So với phiên bản 135 trước đây, mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 150 đã "lột xác" hoàn toàn với kiểu dáng đầy chất thể thao và sắc sảo, lấy cảm hứng từ các mẫu xe phân khối lớn. Chính vì vậy, trào lưu độ "dàn chân" khủng từ các dòng xe phân khối lớn khác nhau đã bắt đầu bùng nổ từ thế hệ Exciter này.Yêu thích một chiếc Exciter với "dàn chân khủng", một biker 9X tại Gia Lai đã đầu tư mạnh để độ lại hoàn toàn chiếc Exciter 150, không chỉ có cặp bánh lớn mà còn sở hữu một loạt các phụ tùng "hàng hiệu" đầy hấp dẫn.Ở phía trước, "bộ mặt" của Exciter dã có sự thay đổi khi chiếc xe được thay bộ đầu của mẫu xe tay ga Yamaha Luvias thay vì phần đầu kèm đèn pha nguyên bản của Exciter. Do bỏ đi đèn pha gốc nên ở bên dưới đèn demi nguyên bản, chiếc xe đã được trang bị 2 đèn LED gương cầu siêu sáng.Nằm ở phía trên tay lái, chiếc Exciter 150 độ này cũng đã sở hữu một số món "đồ chơi" hàng hiệu như bao tay Barracuda, cùm phanh và côn CRG với tay chống gãy hay gù xéo Rizoma."Dàn chân" trước là một trong những điểm nhấn của chiếc xe khi sở hữu cặp phuộc USD đường kính lớn được cắt từ một mẫu xe phân khối lớn khác, đi kèm với đĩa và mâm của Kawasaki ZX-12R. Cặp heo phanh từ Yamaha R6 và dây dầu Morin giúp hoàn thành hệ thống phanh trước của xe.Bên cạnh phần đầu, toàn bộ thân xe nguyên bản của Exciter đã được chủ xe giữ nguyên, chỉ dán lại tem mới với thiết kế thể thao bắt mắt hơn.Khối động cơ 150 cc SOHC 4 van nguyên bản của Exciter cũng không có sự thay đổi lớn. Tuy nhiên xung quanh động cơ là một loạt các chi tiết trang trí đẹp mắt như che nhông trong suốt Rizoma, dàn để chân bằng nhôm CNC và bộ ốc kiểng màu vàng bắt mắt.Khí thải của động cơ được dẫn tới cây pô MIVV trầm ấm đặt phía sau xe. Bên cạnh bánh trước, khu vực bánh sau của chiếc xe cũng được độ khủng với gắp của superbike BMW S1000RR, bên cạnh đó là hệ thống phanh với heo của Honda SH được khắc logo Brembo và đĩa hoa từ Kawasaki ZX-14R.Giống như phía trước, bánh sau cũng được trang bị mâm bản cực rộng từ Kawasaki ZX-10R, với lốp sau kích thước 190/55/17 của Bridgestone. Ngoài ra, chiếc xe còn có phuộc Ohlins, và bộ nhông đĩa tải CNC.Với "dàn chân" khủng cùng một loạt những đồ chơi hàng hiệu, chiếc Yamaha Exciter 150 của một biker tại Gia Lai đã có ngoại hình cực "hầm hố" giống một mẫu xe PKL thực thụ. Được biết chi phí hoàn thành bản độ này lên tới hơn 100 triệu đồng.
So với phiên bản 135 trước đây, mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 150 đã "lột xác" hoàn toàn với kiểu dáng đầy chất thể thao và sắc sảo, lấy cảm hứng từ các mẫu xe phân khối lớn. Chính vì vậy, trào lưu độ "dàn chân" khủng từ các dòng xe phân khối lớn khác nhau đã bắt đầu bùng nổ từ thế hệ Exciter này.
Yêu thích một chiếc Exciter với "dàn chân khủng", một biker 9X tại Gia Lai đã đầu tư mạnh để độ lại hoàn toàn chiếc Exciter 150, không chỉ có cặp bánh lớn mà còn sở hữu một loạt các phụ tùng "hàng hiệu" đầy hấp dẫn.
Ở phía trước, "bộ mặt" của Exciter dã có sự thay đổi khi chiếc xe được thay bộ đầu của mẫu xe tay ga Yamaha Luvias thay vì phần đầu kèm đèn pha nguyên bản của Exciter. Do bỏ đi đèn pha gốc nên ở bên dưới đèn demi nguyên bản, chiếc xe đã được trang bị 2 đèn LED gương cầu siêu sáng.
Nằm ở phía trên tay lái, chiếc Exciter 150 độ này cũng đã sở hữu một số món "đồ chơi" hàng hiệu như bao tay Barracuda, cùm phanh và côn CRG với tay chống gãy hay gù xéo Rizoma.
"Dàn chân" trước là một trong những điểm nhấn của chiếc xe khi sở hữu cặp phuộc USD đường kính lớn được cắt từ một mẫu xe phân khối lớn khác, đi kèm với đĩa và mâm của Kawasaki ZX-12R. Cặp heo phanh từ Yamaha R6 và dây dầu Morin giúp hoàn thành hệ thống phanh trước của xe.
Bên cạnh phần đầu, toàn bộ thân xe nguyên bản của Exciter đã được chủ xe giữ nguyên, chỉ dán lại tem mới với thiết kế thể thao bắt mắt hơn.
Khối động cơ 150 cc SOHC 4 van nguyên bản của Exciter cũng không có sự thay đổi lớn. Tuy nhiên xung quanh động cơ là một loạt các chi tiết trang trí đẹp mắt như che nhông trong suốt Rizoma, dàn để chân bằng nhôm CNC và bộ ốc kiểng màu vàng bắt mắt.
Khí thải của động cơ được dẫn tới cây pô MIVV trầm ấm đặt phía sau xe. Bên cạnh bánh trước, khu vực bánh sau của chiếc xe cũng được độ khủng với gắp của superbike BMW S1000RR, bên cạnh đó là hệ thống phanh với heo của Honda SH được khắc logo Brembo và đĩa hoa từ Kawasaki ZX-14R.
Giống như phía trước, bánh sau cũng được trang bị mâm bản cực rộng từ Kawasaki ZX-10R, với lốp sau kích thước 190/55/17 của Bridgestone. Ngoài ra, chiếc xe còn có phuộc Ohlins, và bộ nhông đĩa tải CNC.
Với "dàn chân" khủng cùng một loạt những đồ chơi hàng hiệu, chiếc Yamaha Exciter 150 của một biker tại Gia Lai đã có ngoại hình cực "hầm hố" giống một mẫu xe PKL thực thụ. Được biết chi phí hoàn thành bản độ này lên tới hơn 100 triệu đồng.