Ford "nhá hàng" mẫu crossover EcoSport hoàn toàn mới

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu xe Ford EcoSport hoàn toàn mới vừa lộ diện một số hình ảnh, được cho là sẽ có nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ mẫu xe đàn anh Ford Escape với các chi tiết mạnh mẽ hơn.

 

Mẫu xe crossover Ford EcoSport hiện đã ra mắt cách đây 5 năm và được nâng cấp lần đầu vào năm 2017. Có lẽ đây là lý do khiến Ford tính đến một phiên bản kế tiếp của mẫu xe này và phải tốt hơn rất nhiều so với Ford EcoSport ở thời điểm hiện tại.
Mới đây, hình ảnh về một mẫu xe Ford đã được đăng tải với thiết kế gần giống với chiếc Ford Escape, được cho là Ford EcoSport hoàn toàn mới thế hệ kế tiếp.
Ford
Ford "nhá hàng" mẫu crossover EcoSport hoàn toàn mới. 
Theo tạp chí đánh giá ôtô Consumer Reports, mẫu xe Ford EcoSport 2018 hiện nay không gây được ấn tượng với người dùng do các đối thủ cùng phân khúc hiện nay như Hyundai Kona, Honda HR-V... đang ngày càng có những thay đổi mạnh mẽ.
Động cơ trên xe hiện nay được cho là không đủ mạnh. Bên cạnh đó, cabin có phần chật chội, không gian trong xe không mang lại bất kỳ điểm tích cực nào. Bên cạnh đó để có một số tính năng hỗ trợ lái xe, khách hàng phải bỏ chi phí cao, trong khi nhiều tính năng không được trang bị sẵn.
Ford
 Xe được lấy cảm hứng từ mẫu xe đàn anh Ford Escape.
Chính vì vậy, mẫu xe Ford EcoSport 2020 được kỳ vọng sẽ trang bị động cơ 3 và 4 xy-lanh và trông đẹp hơn với một số chi tiết mang phong cách Ford Escape hiện tại.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)