Gần hai tháng sau khi ra mắt tại Indonesia, lô hàng đầu tiên của mẫu xe môtô Kawasaki W175 đã có mặt tại Việt Nam với giá bán 60 triệu đồng.Mẫu xe môtô cỡ nhỏ Kawasaki W175 sở hữu thiết kế đậm chất hoài cổ với thiết kế đặc trưng của các mẫu xe thập niên 70, 80. Phần bình xăng có kiểu dáng hình giọt nước được nối liền với yên xe, tay lái và gác chân ở vị trí cao tạo cảm giác thoải mái trong khi lái.Ở phía trước, W175 được hãng xe máy Kawasaki trang bị đèn pha chóa tròn hoài cổ cùng các đèn xi-nhan hai bên - tất cả đều sử dụng công nghệ bóng sợi đốt thông thường thay vì đèn LED như trào lưu chung hiện nay.Bảng đồng hồ của W175 có thiết kế cực kỳ tối giản như những chiếc xe từ cách đây hàng chục năm. Người lái sẽ đối diện với duy nhất một đồng hồ tốc độ với công-tơ mét và bộ đo quãng đường đi được chạy bằng cơ. Ngoài ra là một số đèn báo khác như pha, xi-nhan và số "mo" - chiếc xe thậm chí còn không có đồng hồ hay đèn báo xăng.Một trong những chi tiết có vẻ cao cấp nhất trên W175 là logo nổi mạ bóng trên bình xăng, với thiết kế chia sẻ từ các dòng xe môtô W-series cao cấp hơn của hãng xe máy Kawasaki. Trên phiên bản W175SE, bình xăng của xe còn có 2 má cao su chống trượt nằm ở vị trí người lái tì đầu gối.Kawasaki W175 được trang bị hệ thống phanh đĩa đơn với heo phanh 2 piston và đĩa đúc đặc có đường kính chỉ 220 mm. Do có giá rẻ nên W175 cũng không được trang bị hệ thống phanh ABS. Bánh trước của xe sử dụng lốp bản hẹp nhưng cao là 80/100/17, đi kèm vành nan 17 inch.Ở phía sau, W175 thậm chí còn không được trang bị phanh đĩa, thay vào đó là hệ thống phanh đùm đường kính 110 mm. Xe sử dụng phuộc kép dạng lò xo trụ phía sau với khả năng điều chỉnh tải trọng. Bánh sau cũng có đường kính 17 inch, sử dụng lốp 100/90/17, ống xả phong cách cổ điển.W175 được trang bị động cơ 1 xi-lanh 4 kỳ SOHC 2 van làm mát bằng không khí, sử dụng trái piston 65,5mm với khoảng hành trình xi-lanh 52,4mm, tỉ số nén 9,1:1 và sử dụng chế hòa khí cơ Mikuni VM24 đi kèm hộp số 5 cấp. Cỗ máy này chỉ tạo ra công suất 13PS tại tua máy 7.500rpm và mô-men xoắn 13,2Nm tại 6.000rpm khá yếu.Tại thị trường Indonesia, W175 sẽ được bán với giá từ 29,8 triệu rupiah (tương đương 50 triệu đồng) và bản SE là 30,8 triệu rupiah (tương đương 51,7 triệu đồng). Khi về đến thị trường xe máy Việt, xe được một số đại lý tư nhân bán ra với giá từ 60 triệu đồng.Video: Chi tiết môtô Kawasaki W175 2018 mới.
Gần hai tháng sau khi ra mắt tại Indonesia, lô hàng đầu tiên của mẫu xe môtô Kawasaki W175 đã có mặt tại Việt Nam với giá bán 60 triệu đồng.
Mẫu xe môtô cỡ nhỏ Kawasaki W175 sở hữu thiết kế đậm chất hoài cổ với thiết kế đặc trưng của các mẫu xe thập niên 70, 80. Phần bình xăng có kiểu dáng hình giọt nước được nối liền với yên xe, tay lái và gác chân ở vị trí cao tạo cảm giác thoải mái trong khi lái.
Ở phía trước, W175 được hãng xe máy Kawasaki trang bị đèn pha chóa tròn hoài cổ cùng các đèn xi-nhan hai bên - tất cả đều sử dụng công nghệ bóng sợi đốt thông thường thay vì đèn LED như trào lưu chung hiện nay.
Bảng đồng hồ của W175 có thiết kế cực kỳ tối giản như những chiếc xe từ cách đây hàng chục năm. Người lái sẽ đối diện với duy nhất một đồng hồ tốc độ với công-tơ mét và bộ đo quãng đường đi được chạy bằng cơ. Ngoài ra là một số đèn báo khác như pha, xi-nhan và số "mo" - chiếc xe thậm chí còn không có đồng hồ hay đèn báo xăng.
Một trong những chi tiết có vẻ cao cấp nhất trên W175 là logo nổi mạ bóng trên bình xăng, với thiết kế chia sẻ từ các dòng xe môtô W-series cao cấp hơn của hãng xe máy Kawasaki. Trên phiên bản W175SE, bình xăng của xe còn có 2 má cao su chống trượt nằm ở vị trí người lái tì đầu gối.
Kawasaki W175 được trang bị hệ thống phanh đĩa đơn với heo phanh 2 piston và đĩa đúc đặc có đường kính chỉ 220 mm. Do có giá rẻ nên W175 cũng không được trang bị hệ thống phanh ABS. Bánh trước của xe sử dụng lốp bản hẹp nhưng cao là 80/100/17, đi kèm vành nan 17 inch.
Ở phía sau, W175 thậm chí còn không được trang bị phanh đĩa, thay vào đó là hệ thống phanh đùm đường kính 110 mm. Xe sử dụng phuộc kép dạng lò xo trụ phía sau với khả năng điều chỉnh tải trọng. Bánh sau cũng có đường kính 17 inch, sử dụng lốp 100/90/17, ống xả phong cách cổ điển.
W175 được trang bị động cơ 1 xi-lanh 4 kỳ SOHC 2 van làm mát bằng không khí, sử dụng trái piston 65,5mm với khoảng hành trình xi-lanh 52,4mm, tỉ số nén 9,1:1 và sử dụng chế hòa khí cơ Mikuni VM24 đi kèm hộp số 5 cấp. Cỗ máy này chỉ tạo ra công suất 13PS tại tua máy 7.500rpm và mô-men xoắn 13,2Nm tại 6.000rpm khá yếu.
Tại thị trường Indonesia, W175 sẽ được bán với giá từ 29,8 triệu rupiah (tương đương 50 triệu đồng) và bản SE là 30,8 triệu rupiah (tương đương 51,7 triệu đồng). Khi về đến thị trường xe máy Việt, xe được một số đại lý tư nhân bán ra với giá từ 60 triệu đồng.
Video: Chi tiết môtô Kawasaki W175 2018 mới.