Trong khi Triumph Speed Triple được coi là "khởi điểm" cho kiểu dáng xe Streetfighter thì mẫu xe môtô Ducati Streetfighter mới chính là "người tiên phong" khiến phong cách này trở nên phổ biến hơn. Dù chỉ được sản xuất từ năm 2009 tới 2015 nhưng dòng xe này đã chiếm được tình cảm của nhiều biker trên Thế giới bởi vẻ ngoài cực "chiến" của mình.Tại Việt Nam, Ducati Streetfighter là một dòng xe khá hiếm, thường xuất hiện dưới phiên bản 848. Tuy nhiên, để khiến chiếc Streetfighter 848 của mình trở nên ít "đụng hàng" hơn, một biker Sài Gòn đã tiến hành "cá nhân hóa" chiếc xe theo sở thích bản thân. Trên bản độ nhẹ nhàng này, bắt mắt nhất là bộ tem ghép từ nhiều mảnh màu chrome theo phong cách xe đua.Ở phía trước, phần đầu nguyên bản của Streetfighter đã có chóa đèn pha được dán kín cùng màu đen với thân xe, chỉ chừa lại 2 đèn demi, khiến đầu xe trông như một chiếc superbike Ducati 1098 thu nhỏ. Nằm hai bên đèn pha là cặp xi-nhan Rizoma nhỏ gọn hơn.Để đem tới tư thế điều khiển thoải mái hơn, chủ xe đã thay ghi-đông nguyên bản của Streetfighter bằng tay lái nhôm nhuộm đỏ của Rizoma. Phía trên tay lái là một số "đồ chơi" như bao tay Domino, cặp bình dầu Rizoma và tay côn/phanh CRG.Về "nội công", khối động cơ nguyên bản của Streetfighter chỉ được độ lại pô SC Project để cho tiếng nổ uy lực hơn. Tuy nhiên, hiệu năng của xe vẫn được nâng cao do chủ xe đã thay cặp phuộc trước Ohlins kết hợp với hệ thống phanh gồm cặp heo Brembo M4 4 piston cho cả 2 bên đĩa.Không giống như nhiều chủ xe Streetfighter khác trên Thế giới đã thay đuôi Ducati 1199 Panigale, phần đuôi nguyên bản trên chiếc xe này vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên để khiến chiếc xe có dáng "vuốt đuôi" thể thao hơn, chắn bùn nguyên bản đã được loại bỏ.Ở phía sau, hệ thống phanh Brembo 2 pis đối xứng của Streetfighter không có sự thay đổi. Cặp mâm 5 cánh cũng vẫn được giữ nguyên, chỉ được trang trí lại bằng cách sơn đỏ chrome bắt mắt và dán tem trang trí. Bộ lốp Michelin Pilot Power 3 giữ cho mẫu siêu streetfighter của Ducati ổn định trên đường.Chỉ được trang bị một số "đồ chơi" nhẹ nhàng và dán lại tem, tuy nhiên chiếc môtô Ducati Streetfighter của một Ducatista tại Sài Gòn đã có được vẻ ngoài nổi bật, bắt mắt và không "đụng hàng" trên phố.
Trong khi Triumph Speed Triple được coi là "khởi điểm" cho kiểu dáng xe Streetfighter thì mẫu xe môtô Ducati Streetfighter mới chính là "người tiên phong" khiến phong cách này trở nên phổ biến hơn. Dù chỉ được sản xuất từ năm 2009 tới 2015 nhưng dòng xe này đã chiếm được tình cảm của nhiều biker trên Thế giới bởi vẻ ngoài cực "chiến" của mình.
Tại Việt Nam, Ducati Streetfighter là một dòng xe khá hiếm, thường xuất hiện dưới phiên bản 848. Tuy nhiên, để khiến chiếc Streetfighter 848 của mình trở nên ít "đụng hàng" hơn, một biker Sài Gòn đã tiến hành "cá nhân hóa" chiếc xe theo sở thích bản thân. Trên bản độ nhẹ nhàng này, bắt mắt nhất là bộ tem ghép từ nhiều mảnh màu chrome theo phong cách xe đua.
Ở phía trước, phần đầu nguyên bản của Streetfighter đã có chóa đèn pha được dán kín cùng màu đen với thân xe, chỉ chừa lại 2 đèn demi, khiến đầu xe trông như một chiếc superbike Ducati 1098 thu nhỏ. Nằm hai bên đèn pha là cặp xi-nhan Rizoma nhỏ gọn hơn.
Để đem tới tư thế điều khiển thoải mái hơn, chủ xe đã thay ghi-đông nguyên bản của Streetfighter bằng tay lái nhôm nhuộm đỏ của Rizoma. Phía trên tay lái là một số "đồ chơi" như bao tay Domino, cặp bình dầu Rizoma và tay côn/phanh CRG.
Về "nội công", khối động cơ nguyên bản của Streetfighter chỉ được độ lại pô SC Project để cho tiếng nổ uy lực hơn. Tuy nhiên, hiệu năng của xe vẫn được nâng cao do chủ xe đã thay cặp phuộc trước Ohlins kết hợp với hệ thống phanh gồm cặp heo Brembo M4 4 piston cho cả 2 bên đĩa.
Không giống như nhiều chủ xe Streetfighter khác trên Thế giới đã thay đuôi Ducati 1199 Panigale, phần đuôi nguyên bản trên chiếc xe này vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên để khiến chiếc xe có dáng "vuốt đuôi" thể thao hơn, chắn bùn nguyên bản đã được loại bỏ.
Ở phía sau, hệ thống phanh Brembo 2 pis đối xứng của Streetfighter không có sự thay đổi. Cặp mâm 5 cánh cũng vẫn được giữ nguyên, chỉ được trang trí lại bằng cách sơn đỏ chrome bắt mắt và dán tem trang trí. Bộ lốp Michelin Pilot Power 3 giữ cho mẫu siêu streetfighter của Ducati ổn định trên đường.
Chỉ được trang bị một số "đồ chơi" nhẹ nhàng và dán lại tem, tuy nhiên chiếc môtô Ducati Streetfighter của một Ducatista tại Sài Gòn đã có được vẻ ngoài nổi bật, bắt mắt và không "đụng hàng" trên phố.