Chuyên gia chăm sóc Mercedes-Benz quốc tế đến Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Chiến dịch Chăm sóc xe đặc biệt dành cho khách hàng từ 8/6 - 18/9/2015 của Mercedes-Benz Việt Nam sẽ được chuyên gia của tập đoàn sang và trực tiếp kiểm tra xe, tư vấn.

Chiến dịch Chăm sóc xe đặc biệt này được tổ chức thường niên từ năm 2011 và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Trong năm 2014, nhóm chuyên gia quốc tế phụ trách khu vực Đông Nam Á này đã đến10 quốc trong khu vực, làm việc tại hơn 25 đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz và trực tiếp kiểm tra xe cho 1.700 khách hàng. 
Các chuyên gia đã di chuyển hơn 70 ngàn km để làm việc tại 10 quốc gia trong đó có Việt Nam – một nỗ lực đáng ghi nhận nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Chuyen gia cham soc Mercedes-Benz quoc te den Viet Nam
 Các chuyên gia quốc tế của tập đoàn sẽ tham gia thăm khám và tư vấn cho khách hàng.
“Chúng tôi mời chuyên gia quốc tế sang Việt Nam vì mỗi chủ nhân xe Mercedes-Benz ở Việt Nam đều xứng đáng nhận được chế độ chăm sóc tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz trên toàn quốc,” Ông Thilo Grossmann, Giám Đốc Hậu Mãi Mercedes-Benz Việt nam chia sẻ.
Năm nay, các chuyên gia kỹ thuật Tommy Hart và Ashley Giles sẽ thực hiện kiểm tra xe miễn phí, tư vấn sửa chữa và trao đổi kinh nghiệm kỹ thuật cho từng khách hàng đã đặt chỗ trước và mang xe đến các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam. 
Chuyen gia cham soc Mercedes-Benz quoc te den Viet Nam-Hinh-2
 Chiến dịch chăm sóc xe đặc biệt này sẽ mang đến những tương tác thú vị.
Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được những lời khuyên bổ ích về cách sử dụng xe hợp lý và an toàn. Chiến dịch chăm sóc xe đặc biệt này sẽ mang đến những tương tác thú vị giữa các chuyên gia hàng đầu và các khách hàng trực tiếp sử dụng xe.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)