Buổi offline lần đầu tiên của những người sở hữu siêu xe Koenigsegg đã vừa diễn ra tại Thụy Điển gần với biên giới Đan Mạch. Tổng cộng đã có 13 chủ xe cùng với những chiếc xe của họ tham gia vào sự kiện này.Nghe có vẻ ít ỏi, tuy nhiên trên thực tế 13 chiếc siêu xe đã chiếm khoảng hơn 10% tổng số lượng tất cả những chiếc xe mà Koenigsegg đã từng sản xuất kể từ khi hãng được thành lập tới nay.Kể từ khi sản xuất mẫu xe đầu tiên dành cho khách hàng là CC8S vào năm 2002 tới nay, Koenigsegg mới chỉ tạo ra được khoảng gần 120 chiếc xe (đã bao gồm các phiên bản thử nghiệm) khi mỗi dòng xe chỉ được sản xuất với số lượng đếm trên đầu ngón tay hoặc vài chục xe.Nếu như đối thủ trực tiếp của Koenigsegg là Bugatti tổ chức một buổi ofline tương tự với 10% số lượng siêu xe Veyron từng bán ra, số xe tham dự cũng sẽ gấp khoảng 3 lần. So sánh nhỏ này đã cho thấy độ "độc" của những siêu xe tới từ hãng xe Thụy Điển.Quay trở lại với buổi offline, dù có số lượng xe tham dự nhỏ nhưng gần như tất cả các dòng xe tiêu biểu của Koenigsegg đã có mặt, từ những chiếc CC8S, CCR đầu tiên cho tới CCX, các phiên bản của dòng Agera và siêu xe đỉnh cao One:1.Giống như những buổi họp mặt của các hội nhóm chơi xe khác, những người tham gia cũng đã tổ chức diễu hành qua các con phố đậm chất châu Âu cổ kính tại Thụy Điển và Đan Mạch.Do tất cả những người tham dự đều là những "triệu phú đô la", nên không ngạc nhiên khi lịch trình của buổi họp mặt này có những bữa tối ở các nhà hàng cao cấp nhất và dừng chân tại các khách sạn 5 sao.Bên cạnh đó, những chủ xe Koenigsegg còn được ghé thăm nhà máy của Koenigsegg tại Thụy Điển, đồng thời cùng nhau tranh tài tại đường đua. Đặc biệt, đích thân ông Christian von Koenigesegg - Nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành Koenigsegg cũng tham dự buổi gặp gỡ.Ông Koenigsegg đã đến với buổi offline trên siêu xe "xanh" mới nhất của hãng là Regera. Đây là mẫu siêu xe có số lượng sản xuất nhiều nhất trong lịch sử của Koenigsegg khi hãng đã dự định tạo ra tới 80 chiếc.
Buổi offline lần đầu tiên của những người sở hữu siêu xe Koenigsegg đã vừa diễn ra tại Thụy Điển gần với biên giới Đan Mạch. Tổng cộng đã có 13 chủ xe cùng với những chiếc xe của họ tham gia vào sự kiện này.
Nghe có vẻ ít ỏi, tuy nhiên trên thực tế 13 chiếc siêu xe đã chiếm khoảng hơn 10% tổng số lượng tất cả những chiếc xe mà Koenigsegg đã từng sản xuất kể từ khi hãng được thành lập tới nay.
Kể từ khi sản xuất mẫu xe đầu tiên dành cho khách hàng là CC8S vào năm 2002 tới nay, Koenigsegg mới chỉ tạo ra được khoảng gần 120 chiếc xe (đã bao gồm các phiên bản thử nghiệm) khi mỗi dòng xe chỉ được sản xuất với số lượng đếm trên đầu ngón tay hoặc vài chục xe.
Nếu như đối thủ trực tiếp của Koenigsegg là Bugatti tổ chức một buổi ofline tương tự với 10% số lượng siêu xe Veyron từng bán ra, số xe tham dự cũng sẽ gấp khoảng 3 lần. So sánh nhỏ này đã cho thấy độ "độc" của những siêu xe tới từ hãng xe Thụy Điển.
Quay trở lại với buổi offline, dù có số lượng xe tham dự nhỏ nhưng gần như tất cả các dòng xe tiêu biểu của Koenigsegg đã có mặt, từ những chiếc CC8S, CCR đầu tiên cho tới CCX, các phiên bản của dòng Agera và siêu xe đỉnh cao One:1.
Giống như những buổi họp mặt của các hội nhóm chơi xe khác, những người tham gia cũng đã tổ chức diễu hành qua các con phố đậm chất châu Âu cổ kính tại Thụy Điển và Đan Mạch.
Do tất cả những người tham dự đều là những "triệu phú đô la", nên không ngạc nhiên khi lịch trình của buổi họp mặt này có những bữa tối ở các nhà hàng cao cấp nhất và dừng chân tại các khách sạn 5 sao.
Bên cạnh đó, những chủ xe Koenigsegg còn được ghé thăm nhà máy của Koenigsegg tại Thụy Điển, đồng thời cùng nhau tranh tài tại đường đua. Đặc biệt, đích thân ông Christian von Koenigesegg - Nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành Koenigsegg cũng tham dự buổi gặp gỡ.
Ông Koenigsegg đã đến với buổi offline trên siêu xe "xanh" mới nhất của hãng là Regera. Đây là mẫu siêu xe có số lượng sản xuất nhiều nhất trong lịch sử của Koenigsegg khi hãng đã dự định tạo ra tới 80 chiếc.