Với độ phổ biến cao và giá thành rẻ, Honda Wave 110 cũ là một trong những dòng xe thường được độ nhiều nhất ở các nước Đông Nam Á. Tại Việt Nam, chiếc xe cũng được khá nhiều người chơi lựa chọn để dựng nên các bản độ theo đủ phong cách khác nhau, từ kiểng tới "xe đấu".Tuy nhiên từ trước tới nay tại Việt Nam, có lẽ chưa có một bản độ Wave nào được đầu tư số tiền lớn như chiếc Wave phong cách kiểng này. Thuộc sở hữu của một biker Sài Gòn, tổng giá trị các "đồ chơi" trên xe khiến nhiều dân chơi phải "tròn mắt".Trong đó, một phần lớn số tiền đã được đổ vào "dàn chân" của xe. Cặp mâm của Wave đã được thay bằng mâm Racing Boy nhôm CNC, có giá khoảng 25 triệu đồng. Bên cạnh đó là đĩa hoa Galfer kèm pát nhôm CNC với giá khoảng hơn 4 triệu đồng, chưa kể dàn ốc titan xung quanh.Đặc biệt, heo phanh ở phía trước là loại Brembo Billet giống như những chiếc xe đua tại giải Moto3, có giá lên tới 35 triệu đồng/chiếc, được bắt vào dây dầu kèm ngắt dầu PSI có giá khoảng 7 triệu.Nằm ở trên tay lái cũng là các món đồ chơi đắt giá như cùm phanh Brembo Rossi có giá hơn 30 triệu, ngay bên cạnh là cùm ga cuốn Domino 2 triệu đồng. Bình dầu của Ant Lion thay thế cho bình nguyên bản của chiếc xe máy Honda Wave.Cùm công tắc bên trái của xe do hãng Honeywell cung cấp, với giá vào khoảng 3,5 triệu đồng và được tích hợp đầy đủ các tính năng như nút đê,f còi, đèn cảnh báo, chỉnh sáng pha, xi-nhan.Toàn bộ dàn áo của chiếc xe đã được chủ nhân lựa chọn theo mẫu của Wave Thái đời đầu, đi kèm với tem của chiếc Supra Fit - phiên bản khác của Wave được bán ở Indonesia. Riêng rổ trước và baga của Suzuki Satria cũng đã có giá gần 1 triệu đồng.Ốp nhựa bên phải thân xe đã được khoét lỗ khéo léo, để lộ ra pen đạp cho hệ thống phanh sau Brembo Billet với giá khoảng 40 triệu đồng.Phuộc sau của chiếc Wave cũng đã được nâng cấp "hết bài" bởi cặp phuộc Nitron "hàng hiệu" có giá lên tới gần 30 triệu đồng. Nằm ngay cạnh là heo Brembo Moto3 và mâm Racing Boy tương tự như bánh trước.Cuối cùng, để giúp chiếc xe bám đường hơn, chủ xe đã thay cho Wave cặp lốp IRC mới, với giá gần 2 triệu/1 cặp.Như vậy, tổng giá trị của các món đồ chơi trên chiếc xe Wave độ kiểng này có thể dễ dàng lên tới con số 200 triệu đồng, biến nó trở thành một trong những mẫu xe phân khối nhỏ độ đắt giá nhất tại Việt Nam hiện nay.Video: Honda Wave 110 Thái Lan độ kiểng của dân chơi Việt.
Với độ phổ biến cao và giá thành rẻ, Honda Wave 110 cũ là một trong những dòng xe thường được độ nhiều nhất ở các nước Đông Nam Á. Tại Việt Nam, chiếc xe cũng được khá nhiều người chơi lựa chọn để dựng nên các bản độ theo đủ phong cách khác nhau, từ kiểng tới "xe đấu".
Tuy nhiên từ trước tới nay tại Việt Nam, có lẽ chưa có một bản độ Wave nào được đầu tư số tiền lớn như chiếc Wave phong cách kiểng này. Thuộc sở hữu của một biker Sài Gòn, tổng giá trị các "đồ chơi" trên xe khiến nhiều dân chơi phải "tròn mắt".
Trong đó, một phần lớn số tiền đã được đổ vào "dàn chân" của xe. Cặp mâm của Wave đã được thay bằng mâm Racing Boy nhôm CNC, có giá khoảng 25 triệu đồng. Bên cạnh đó là đĩa hoa Galfer kèm pát nhôm CNC với giá khoảng hơn 4 triệu đồng, chưa kể dàn ốc titan xung quanh.
Đặc biệt, heo phanh ở phía trước là loại Brembo Billet giống như những chiếc xe đua tại giải Moto3, có giá lên tới 35 triệu đồng/chiếc, được bắt vào dây dầu kèm ngắt dầu PSI có giá khoảng 7 triệu.
Nằm ở trên tay lái cũng là các món đồ chơi đắt giá như cùm phanh Brembo Rossi có giá hơn 30 triệu, ngay bên cạnh là cùm ga cuốn Domino 2 triệu đồng. Bình dầu của Ant Lion thay thế cho bình nguyên bản của chiếc xe máy Honda Wave.
Cùm công tắc bên trái của xe do hãng Honeywell cung cấp, với giá vào khoảng 3,5 triệu đồng và được tích hợp đầy đủ các tính năng như nút đê,f còi, đèn cảnh báo, chỉnh sáng pha, xi-nhan.
Toàn bộ dàn áo của chiếc xe đã được chủ nhân lựa chọn theo mẫu của Wave Thái đời đầu, đi kèm với tem của chiếc Supra Fit - phiên bản khác của Wave được bán ở Indonesia. Riêng rổ trước và baga của Suzuki Satria cũng đã có giá gần 1 triệu đồng.
Ốp nhựa bên phải thân xe đã được khoét lỗ khéo léo, để lộ ra pen đạp cho hệ thống phanh sau Brembo Billet với giá khoảng 40 triệu đồng.
Phuộc sau của chiếc Wave cũng đã được nâng cấp "hết bài" bởi cặp phuộc Nitron "hàng hiệu" có giá lên tới gần 30 triệu đồng. Nằm ngay cạnh là heo Brembo Moto3 và mâm Racing Boy tương tự như bánh trước.
Cuối cùng, để giúp chiếc xe bám đường hơn, chủ xe đã thay cho Wave cặp lốp IRC mới, với giá gần 2 triệu/1 cặp.
Như vậy, tổng giá trị của các món đồ chơi trên chiếc xe Wave độ kiểng này có thể dễ dàng lên tới con số 200 triệu đồng, biến nó trở thành một trong những mẫu xe phân khối nhỏ độ đắt giá nhất tại Việt Nam hiện nay.
Video: Honda Wave 110 Thái Lan độ kiểng của dân chơi Việt.