Chiếc xe môtô Harley-Davidson Street 750 được độ mới theo phong cách cafe racer với ngoại hình mạnh mẽ đầy chất chơi.So với nguyên bản là một chiếc môtô tầm trung, Harley-Davidson Street 750 này được hãng độ thay mới hoàn toàn phần ngoại thất đồng thời nâng cấp các thông số động cơ lên một tầm cao mới.Được biết, để hoàn thành thành công bản độ này, các thợ độ chỉ sử dụng các dụng cụ cơ bản như búa, dùi khoan, máy vuốt và tạo hình kim loại...Hầu hết các chi tiết đều được độ thủ công bằng tay. Phần khung chiếc Harley-Davidson độ cafe racer này được làm mới và lấy từ chiếc Suzuki GSX-R750 (2005).Để thuận tiện cho việc bảo trì máy móc sau này, xưởng độ quyết định giữ nguyên bộ dây dẫn, bơm xăng và thiết bị báo hiệu.Phần được cho là khó cải tạo nhất trên chiếc xe đó là bình xăng. Bởi theo các thợ độ, vốn dĩ nguyên bản bình xăng của chiếc xe đã quá lớn và chiếm nhiều diện tích. Chính vì thế việc thiết kế lại bộ phận này đòi hỏi phải rất thận trọng và tỉ mỉ.Phần chống sốc được gia cố lại dưới sự hỗ trợ của hãng cơ khí Racetech tại California (Mỹ). Cặp càng gắp được làm lại để phù hợp với khung mới. Để nâng sức mạnh cho chiếc Harley-Davidson Street 750 này, Colin thêm vào xe một hệ thống xả khí bằng thép không gỉ, được hàn TIG sau đó tối ưu nó với bộ giảm thanh Cone Engineering.Tấm chắn bên hông, thanh cản va chạm, tấm chắn bùn và hộp ắc quy đều được làm bằng tay.Thợ độ còn thay mới toàn sườn khung phụ bằng một bộ mới do ông tự làm với sự trợ giúp từ máy uốn kim loại và máy cắt khía, dụng cụ hàn TIG. Tiếp theo, tạo vết khía hình chữ V trên khung và thiết kế lại phần đèn LED hậu.Toàn bộ khung xe của bản độ Harley-Davidson Street 750 cafe racer này cũng được hãng độ môtô Number 8 Wire Motorcycles khoác lên mình lớp sơn mới cùng nhiều chi tiết trang trí sọc ngang dọc độc đáo.
Video: Harley Davidson Street 750 độ Cafe Racer cực chất tại Ấn Độ.
Chiếc xe môtô Harley-Davidson Street 750 được độ mới theo phong cách cafe racer với ngoại hình mạnh mẽ đầy chất chơi.
So với nguyên bản là một chiếc môtô tầm trung, Harley-Davidson Street 750 này được hãng độ thay mới hoàn toàn phần ngoại thất đồng thời nâng cấp các thông số động cơ lên một tầm cao mới.
Được biết, để hoàn thành thành công bản độ này, các thợ độ chỉ sử dụng các dụng cụ cơ bản như búa, dùi khoan, máy vuốt và tạo hình kim loại...
Hầu hết các chi tiết đều được độ thủ công bằng tay. Phần khung chiếc Harley-Davidson độ cafe racer này được làm mới và lấy từ chiếc Suzuki GSX-R750 (2005).
Để thuận tiện cho việc bảo trì máy móc sau này, xưởng độ quyết định giữ nguyên bộ dây dẫn, bơm xăng và thiết bị báo hiệu.
Phần được cho là khó cải tạo nhất trên chiếc xe đó là bình xăng. Bởi theo các thợ độ, vốn dĩ nguyên bản bình xăng của chiếc xe đã quá lớn và chiếm nhiều diện tích. Chính vì thế việc thiết kế lại bộ phận này đòi hỏi phải rất thận trọng và tỉ mỉ.
Phần chống sốc được gia cố lại dưới sự hỗ trợ của hãng cơ khí Racetech tại California (Mỹ). Cặp càng gắp được làm lại để phù hợp với khung mới. Để nâng sức mạnh cho chiếc Harley-Davidson Street 750 này, Colin thêm vào xe một hệ thống xả khí bằng thép không gỉ, được hàn TIG sau đó tối ưu nó với bộ giảm thanh Cone Engineering.
Tấm chắn bên hông, thanh cản va chạm, tấm chắn bùn và hộp ắc quy đều được làm bằng tay.Thợ độ còn thay mới toàn sườn khung phụ bằng một bộ mới do ông tự làm với sự trợ giúp từ máy uốn kim loại và máy cắt khía, dụng cụ hàn TIG. Tiếp theo, tạo vết khía hình chữ V trên khung và thiết kế lại phần đèn LED hậu.
Toàn bộ khung xe của bản độ Harley-Davidson Street 750 cafe racer này cũng được hãng độ môtô Number 8 Wire Motorcycles khoác lên mình lớp sơn mới cùng nhiều chi tiết trang trí sọc ngang dọc độc đáo.
Video: Harley Davidson Street 750 độ Cafe Racer cực chất tại Ấn Độ.