Dàn siêu xe đang diễu hành bị cảnh sát "tóm sống" vì trốn thuế

Google News

Trong số 15 chiếc siêu xe diễu hành lần này thì có tới 11 chiếc bị cảnh sát điều tra về hành vi trốn thuế. Đáng chú ý, chủ nhân của những chiếc xe này đều là những VIP tại TP.Hyderabad, Ấn Độ.
 

 
Video: Sử dụng xe trốn thuế để diễu hành, dàn siêu xe 11 chiếc bị cảnh sát "sờ gáy".
Mới đây, lực lượng cảnh sát thành phố Hyderabad, Ấn Độ đã ra quân xử lý 11 siêu xe trốn thuế. Sự việc xảy ra vào ngày 15/8 vừa qua tại sân bay quốc tế Rajiv Gandhi.
Cụ thể, 11 siêu xe bị cảnh sát xử lý nằm trong dàn siêu xe gồm 15 chiếc đang tổ chức diễu hành nhân kỷ niệm 75 năm ngày Độc Lập của Ấn Độ. Giới chức địa phương cho biết, chủ nhân của cả 11 siêu xe này đều sinh sống tại bang Telangana. Tuy nhiên, tất cả số siêu xe vi phạm kể trên lại đều được đăng ký ở những bang khác, nơi có mức thuế thấp hơn bang Telangana (14%).
Dan sieu xe dang dieu hanh bi canh sat
Dàn siêu xe bị cảnh sát "sờ gáy" toàn những mẫu xe danh tiếng như Rolls-Royce Ghost, Maserati GranTurismo S, Porsche 911, Lamborghini Huracan, Ferrari 488 GTB hay Mercedes-AMG GT R... 
Cảnh sát bang Telangana đã lập chuyên án điều tra về những chủ xe này và có tư liệu về cả hình ảnh lẫn thông tin trong suốt 6 tháng qua.
Theo công bố, những chủ nhân của dàn siêu xe vi phạm đều có tuổi đời khá trẻ, dao động từ 25 - 35 tuổi. Tất cả số này đều là những nhân vật VIP tại thành phố Hyderabad, bao gồm những người nổi tiếng trên mạng xã hội, những doanh nhân trẻ và những người có mối quan hệ đặc biệt với giới lãnh đạo.
Dan sieu xe dang dieu hanh bi canh sat
11 siêu xe bị cảnh sát xử lý nằm trong dàn siêu xe gồm 15 chiếc đang tổ chức diễu hành nhân kỷ niệm 75 năm ngày Độc Lập của Ấn Độ. 
Không khó để nhận ra trong dàn siêu xe bị cảnh sát "sờ gáy" này xuất hiện toàn những mẫu xe danh tiếng như Rolls-Royce Ghost, Maserati GranTurismo S, Porsche 911, Lamborghini Huracan, Ferrari 488 GTB hay Mercedes-AMG GT R...
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)