Tại sự kiện thường niên Ford Trends diễn ra ở trung tâm nghiên cứu Palo Alto Ford Center, Ford đã dùng chính mẫu thử nghiệm của siêu xe flagship GT 2017 để minh họa cho những thành tựu họ đạt được trong lĩnh vực vật liệu tổng hợp.Siêu xe này có màu sơn bạc và vạch sơn giữa thân xe cũng màu bạc (nhưng đậm hơn) lạ mắt. Thân xe Ford GT 2017 sử dụng khá nhiều sợi carbon và nhôm nên giúp xe giảm trọng lượng khá nhiều so với phiên bản cũ.Đèn xi nhan sau được thiết kế dạng Led nhưng lại thiết kế khá cầu kỳ như một "vòng tròn ma thuật".Đèn trước được thiết kế dạng bậc thang cực kỳ độc đáo với hai dải Led ôm trọn lấy đèn pha của xe.Đầu xe thiết kế khí động học giống như khá nhiều siêu xe đình đám khác, nhưng nó lại có nhiều rãnh và hộc thông gió.Các kỹ sư của Ford tạo ra cản trước và cản sau với chất liệu hoàn toàn từ nhôm siêu bền phủ một lớp carbon.Ford GT 2017 sở hữu tấm lưới tản nhiệt lớn gần sát lên nắp capo của xe. Đầu xe được trang trí hai màu khá nhẹ nhàng và đẹp mắt.Logo của thương hiệu GT xuất hiện ở khá nhiều nơi trên xe, kể cả các chi tiết nhỏ như đèn pha hay đèn hậu.Ford GT 2017 được trang bị bộ mâm thể thao 5 chấu kép, đi kèm với nó là lốp của hãng Mechilin mỏng.Ford GT còn được trang bị hệ thống phanh carbon ceramic để tối ưu hóa khả năng phanh ở tốc độ cao và giảm mài mòn của đĩa/má phanh khi chạy trong đường đua. Ford GT 2017 không chỉ đặc biệt sở hữu động cơ EcoBoost V6 tăng áp kép cho công suất tối đa trên 600 mã lực hay vì hệ thống tối ưu hóa khí động học đặc biệt.Nó còn gây bão vì mức giá 400.000 USD, cao gấp 4 lần Ford GT đời đầu và số lượng sản xuất cực kỳ giới hạn: chỉ 250 chiếc mỗi năm.Bản thương mại của Ford GT thế hệ mới sẽ được bán ra từ năm sau (với tên thương mại là Ford GT 2017) và người hâm mộ cũng sẽ được thấy con quái vật này tranh tài tại Le Mans 2016. Điều đó có nghĩa là nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Corvette C7.R, nhà quán quân của phân khúc GTE Pro tại giải 24h of Le Mans 2015.
Tại sự kiện thường niên Ford Trends diễn ra ở trung tâm nghiên cứu Palo Alto Ford Center, Ford đã dùng chính mẫu thử nghiệm của siêu xe flagship GT 2017 để minh họa cho những thành tựu họ đạt được trong lĩnh vực vật liệu tổng hợp.
Siêu xe này có màu sơn bạc và vạch sơn giữa thân xe cũng màu bạc (nhưng đậm hơn) lạ mắt.
Thân xe Ford GT 2017 sử dụng khá nhiều sợi carbon và nhôm nên giúp xe giảm trọng lượng khá nhiều so với phiên bản cũ.
Đèn xi nhan sau được thiết kế dạng Led nhưng lại thiết kế khá cầu kỳ như một "vòng tròn ma thuật".
Đèn trước được thiết kế dạng bậc thang cực kỳ độc đáo với hai dải Led ôm trọn lấy đèn pha của xe.
Đầu xe thiết kế khí động học giống như khá nhiều siêu xe đình đám khác, nhưng nó lại có nhiều rãnh và hộc thông gió.
Các kỹ sư của Ford tạo ra cản trước và cản sau với chất liệu hoàn toàn từ nhôm siêu bền phủ một lớp carbon.
Ford GT 2017 sở hữu tấm lưới tản nhiệt lớn gần sát lên nắp capo của xe. Đầu xe được trang trí hai màu khá nhẹ nhàng và đẹp mắt.
Logo của thương hiệu GT xuất hiện ở khá nhiều nơi trên xe, kể cả các chi tiết nhỏ như đèn pha hay đèn hậu.
Ford GT 2017 được trang bị bộ mâm thể thao 5 chấu kép, đi kèm với nó là lốp của hãng Mechilin mỏng.
Ford GT còn được trang bị hệ thống phanh carbon ceramic để tối ưu hóa khả năng phanh ở tốc độ cao và giảm mài mòn của đĩa/má phanh khi chạy trong đường đua.
Ford GT 2017 không chỉ đặc biệt sở hữu động cơ EcoBoost V6 tăng áp kép cho công suất tối đa trên 600 mã lực hay vì hệ thống tối ưu hóa khí động học đặc biệt.
Nó còn gây bão vì mức giá 400.000 USD, cao gấp 4 lần Ford GT đời đầu và số lượng sản xuất cực kỳ giới hạn: chỉ 250 chiếc mỗi năm.
Bản thương mại của Ford GT thế hệ mới sẽ được bán ra từ năm sau (với tên thương mại là Ford GT 2017) và người hâm mộ cũng sẽ được thấy con quái vật này tranh tài tại Le Mans 2016. Điều đó có nghĩa là nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Corvette C7.R, nhà quán quân của phân khúc GTE Pro tại giải 24h of Le Mans 2015.