Cole Mishler - một nhà thiết kế tại hãng xe điện Zero Motorcycles đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi độ chiếc minibike Honda MSX125 đời 2017 thành xe điện siêu mạnh.Theo đó, sau khi được thay động cơ điện từ chiếc Zero FX, chiếc minibike Honda MSX125 đã biến hình thành xe điện có công suất mạnh hơn gần 3 lần và mô-men xoắn lớn hơn nguyên bản 8 lần.Về cơ bản thiết kế xe máy điện Honda MSX vẫn không khác nhiều so với nguyên bản. Đang chú ý là chiếc xe độ hoàn thành chỉ có trọng lượng lớn hơn đúng 3,63kg. Với một động cơ lớn và "xác xe" nhẹ, khả năng tăng tốc của Grom Reaper chỉ có thể diễn tả bằng một từ: điên rồ.Một vài chi tiết được thay đổi như việc sử dụng đĩa tải cỡ lớn với 55 răng cho bánh sau, có đường kính gần tương đương với mâm xe.Do sử dụng đĩa lớn, tốc độ tối đa cũng được giới hạn ở mức 106km/h - chỉ lớn hơn khoảng 16km/h so với xe nguyên bản.Chắc hẳn dân mê xe độ phải ngã ngửa khi bản độ này có mô-men xoắn đã tăng gấp hơn 8 lần - từ chỉ 10,8Nm lên thành 89,48 mã lực - tương đương một chiếc Harley-Davidson Sportster 1200.Được biết việc lắp hệ động lực từ chiếc xe điện Zero FX khá đơn giản, khi chỉ cần tháo động cơ xăng cùng mọi thứ liên quan trên Grom/MSX125 nguyên bản.Bên cạnh đó, hệ thống treo của xe đã được nâng cấp với phuộc trước và sau đều của OhlinsPhần vỏ xe nguyên bản cũng đã được hãng xe điện Zero Motorcycles loại bỏ và thay bằng thiết kế mới được làm từ sợi thủy tinh.Video: Ngắm Honda MSX125 độ đẹp và độc đáo.
Cole Mishler - một nhà thiết kế tại hãng xe điện Zero Motorcycles đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi độ chiếc minibike Honda MSX125 đời 2017 thành xe điện siêu mạnh.
Theo đó, sau khi được thay động cơ điện từ chiếc Zero FX, chiếc minibike Honda MSX125 đã biến hình thành xe điện có công suất mạnh hơn gần 3 lần và mô-men xoắn lớn hơn nguyên bản 8 lần.
Về cơ bản thiết kế xe máy điện Honda MSX vẫn không khác nhiều so với nguyên bản. Đang chú ý là chiếc xe độ hoàn thành chỉ có trọng lượng lớn hơn đúng 3,63kg. Với một động cơ lớn và "xác xe" nhẹ, khả năng tăng tốc của Grom Reaper chỉ có thể diễn tả bằng một từ: điên rồ.
Một vài chi tiết được thay đổi như việc sử dụng đĩa tải cỡ lớn với 55 răng cho bánh sau, có đường kính gần tương đương với mâm xe.
Do sử dụng đĩa lớn, tốc độ tối đa cũng được giới hạn ở mức 106km/h - chỉ lớn hơn khoảng 16km/h so với xe nguyên bản.
Chắc hẳn dân mê xe độ phải ngã ngửa khi bản độ này có mô-men xoắn đã tăng gấp hơn 8 lần - từ chỉ 10,8Nm lên thành 89,48 mã lực - tương đương một chiếc Harley-Davidson Sportster 1200.
Được biết việc lắp hệ động lực từ chiếc xe điện Zero FX khá đơn giản, khi chỉ cần tháo động cơ xăng cùng mọi thứ liên quan trên Grom/MSX125 nguyên bản.
Bên cạnh đó, hệ thống treo của xe đã được nâng cấp với phuộc trước và sau đều của Ohlins
Phần vỏ xe nguyên bản cũng đã được hãng xe điện Zero Motorcycles loại bỏ và thay bằng thiết kế mới được làm từ sợi thủy tinh.
Video: Ngắm Honda MSX125 độ đẹp và độc đáo.