Honda Fortune 125 là dòng xe côn tay cỡ nhỏ dung tích 125 cc, được sản xuất tại nhà máy của Honda tại Vũ Dương, Trung Quốc.Ngoại hình nguyên bản của mẫu xe này khá nhàm chán khi không chú trọng nhiều tới tính thời trang mà thay vào đó là thiết kế "trung tính" phù hợp với nhiều lứa tuổi.Chính vì vậy, một chủ xe Honda Fortune tại Việt Nam đã "lột bỏ" hoàn toàn bộ thân vỏ cũ và thay vào đó là bộ vỏ mới bằng inox, nhờ bàn tay của những người thợ Việt tài hoa tạo hình theo ý của anh.Phần đầu xe được đổi mới hoàn toàn với đèn pha có dạng vòng LED đặt trong bộ vỏ tạo hình theo phong cách của những chiếc streetfighter độc đáo, kèm theo "mào" tản gió và đèn xi-nhan "đồ chơi"Cặp phuộc USD và tay lái tracker màu vàng là những điểm nhấn nổi bật trên chiếc xe.Phần đuôi đã được gò bằng inox và tạo dáng "vuốt đuôi" thể thao, hiện đại hơn. Yên cho người ngồi sau được bọc da trơn, trong khi yên trước được chần chỉ đỏ vân kim cương cá tính.Bình xăng của xe cũng được tạo hình bằng inox và có miếng ốp da chần chỉ như yên xe.Cặp lốp 18 inch bản lớn cùng pô "quả chuỳ" chế tạo thủ công là những chi tiết nổi bật cuối cùng trên chiếc xe độ độc nhất Việt Nam này.Khối động cơ nguyên bản của Fortune chỉ có công suất 9,66 mã lực dù có dung tích 125 cc. Chính vì vậy, chủ xe đã độ lại và nâng dung tích máy lên tới 200 cc.Dù có vẻ ngoài độc đáo nhưng theo chủ xe, chiếc Fortune vẫn có thể sử dụng hàng ngày một cách tiện dụng.Bản độ này một lần nữa đã chứng minh được tay nghề và sự sáng tạo của những người thợ, người chơi xe tại Việt Nam.
Honda Fortune 125 là dòng xe côn tay cỡ nhỏ dung tích 125 cc, được sản xuất tại nhà máy của Honda tại Vũ Dương, Trung Quốc.
Ngoại hình nguyên bản của mẫu xe này khá nhàm chán khi không chú trọng nhiều tới tính thời trang mà thay vào đó là thiết kế "trung tính" phù hợp với nhiều lứa tuổi.
Chính vì vậy, một chủ xe Honda Fortune tại Việt Nam đã "lột bỏ" hoàn toàn bộ thân vỏ cũ và thay vào đó là bộ vỏ mới bằng inox, nhờ bàn tay của những người thợ Việt tài hoa tạo hình theo ý của anh.
Phần đầu xe được đổi mới hoàn toàn với đèn pha có dạng vòng LED đặt trong bộ vỏ tạo hình theo phong cách của những chiếc streetfighter độc đáo, kèm theo "mào" tản gió và đèn xi-nhan "đồ chơi"
Cặp phuộc USD và tay lái tracker màu vàng là những điểm nhấn nổi bật trên chiếc xe.
Phần đuôi đã được gò bằng inox và tạo dáng "vuốt đuôi" thể thao, hiện đại hơn. Yên cho người ngồi sau được bọc da trơn, trong khi yên trước được chần chỉ đỏ vân kim cương cá tính.
Bình xăng của xe cũng được tạo hình bằng inox và có miếng ốp da chần chỉ như yên xe.
Cặp lốp 18 inch bản lớn cùng pô "quả chuỳ" chế tạo thủ công là những chi tiết nổi bật cuối cùng trên chiếc xe độ độc nhất Việt Nam này.
Khối động cơ nguyên bản của Fortune chỉ có công suất 9,66 mã lực dù có dung tích 125 cc. Chính vì vậy, chủ xe đã độ lại và nâng dung tích máy lên tới 200 cc.
Dù có vẻ ngoài độc đáo nhưng theo chủ xe, chiếc Fortune vẫn có thể sử dụng hàng ngày một cách tiện dụng.
Bản độ này một lần nữa đã chứng minh được tay nghề và sự sáng tạo của những người thợ, người chơi xe tại Việt Nam.