Với sự ra mắt của Suzuki GSX-R125 và Suzuki GSX-R150, lần đầu tiên sau 32 năm dòng sportbike GSX-R đã có một phiên bản phân khối nhỏ. Phiên bản GSX-R150 hướng tới những biker trẻ tuổi và cộng đồng những người yêu môtô tại các nước đang phát triển.Là một mẫu xe hoàn toàn mới nằm trong dòng GSX-R, GSX-R150 sở hữu thiết kế đầy hấp dẫn với những đường nét góc cạnh kết hợp với các chi tiết cong mềm mại. Nhìn chung, ngôn ngữ thiết kế của chiếc xe có khá nhiều điểm chung với "đàn anh GSX-R1000 thế hệ mới.So với GSX-R1000, GSX-R150 bản mới sở hữu đèn pha với thiết kế sắc sảo hơn nhiều. Đặc biệt, đèn pha này cũng được hãng tích hợp công nghệ chiếu sáng LED, giúp tiết kiệm năng lượng hơn bên cạnh vẻ hiện đại.GSX-R150 được trang bị phuộc dạng ống lồng phía trước, cùng với mâm đúc có thiết kế dạng 5 cánh chữ Y đẹp mắt và lốp trước 90/80/17. Phiên bản GSX-R150 bán tại Indonesia sẽ không được trang bị sẵn phanh ABS như GSX-R125 tại châu Âu.Phần chảng 3 của xe được đúc bằng hợp kim nhôm với thiết kế đục lỗ thể thao và giúp giảm một chút trọng lượng. Tuy nhiên, là một mẫu sportbike hướng tới người mới chơi xe môtô nên GSX-R150 vẫn có cặp tay lái clip-on đặt khá cao.Dù có giá rẻ nhưng chiếc xe đã được Suzuki trang bị khá nhiều công nghệ hấp dẫn. Đầu tiên phải kể tới là hệ thống khóa thông minh Smart Key với khả năng khởi động khi người lái chỉ cần cầm theo chìa và núm vặn khá giống một số mẫu xe ga của Honda hiện nay.Tiếp theo, cũng giống như chiếc Raider 150, GSX-R150 có bảng đồng hồ điện tử hoàn toàn với đầy đủ các chức năng, trong đó có cả tính năng thiết đặt báo số vòng tua máy tối đa theo ý người dùng.Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xi-lanh đơn DOHC phun xăng điện tử, làm mát bằng nước với dung tích 150 cc có công suất lên tới 18 mã lực và mô-men xoắn 13,8 Nm tương tự như Raider 150 Fi. Thay đổi mang tính quyết định tới công suất lớn hơn của động cơ đó là hệ thống phun xăng điện tử 2 vòi phun và ECU điều khiển riêng biệt mà Suzuki đã trang bị cho xe.Theo Suzuki, so với các đối thủ trong phân khúc, GSX-R125 có tỉ lệ công suất/trọng lượng, mô-men xoắn/trọng lượng, thời gian tăng tốc, cảm giác lái và mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất trong phân khúc.Tương tự như GSX-R1000 thế hệ mới, phần đuôi của GSX-R150 cũng được vuốt cao và hẹp với đèn hậu đặt dọc. Trong khi đó, các đèn xi-nhan được tích hợp chung với pát biển số. Bánh sau của xe có lốp bản 130/70/17.Suzuki GSX-R150 sẽ được bán với 3 màu sắc tại thị trường Indonesia bắt đầu từ tháng 2 tới, với mức giá là 27,9 triệu RUpiah (tương đương 47,1 triệu đồng).
Với sự ra mắt của Suzuki GSX-R125 và Suzuki GSX-R150, lần đầu tiên sau 32 năm dòng sportbike GSX-R đã có một phiên bản phân khối nhỏ. Phiên bản GSX-R150 hướng tới những biker trẻ tuổi và cộng đồng những người yêu môtô tại các nước đang phát triển.
Là một mẫu xe hoàn toàn mới nằm trong dòng GSX-R, GSX-R150 sở hữu thiết kế đầy hấp dẫn với những đường nét góc cạnh kết hợp với các chi tiết cong mềm mại. Nhìn chung, ngôn ngữ thiết kế của chiếc xe có khá nhiều điểm chung với "đàn anh GSX-R1000 thế hệ mới.
So với GSX-R1000, GSX-R150 bản mới sở hữu đèn pha với thiết kế sắc sảo hơn nhiều. Đặc biệt, đèn pha này cũng được hãng tích hợp công nghệ chiếu sáng LED, giúp tiết kiệm năng lượng hơn bên cạnh vẻ hiện đại.
GSX-R150 được trang bị phuộc dạng ống lồng phía trước, cùng với mâm đúc có thiết kế dạng 5 cánh chữ Y đẹp mắt và lốp trước 90/80/17. Phiên bản GSX-R150 bán tại Indonesia sẽ không được trang bị sẵn phanh ABS như GSX-R125 tại châu Âu.
Phần chảng 3 của xe được đúc bằng hợp kim nhôm với thiết kế đục lỗ thể thao và giúp giảm một chút trọng lượng. Tuy nhiên, là một mẫu sportbike hướng tới người mới chơi xe môtô nên GSX-R150 vẫn có cặp tay lái clip-on đặt khá cao.
Dù có giá rẻ nhưng chiếc xe đã được Suzuki trang bị khá nhiều công nghệ hấp dẫn. Đầu tiên phải kể tới là hệ thống khóa thông minh Smart Key với khả năng khởi động khi người lái chỉ cần cầm theo chìa và núm vặn khá giống một số mẫu xe ga của Honda hiện nay.
Tiếp theo, cũng giống như chiếc Raider 150, GSX-R150 có bảng đồng hồ điện tử hoàn toàn với đầy đủ các chức năng, trong đó có cả tính năng thiết đặt báo số vòng tua máy tối đa theo ý người dùng.
Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xi-lanh đơn DOHC phun xăng điện tử, làm mát bằng nước với dung tích 150 cc có công suất lên tới 18 mã lực và mô-men xoắn 13,8 Nm tương tự như Raider 150 Fi. Thay đổi mang tính quyết định tới công suất lớn hơn của động cơ đó là hệ thống phun xăng điện tử 2 vòi phun và ECU điều khiển riêng biệt mà Suzuki đã trang bị cho xe.
Theo Suzuki, so với các đối thủ trong phân khúc, GSX-R125 có tỉ lệ công suất/trọng lượng, mô-men xoắn/trọng lượng, thời gian tăng tốc, cảm giác lái và mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất trong phân khúc.Tương tự như GSX-R1000 thế hệ mới, phần đuôi của GSX-R150 cũng được vuốt cao và hẹp với đèn hậu đặt dọc. Trong khi đó, các đèn xi-nhan được tích hợp chung với pát biển số. Bánh sau của xe có lốp bản 130/70/17.
Suzuki GSX-R150 sẽ được bán với 3 màu sắc tại thị trường Indonesia bắt đầu từ tháng 2 tới, với mức giá là 27,9 triệu RUpiah (tương đương 47,1 triệu đồng).