Vào năm 2013, Ducati đã hợp tác với hãng thời trang Diesel để tạo ra phiên bản Ducati Monster Diesel sản xuất giới hạn, dựa trên dòng Monster 1100 Evo với những cải tiến như trọng lượng chỉ 170 kg, phanh Brembo, động cơ 170 mã lực và phuộc Marzocchi USD.Tuy nhiên đối với Hong Seungpyo - một nhà thiết kế tới từ Hàn Quốc với chiều cao 1,8 m, chiếc Monster Diesel gốc vẫn trông khá "yếu đuối", chính vì vậy anh đã cùng người bạn thân của mình là Dokube Sungjin - một thành viên của CLB xe cổ Hàn Quốc Tunnel Vision để thiết kế lại chiếc xe theo dáng cafe racer.Toàn bộ dàn đèn phía trước của chiếc Monster đã được Hong tháo bỏ hoàn toàn, thay vào đó anh đã lấy đèn cùng bộ quây gió từ chiếc Yamaha XJR1300 Cafe Racer để trang bị cho chiếc xe.Để có thể bắt bộ quây này vào Monster, Hong đã tận dụng lỗ bắt gù tay lái nguyên bản của chiếc xe, do tay lái nay đã được chuyển thành dạng clip-on theo đúng phong cách cafe racer.Ở hai bên quây gió, anh đã bố trí một cặp xi-nhan của Rizoma. Một số chi tiết khác từ Rizoma bao gồm cặp bình dầu quả trứng, trong khi cuối tay lái bên trái là gương hậu gắn gù của Motogadget.Ở phía sau, phần đuôi xe đã được thu gọn lại bởi bộ kit của Rizoma kèm theo chắn bùn sợi carbon. Màu sơn đen nhám của xe do xưởng Korea Custom Garage thực hiện và được bảo vệ khỏi các va đập với chống đổ Moto Rossa. Hong cũng đã bọc lại yên xe bằng da.Khối động cơ L-Twin 1100 cc, cùng với phuộc trước Marzocchi vẫn được giữ lại. Tuy nhiên Hong đã nâng cấp phuộc sau của xe lên loại Ohlins "hàng hiệu" để tương xứng với hiệu năng của phuộc trước.Cùng với lốp hiệu năng cao Pirelli MT60RS, bản độ Ducati Monster Diesel Cafe Racer không chỉ đẹp mắt mà còn có cảm giác lái ấn tượng.
Vào năm 2013, Ducati đã hợp tác với hãng thời trang Diesel để tạo ra phiên bản Ducati Monster Diesel sản xuất giới hạn, dựa trên dòng Monster 1100 Evo với những cải tiến như trọng lượng chỉ 170 kg, phanh Brembo, động cơ 170 mã lực và phuộc Marzocchi USD.
Tuy nhiên đối với Hong Seungpyo - một nhà thiết kế tới từ Hàn Quốc với chiều cao 1,8 m, chiếc Monster Diesel gốc vẫn trông khá "yếu đuối", chính vì vậy anh đã cùng người bạn thân của mình là Dokube Sungjin - một thành viên của CLB xe cổ Hàn Quốc Tunnel Vision để thiết kế lại chiếc xe theo dáng cafe racer.
Toàn bộ dàn đèn phía trước của chiếc Monster đã được Hong tháo bỏ hoàn toàn, thay vào đó anh đã lấy đèn cùng bộ quây gió từ chiếc Yamaha XJR1300 Cafe Racer để trang bị cho chiếc xe.
Để có thể bắt bộ quây này vào Monster, Hong đã tận dụng lỗ bắt gù tay lái nguyên bản của chiếc xe, do tay lái nay đã được chuyển thành dạng clip-on theo đúng phong cách cafe racer.
Ở hai bên quây gió, anh đã bố trí một cặp xi-nhan của Rizoma. Một số chi tiết khác từ Rizoma bao gồm cặp bình dầu quả trứng, trong khi cuối tay lái bên trái là gương hậu gắn gù của Motogadget.
Ở phía sau, phần đuôi xe đã được thu gọn lại bởi bộ kit của Rizoma kèm theo chắn bùn sợi carbon. Màu sơn đen nhám của xe do xưởng Korea Custom Garage thực hiện và được bảo vệ khỏi các va đập với chống đổ Moto Rossa. Hong cũng đã bọc lại yên xe bằng da.
Khối động cơ L-Twin 1100 cc, cùng với phuộc trước Marzocchi vẫn được giữ lại. Tuy nhiên Hong đã nâng cấp phuộc sau của xe lên loại Ohlins "hàng hiệu" để tương xứng với hiệu năng của phuộc trước.
Cùng với lốp hiệu năng cao Pirelli MT60RS, bản độ Ducati Monster Diesel Cafe Racer không chỉ đẹp mắt mà còn có cảm giác lái ấn tượng.