Sĩ là một trong những nước có luật tiếng ồn nghiêm khắc nhất Thế giới.
Tom giải thích: "GS Mashin chỉ "chế" ra những chiếc xe đủ tiêu chuẩn để được lưu hành, vì xe được tạo ra là để đi!".