Có mặt từ năm 1971, mẫu xe ôtô UAZ-469 của Nga đã trở nên quá quen thuộc đối với người Việt. Tới tận ngày nay, chiếc xe này vẫn tiếp tục được sản xuất dân dụng tại Nga với 3 phiên bản khác nhau, trong đó UAZ Hunter Trophy là bản cao cấp nhất.So với các phiên bản khác, UAZ Hunter Trophy chỉ khác biệt ở việc hộp số của xe được bảo vệ bởi lớp vỏ bằng thép tấm dập dày 3 ly cùng hệ truyền động bọc quanh bởi các ống thép phi 42 ly nhằm đảm bảo an toàn khi offroad qua những địa hình khó. Tuy nhiên, chủ xe cũng có thể trang bị thêm hàng loạt các phụ kiện offroad chuyên nghiệp cho xe.Với các phụ kiện như tời điện, ba-đờ-sốc trước bằng thép, lốp gai, dàn đèn chiếu sáng tăng cường cùng giá để hàng trên nóc xe, UAZ Hunter Trophy có thể trở thành một mẫu xe offroad chuyên nghiệp, bền bỉ và hiệu quả sánh ngang các "huyền thoại" SUV khác như Mercedes G-Class, Land Rover Defender trong khi có giá thành rẻ hơn.Dù không đến mức "sơ sài" như những chiếc UAZ-469 đời cũ rất phổ biến tại Việt Nam một thời, nhưng nội thất của UAZ Hunter Trophy cũng không có các tiện nghi hiện đại. Trần xe chỉ được bọc vải rẻ tiền, trong khi các ghế ngồi được bọc bạt chống nước và sàn xe lát thép vân kim cương chống bám bẩn.Cung cấp sức mạnh cho UAZ Hunter Trophy là động cơ xăng 2.6 lít với công suất khiêm tốn 128 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 209 Nm. Với hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian, chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa 150 km/h dù có trọng lượng lên tới 1,8 tấn.Tại thị trường Nga, một chiếc UAZ Hunter Trophy cơ bản có giá khởi điểm chỉ 500.000 Rúp (tương đương 174,5 triệu đồng). Tuy nhiên nếu trang bị đầy đủ các phụ kiện offroad, chiếc xe có thể có giá lên tới 700.000 Rúp (tương đương 244 triệu đồng).
Có mặt từ năm 1971, mẫu xe ôtô UAZ-469 của Nga đã trở nên quá quen thuộc đối với người Việt. Tới tận ngày nay, chiếc xe này vẫn tiếp tục được sản xuất dân dụng tại Nga với 3 phiên bản khác nhau, trong đó UAZ Hunter Trophy là bản cao cấp nhất.
So với các phiên bản khác, UAZ Hunter Trophy chỉ khác biệt ở việc hộp số của xe được bảo vệ bởi lớp vỏ bằng thép tấm dập dày 3 ly cùng hệ truyền động bọc quanh bởi các ống thép phi 42 ly nhằm đảm bảo an toàn khi offroad qua những địa hình khó. Tuy nhiên, chủ xe cũng có thể trang bị thêm hàng loạt các phụ kiện offroad chuyên nghiệp cho xe.
Với các phụ kiện như tời điện, ba-đờ-sốc trước bằng thép, lốp gai, dàn đèn chiếu sáng tăng cường cùng giá để hàng trên nóc xe, UAZ Hunter Trophy có thể trở thành một mẫu xe offroad chuyên nghiệp, bền bỉ và hiệu quả sánh ngang các "huyền thoại" SUV khác như Mercedes G-Class, Land Rover Defender trong khi có giá thành rẻ hơn.
Dù không đến mức "sơ sài" như những chiếc UAZ-469 đời cũ rất phổ biến tại Việt Nam một thời, nhưng nội thất của UAZ Hunter Trophy cũng không có các tiện nghi hiện đại. Trần xe chỉ được bọc vải rẻ tiền, trong khi các ghế ngồi được bọc bạt chống nước và sàn xe lát thép vân kim cương chống bám bẩn.
Cung cấp sức mạnh cho UAZ Hunter Trophy là động cơ xăng 2.6 lít với công suất khiêm tốn 128 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 209 Nm. Với hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian, chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa 150 km/h dù có trọng lượng lên tới 1,8 tấn.
Tại thị trường Nga, một chiếc UAZ Hunter Trophy cơ bản có giá khởi điểm chỉ 500.000 Rúp (tương đương 174,5 triệu đồng). Tuy nhiên nếu trang bị đầy đủ các phụ kiện offroad, chiếc xe có thể có giá lên tới 700.000 Rúp (tương đương 244 triệu đồng).