Trước khi bị thay thế bởi "đàn em" Huracan, mẫu siêu xe Lamborghini Gallardo đã từng có 10 năm "tung hoành" trên thị trường (2003-2013). Dù hiện đã "cao tuổi" tuy nhiên do có giá bán lại rơi vào tầm với của nhiều người chơi xe, những chiếc Gallardo dù xuất hiện với "tần suất" ít hơn Huracan nhưng vẫn có các bản độ ấn tượng.Để có thể khiến chiếc Gallardo đời đầu thuộc series sản xuất trước đợt nâng cấp lớn vào năm 2008 trở nên hiện đại hơn, một hãng độ Nhật Bản có tên gọi KSB Japan đã chế tạo cho chiếc xe một bộ bodykit mới. Trong đó, toàn bộ phần cản trước nguyên bản của Gallardo đã được thiết kế lại, mang phong cách góc cạnh tương tự "đàn em" Huracan.Ở hai bên thân xe, KSB cũng trang bị cho chiếc Gallardo những cánh khí động mới. Tương tự như phía trước, cản sau của chiếc xe đã được độ lại với cảm hứng được lấy từ siêu xe Huracan mới. Nằm ở phía sau đuôi xe còn có một cánh gió nhỏ được sơn cùng màu thân.Trên bản độ Gallardo này, "dàn chân" của chiếc xe đã được chú ý đặc biệt khi thay bộ mâm Forgiato Troppo với đường kính 20 inch bằng hợp kim nhôm phay bóng và thiết kế 10 cánh xoắn đẹp mắt. Với hệ thống treo khí, chiếc Gallardo có thể hạ gầm sát đất khi đỗ để có dáng thể thao và ấn tượng hơn nữa.Ngoài những nâng cấp ở ngoại thất, chiếc Lamborghini Gallardo vẫn được KSB Japan giữ nguyên hệ động lực nguyên bản. Được trang bị động cơ V10 5.0l nạp khí tự nhiên, Gallardo có khả năng đạt công suất tối đa 493 mã lực và mô-men xoắn cực đại 510 Nm.Kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, siêu xe cũ này vẫn có tốc lực đáng nể sau hơn 10 năm với thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 4,2 giây và đạt tốc độ tối đa 310 km/h.Dòng siêu xe từng rất phổ biến một thời của thương hiệu Lamborghini là Lamborghini Gallardo đã có vẻ ngoài mới mẻ hơn theo phong cách "đàn em" Huracan nhờ các chi tiết độ bởi hãng KSB Japan tới từ Nhật Bản.
Trước khi bị thay thế bởi "đàn em" Huracan, mẫu siêu xe Lamborghini Gallardo đã từng có 10 năm "tung hoành" trên thị trường (2003-2013). Dù hiện đã "cao tuổi" tuy nhiên do có giá bán lại rơi vào tầm với của nhiều người chơi xe, những chiếc Gallardo dù xuất hiện với "tần suất" ít hơn Huracan nhưng vẫn có các bản độ ấn tượng.
Để có thể khiến chiếc Gallardo đời đầu thuộc series sản xuất trước đợt nâng cấp lớn vào năm 2008 trở nên hiện đại hơn, một hãng độ Nhật Bản có tên gọi KSB Japan đã chế tạo cho chiếc xe một bộ bodykit mới. Trong đó, toàn bộ phần cản trước nguyên bản của Gallardo đã được thiết kế lại, mang phong cách góc cạnh tương tự "đàn em" Huracan.
Ở hai bên thân xe, KSB cũng trang bị cho chiếc Gallardo những cánh khí động mới. Tương tự như phía trước, cản sau của chiếc xe đã được độ lại với cảm hứng được lấy từ siêu xe Huracan mới. Nằm ở phía sau đuôi xe còn có một cánh gió nhỏ được sơn cùng màu thân.
Trên bản độ Gallardo này, "dàn chân" của chiếc xe đã được chú ý đặc biệt khi thay bộ mâm Forgiato Troppo với đường kính 20 inch bằng hợp kim nhôm phay bóng và thiết kế 10 cánh xoắn đẹp mắt. Với hệ thống treo khí, chiếc Gallardo có thể hạ gầm sát đất khi đỗ để có dáng thể thao và ấn tượng hơn nữa.
Ngoài những nâng cấp ở ngoại thất, chiếc Lamborghini Gallardo vẫn được KSB Japan giữ nguyên hệ động lực nguyên bản. Được trang bị động cơ V10 5.0l nạp khí tự nhiên, Gallardo có khả năng đạt công suất tối đa 493 mã lực và mô-men xoắn cực đại 510 Nm.
Kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, siêu xe cũ này vẫn có tốc lực đáng nể sau hơn 10 năm với thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 4,2 giây và đạt tốc độ tối đa 310 km/h.
Dòng siêu xe từng rất phổ biến một thời của thương hiệu Lamborghini là Lamborghini Gallardo đã có vẻ ngoài mới mẻ hơn theo phong cách "đàn em" Huracan nhờ các chi tiết độ bởi hãng KSB Japan tới từ Nhật Bản.