Được coi là phiên bản "giá rẻ" của superbike 1199 Panigale, mẫu superbike Ducati 899 Panigale có thiết kế gần như y hệt, với một số khác biệt như sử dụng gắp đôi thay vì gắp đơn, động cơ nhỏ hơn và một số phụ tùng ít cao cấp hơn. Với giá bán rẻ hơn tương đối, 899 Panigale được rất nhiều biker ưa chuộng.Không hài lòng với chiếc 899 Panigale nguyên bản đã bị "cắt giảm" so với 1199 Panigale, một biker Thái Lan đã quyết định độ lại chiếc xe với các phụ tùng cao cấp từ những thương hiệu tên tuổi trong Thế giới môtô. Việc độ xe đã được thực hiện bởi xưởng Rabbitz Moto Rider ở Thái Lan.Để khiến chiếc 899 Panigale có kiểu dáng như một xe đua chuyên nghiệp tại giải WSBK, Rabbitz Moto Rider đã bỏ đi cặp gương chiếu hậu nguyên bản trên chiếc xe và thay bằng 2 pát nhôm CNC của Lightech. Trong khi đó, kính chắn gió nguyên bản đã được thay bằng kính Magical Racing với lớp phủ chống chói.Điểm nhấn đặc biệt nhất trên bản độ 899 Panigale này đó là "dàn chân" đẳng cấp của chiếc xe. Ở phía trước, thay vì phuộc Showa nguyên bản, chiếc xe đã được thay cặp phuộc Ohlins từ "đàn anh" Ducati 1299 Panigale S, kết hợp với hệ thống phanh Brembo GP4RX. Mâm trước nguyên bản cũng đã được thay thế bằng mâm Marchesini M10RS Kompe bản giới hạn siêu nhẹ.Nằm owe phía trên tay lái của chiếc xe cũng là hàng loạt các món phụ tùng "hàng hiệu". Vốn đã được trang bị cùm phanh Brembo nguyên bản, tuy nhiên chủ nhân của chiếc 899 Panigale này đã quyết định tiếp tục nâng cấp cùm phanh lên loại Brembo Rossi đẳng cấp, kèm bình dầu CNC Racing. Ngay cạnh cùm phanh là cụm công tắc đề rút gọn phong cách MotoGP của Motomo Design.Tương tự, cùm côn dầu bên trái của chiếc xe cũng đã được độ lại với cùm Brembo Rossi và bình dầu CNC Racing. Nằm chính giữa chảng ba là cây trợ lực Ohlins tem khắc, trong khi hai bên tay lái của xe được trang bị cặp xi-nhan gắn gù Motogadget. Nắp bình xăng trên chiếc 899 Panigale nguyên bản cũng đã được thay bằng nắp đóng mở nhanh kiểu xe đua chính hãng Ducati.Khối động cơ L-Twin nguyên bản của 899 Panigale được giữ nguyên với một số thay đổi như hệ thống xả full system chính hãng Termignoni, bộ nồi khô kèm lốc hở của Bursi Evolution, trợ côn CNC, bảo vệ két nhớt MotoCrazy và bộ chuyển số Domino. Nằm hai bên động cơ là cặp chống đổ CNC của Sato Racing.Vốn có gắp đôi nguyên bản nhưng để khiến chiếc 899 Panigale trông gần hơn với các "đàn anh" 1199 hay 1299, chủ xe đã thay bộ gắp đơn của 1299 Panigale S vào, kèm theo phuộc Ohlins TTX36. Mâm sau của xe cũng là loại Marchesini M10RS Kompe phiên bản giới hạn với màu vàng bắt mắt. Cả 2 lốp xe đều được trang bị loại Pirelli Diablo Supercorsa SP cao cấp.Bên cạnh "dàn chân" 1 gắp phía sau, hệ thống phanh sau của chiếc 899 Panigale cũng được chú trọng với heo Brembo HP Billet 2 pis đối xứng và bình dầu Rizoma. Dàn để chân bằng nhôm của Rizoma đem tới khả năng điều chỉnh tư thế ngồi tự do hơn cho xe.Bản thân bộ gắp lấy từ 1299 Panigale S cũng đã được trang trí lại với bộ ốp carbon phong cách thể thao, trong khi đĩa tải ở phía sau chiếc xe cũng đã được trang trí bằng bộ ốp đĩa bằng nhôm nhuộm vàng từ hãng CNC Racing.Theo phong cách xe đua, toàn bộ pát biển số và cặp xi-nhan nguyên bản của 899 Panigale nguyên bản đã bị loại bỏ. Để chiếc xe vẫn đủ điều kiện lưu thông, một cặp xi-nhan LED của NRC đã được gắn khéo léo bên dưới đèn hậu boomerang của 899, trong khi pát biển số giấu dưới gầm.Chiếc superbike "hạng trung" Ducati 899 Panigale đã được người chơi xe Thái Lan nâng cấp "full bài" với nhiều phụ kiện "hàng hiệu" và "dàn chân" lấy từ Ducati 1299 Panigale S.
Được coi là phiên bản "giá rẻ" của superbike 1199 Panigale, mẫu superbike Ducati 899 Panigale có thiết kế gần như y hệt, với một số khác biệt như sử dụng gắp đôi thay vì gắp đơn, động cơ nhỏ hơn và một số phụ tùng ít cao cấp hơn. Với giá bán rẻ hơn tương đối, 899 Panigale được rất nhiều biker ưa chuộng.
Không hài lòng với chiếc 899 Panigale nguyên bản đã bị "cắt giảm" so với 1199 Panigale, một biker Thái Lan đã quyết định độ lại chiếc xe với các phụ tùng cao cấp từ những thương hiệu tên tuổi trong Thế giới môtô. Việc độ xe đã được thực hiện bởi xưởng Rabbitz Moto Rider ở Thái Lan.
Để khiến chiếc 899 Panigale có kiểu dáng như một xe đua chuyên nghiệp tại giải WSBK, Rabbitz Moto Rider đã bỏ đi cặp gương chiếu hậu nguyên bản trên chiếc xe và thay bằng 2 pát nhôm CNC của Lightech. Trong khi đó, kính chắn gió nguyên bản đã được thay bằng kính Magical Racing với lớp phủ chống chói.
Điểm nhấn đặc biệt nhất trên bản độ 899 Panigale này đó là "dàn chân" đẳng cấp của chiếc xe. Ở phía trước, thay vì phuộc Showa nguyên bản, chiếc xe đã được thay cặp phuộc Ohlins từ "đàn anh" Ducati 1299 Panigale S, kết hợp với hệ thống phanh Brembo GP4RX. Mâm trước nguyên bản cũng đã được thay thế bằng mâm Marchesini M10RS Kompe bản giới hạn siêu nhẹ.
Nằm owe phía trên tay lái của chiếc xe cũng là hàng loạt các món phụ tùng "hàng hiệu". Vốn đã được trang bị cùm phanh Brembo nguyên bản, tuy nhiên chủ nhân của chiếc 899 Panigale này đã quyết định tiếp tục nâng cấp cùm phanh lên loại Brembo Rossi đẳng cấp, kèm bình dầu CNC Racing. Ngay cạnh cùm phanh là cụm công tắc đề rút gọn phong cách MotoGP của Motomo Design.
Tương tự, cùm côn dầu bên trái của chiếc xe cũng đã được độ lại với cùm Brembo Rossi và bình dầu CNC Racing. Nằm chính giữa chảng ba là cây trợ lực Ohlins tem khắc, trong khi hai bên tay lái của xe được trang bị cặp xi-nhan gắn gù Motogadget. Nắp bình xăng trên chiếc 899 Panigale nguyên bản cũng đã được thay bằng nắp đóng mở nhanh kiểu xe đua chính hãng Ducati.
Khối động cơ L-Twin nguyên bản của 899 Panigale được giữ nguyên với một số thay đổi như hệ thống xả full system chính hãng Termignoni, bộ nồi khô kèm lốc hở của Bursi Evolution, trợ côn CNC, bảo vệ két nhớt MotoCrazy và bộ chuyển số Domino. Nằm hai bên động cơ là cặp chống đổ CNC của Sato Racing.
Vốn có gắp đôi nguyên bản nhưng để khiến chiếc 899 Panigale trông gần hơn với các "đàn anh" 1199 hay 1299, chủ xe đã thay bộ gắp đơn của 1299 Panigale S vào, kèm theo phuộc Ohlins TTX36. Mâm sau của xe cũng là loại Marchesini M10RS Kompe phiên bản giới hạn với màu vàng bắt mắt. Cả 2 lốp xe đều được trang bị loại Pirelli Diablo Supercorsa SP cao cấp.
Bên cạnh "dàn chân" 1 gắp phía sau, hệ thống phanh sau của chiếc 899 Panigale cũng được chú trọng với heo Brembo HP Billet 2 pis đối xứng và bình dầu Rizoma. Dàn để chân bằng nhôm của Rizoma đem tới khả năng điều chỉnh tư thế ngồi tự do hơn cho xe.
Bản thân bộ gắp lấy từ 1299 Panigale S cũng đã được trang trí lại với bộ ốp carbon phong cách thể thao, trong khi đĩa tải ở phía sau chiếc xe cũng đã được trang trí bằng bộ ốp đĩa bằng nhôm nhuộm vàng từ hãng CNC Racing.
Theo phong cách xe đua, toàn bộ pát biển số và cặp xi-nhan nguyên bản của 899 Panigale nguyên bản đã bị loại bỏ. Để chiếc xe vẫn đủ điều kiện lưu thông, một cặp xi-nhan LED của NRC đã được gắn khéo léo bên dưới đèn hậu boomerang của 899, trong khi pát biển số giấu dưới gầm.
Chiếc superbike "hạng trung" Ducati 899 Panigale đã được người chơi xe Thái Lan nâng cấp "full bài" với nhiều phụ kiện "hàng hiệu" và "dàn chân" lấy từ Ducati 1299 Panigale S.