Genesis GV80 - "đối thủ" Vinfast Lux SA 2.0 sắp ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu xe SUV hạng sang Genesis GV80 đang được chạy thử nghiệm ở Hàn Quốc ở giai đoạn cuối cùng trước khi ra mắt. Nếu được bán ra thị trường thì mẫu xe này nhiều khả năng trở thành đối thủ của Vinfast Lux SA 2.0.

 

Đây sẽ là chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu xe sang Genesis, sau 3 dòng xe sedan G70, G80 và G90 đã ra mắt trước đó. Nhiều dự đoán cho rằng mẫu xe SUV này sẽ được phát triển dựa trên Hyundai SantaFe.
Là một mẫu SUV sử dụng nền tảng khung gầm liền khối (unibody), khả năng cao mẫu SUV hạng sang Genesis GV80 sẽ chia sẻ nền tảng khung gầm chung với G80 sedan. Nền tảng khung gầm này sẽ cho phép nó sử dụng hệ dẫn động cầu sau (RWD) làm tiêu chuẩn và bốn bánh (AWD) là tùy chọn. Bên cạnh đó, các động cơ của Hyundai như: V6 3.8L, V6 3.3L và động cơ V8 5.0L dự kiến sẽ được sử dụng trên GV80.
Genesis GV80 -
 Đây sẽ là chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu xe sang Genesis.
Được phát triển từ mẫu concept GV80, phiên bản thương mại chắc chắn sẽ mang một số điểm tương đồng về nội ngoại thất có thể nói như: lưới tản nhiệt rộng, cụm đèn pha. Hãy cùng chờ đợi Genesis GV80 2020 mới dự kiến ra mắt ngay trong năm nay.
Cùng với thương hiệu Genesis, hai hãng Hyundai và Kia trong thời gian gần đây cũng đẩy mạnh sản xuất và phát triển xe SUV khi mới đây họ đã giới thiệu hai mẫu SUV cỡ trung hoàn toàn mới như: Kia Telluride 2020 và Hyundai Palisade.
Genesis GV80 -
Genesis vẫn rất kín tiếng về mẫu SUV đầu tay GV80. 
Tính đến thời điểm hiện tại, Genesis vẫn rất kín tiếng về mẫu SUV đầu tay GV80, rất ít thông tin được tiết lộ, hiện toàn thị trường đang chờ đón sự xuất hiện của phiên bản thương mại này vào thời điểm cuối năm nay.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)