Ra mắt lần đầu vào năm 1998 nhưng tới tận ngày nay, mẫu xe 2 kỳ Yamaha 125ZR mới (hay Yamaha Z125 hay "Ya cá mập" theo cách gọi của dân chơi Việt Nam) vẫn đang được sản xuất tại Malaysia. Được nhập về bởi một số cửa hàng tư nhân, hiện 125ZR đã trở thành một dòng xe đắt giá, với tổng giá trị lên tới khoảng 260 triệu sau khi "ra biển".Dù có giá đắt nhưng 125ZR vẫn được không ít dân chơi xe ở Việt Nam mua về và độ lại. Mới đây, một biker Sài Gòn đã "gây sốc" khi chỉ sau khi vừa "đập thùng" chiếc 125ZR tại cửa hàng, anh đã ngay lập tức gửi chiếc xe tới một xưởng độ để nâng cấp lên phong cách kiểng với loạt đồ chơi "hàng hiệu".Trong đó, chi tiết nổi bật nhất trên bản độ này đó là cặp mâm 6 cánh xoắn nguyên bản của 125ZR đã được thay bằng mâm Racing Boy CNC 5 cánh, với giá lên tới hơn 20 triệu đồng. Hệ thống phanh trước của xe cũng được nâng cấp với heo Brembo Billet và đĩa Galfer.Bên cạnh heo và phuộc, cùm phanh Brembo RCS 19 giúp hoàn thành hệ thống phanh trước của chiếc xe. Ngay cạnh cùm phanh là cùm ga cuốn Domino cùng bao tay Domino, trong khi ở phía bên tay phải là tay côn CRG.Khối động cơ 125 cc 17 mã lực còn "mới tinh" của 125ZR đã được giữ nguyên, chỉ có hệ nhông sên đĩa truyền sức mạnh tới bánh sau được thay thế. Bên cạnh đó, phuộc sau của xe cũng đã được nâng cấp lên loại "hàng hiệu" Ohlins với bình dầu rời.Giống như bánh trước, hệ thống phanh sau của xe cũng đã được nâng cấp toàn diện nhờ đĩa Galfer, heo Brembo Billet pát CNC ngược, pen đạp Brembo và bình dầu Rizoma Next giấu gọn trong vỏ xe. Chiếc xe nguyên bản vốn có màu vàng-đen cũng đã được sơn lại sang màu đen "ngầu" hơn.Cộng với giá xe "mới tinh", tổng giá trị của các đồ chơi đã khiến cho giá thành của chiếc 125ZR độ kiểng này tại thị trường Việt Nam có thể lên tới con số trong tầm hơn 300 triệu đồng.
Ra mắt lần đầu vào năm 1998 nhưng tới tận ngày nay, mẫu xe 2 kỳ Yamaha 125ZR mới (hay Yamaha Z125 hay "Ya cá mập" theo cách gọi của dân chơi Việt Nam) vẫn đang được sản xuất tại Malaysia. Được nhập về bởi một số cửa hàng tư nhân, hiện 125ZR đã trở thành một dòng xe đắt giá, với tổng giá trị lên tới khoảng 260 triệu sau khi "ra biển".
Dù có giá đắt nhưng 125ZR vẫn được không ít dân chơi xe ở Việt Nam mua về và độ lại. Mới đây, một biker Sài Gòn đã "gây sốc" khi chỉ sau khi vừa "đập thùng" chiếc 125ZR tại cửa hàng, anh đã ngay lập tức gửi chiếc xe tới một xưởng độ để nâng cấp lên phong cách kiểng với loạt đồ chơi "hàng hiệu".
Trong đó, chi tiết nổi bật nhất trên bản độ này đó là cặp mâm 6 cánh xoắn nguyên bản của 125ZR đã được thay bằng mâm Racing Boy CNC 5 cánh, với giá lên tới hơn 20 triệu đồng. Hệ thống phanh trước của xe cũng được nâng cấp với heo Brembo Billet và đĩa Galfer.
Bên cạnh heo và phuộc, cùm phanh Brembo RCS 19 giúp hoàn thành hệ thống phanh trước của chiếc xe. Ngay cạnh cùm phanh là cùm ga cuốn Domino cùng bao tay Domino, trong khi ở phía bên tay phải là tay côn CRG.
Khối động cơ 125 cc 17 mã lực còn "mới tinh" của 125ZR đã được giữ nguyên, chỉ có hệ nhông sên đĩa truyền sức mạnh tới bánh sau được thay thế. Bên cạnh đó, phuộc sau của xe cũng đã được nâng cấp lên loại "hàng hiệu" Ohlins với bình dầu rời.
Giống như bánh trước, hệ thống phanh sau của xe cũng đã được nâng cấp toàn diện nhờ đĩa Galfer, heo Brembo Billet pát CNC ngược, pen đạp Brembo và bình dầu Rizoma Next giấu gọn trong vỏ xe. Chiếc xe nguyên bản vốn có màu vàng-đen cũng đã được sơn lại sang màu đen "ngầu" hơn.
Cộng với giá xe "mới tinh", tổng giá trị của các đồ chơi đã khiến cho giá thành của chiếc 125ZR độ kiểng này tại thị trường Việt Nam có thể lên tới con số trong tầm hơn 300 triệu đồng.