Đánh giá khả năng vận hành Honda MXS125 tại Việt Nam

Google News

MSX125 cho cảm giác an toàn khi ở tốc độ cao bởi lốp xe nhỏ nhưng tiết diện lớn, trọng tâm xe vừa đủ cho người lái cảm giác "ôm chặt xe".

Chạy thử Honda MSX125.​ 
Với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng rất thể thao, MSX125 (được viết tắt từ Mini Street X-treme) được trình làng chính thức tại Thái Lan và nay đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam.
Ống pô đặt cao đậm vẻ ngoài thể thao. 
Phuộc trước hành trình ngược. 
Mang trong mình dung tích xi-lanh 124,9cc, động cô 4 thì SOHC phun xăng điện tử, thiết kế bình xăng phía trước phong cách các mô tô phân khối lớn cho người lái cảm giác tuyệt vời. Ghi đông rộng, lốp xe nhỏ nên mức tăng tốc của MSX125 vô cùng ấn tượng.​
Khối động cơ nhỏ nhưng với thân xác nhẹ nhàng, MSX125 là đối thủ khá mạnh với các mẫu xe côn tay cỡ nhỏ tại Việt Nam hiện nay. Ở số 1, buông côn và nhích nhẹ ga, xe lao đi rất nhanh, chỉ với 1 thao tác nhẹ là kéo ga gấp, xe hoàn toàn có thể bốc đổ dù đang ở bất kì vận tốc nào.
 Dàn đèn với gương cầu Projector cùng cặp xi-nhan có chức năng demi.
Đèn hậu dạng LED hiện đại. 
Sang số 2, không có cảm giác giật cục, bù vào đó là khối động cơ khá êm, mượt mà. Ở số 2 vào cua không nhả ga, MSX125 cho cảm giác rất an toàn khi ở tốc độ cao bởi lốp xe nhỏ nhưng tiết diện lớn, trọng tâm xe vừa đủ cho người lái cảm giác "ôm chặt xe".
Bên cạnh đó, phuộc trước với hành trình ngược và giảm xóc sau dạng Monoshock đậm chất thể thao khiến cỗ máy "Mini Street" đạt được những thông số đầy ấn tượng.​
Tuy nhiên, xe có kiểu dáng khá nhỏ bé, phù hợp cho những người có dáng thấp và "mi nhon".
Theo Hội Nouvo/2banh

Bình luận(1)

Minh Hiền

Lam Anh

Dòng xe này về hình thức là dòng xe có vẻ rất đột phá của Honda tuy nhiên chắc cũng kén người mua vì chỉ dùng cho người vóc dáng nhỏ và thấp trong khi vóc dáng người Việt Nam hiện nay cũng không phải còn nhiều người thấp bé nữa.